Thái độ phục vụ của nhân viên sẽ quyết định thành công của nhà hàng
Thái độ phục vụ của nhân viên liên quan mật thiết đến sự thành bại của các nhà hàng. Khách hàng đến với bạn không chỉ để ăn uống, họ luôn muốn nhận được sự phục vụ nhiệt tình.
7.049 kết quả phù hợp
Thái độ phục vụ của nhân viên sẽ quyết định thành công của nhà hàng
Thái độ phục vụ của nhân viên liên quan mật thiết đến sự thành bại của các nhà hàng. Khách hàng đến với bạn không chỉ để ăn uống, họ luôn muốn nhận được sự phục vụ nhiệt tình.
Vào rừng chill nhạc, chèo SUP, bắn cung giữa lòng Đà Lạt
Các dịch vụ camping, glamping ở phố núi ngày càng mở rộng đa trải nghiệm thu hút giới trẻ tìm đến giải trí, kết nối thiên nhiên.
Hãy là một thực khách khó tính trước khi mở nhà hàng
Để mở nhà hàng, bạn có thể không cần biết nấu ăn. Nhưng nhất định bạn phải là một thực khách khó tính, biết quan sát tỉ mỉ, từng đi ăn ở nhiều nhà hàng để học hỏi kinh nghiệm.
Vietnam Airlines mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
Cận cảnh VF Wild, VF 3 cùng dàn xe điện VinFast 'gây sốt' BIMS 2024
Dàn xe điện hoành tráng của VinFast trở thành tâm điểm tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Bangkok - BIMS 2024 ngay từ ngày đầu tiên trưng bày.
Quán ăn mang dấu ấn của riêng bạn
Mỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đều có thế mạnh riêng. Thế nên, hãy làm thứ mình thích và cảm thấy tự tin, đừng biến mình thành phiên bản của người khác.
EVN chính thức được điều chỉnh giá điện 3 tháng một lần
Theo Quyết định 05/2024, khi giá bán điện bình quân tăng từ 3% trở lên thì giá điện được phép điều chỉnh tăng. Thời gian điều chỉnh tối thiểu 3 tháng một lần.
Ăn uống như người bản địa khi đến Thái Lan chơi Tết Songkran
Đến Thái Lan tham gia lễ hội Songkran, du khách Việt có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương và check-in tại loạt quán cà phê nổi bật.
Thu cũ đổi mới máy 2G lấy smartphone 4G tại Thế Giới Di Động
Với các ưu đãi tại Thế Giới Di Động, người dùng không cần quá nhiều chi phí để nâng cấp từ máy 2G lên smartphone hỗ trợ mạng 4G.
Phú Quốc có lặp lại kịch bản ế khách nội dịp 30/4?
"Ế ẩm", "giá cả trên trời", "250.000 đồng một đĩa thịt kho"... là những gì du khách nội địa nói về Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm ngoái.
Bệnh viện Bangkok giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt
Trong tháng 3, Bệnh viện Quốc tế Bangkok áp dụng hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng Việt Nam.
Một mét vuông 10 người chờ ăn sứa đỏ ở Hà Nội
"Chờ 20 phút nhé", "chờ nhé chưa có bàn đâu", "chờ được thì vào đây" là những câu đáp quen thuộc khi thực khách muốn thưởng thức món sứa đỏ đầu mùa ở Hà Nội.
VinFast thu gần 160 tỷ đồng tại Mỹ năm 2023
Trong năm 2023, tại thị trường Mỹ, hãng xe điện VinFast ghi nhận gần 160 tỷ đồng doanh thu, thấp hơn so với thị trường Canada là 577 tỷ đồng.
Những mẫu xe đang giảm sâu nhằm níu giữ doanh số
Một số mẫu xe như Honda CR-V, Suzuki Ertiga Hybrid hay Toyota Yaris Cross hiện được giảm đến gần trăm triệu đồng nhằm cải thiện doanh số.
Chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM.
Hãng giảm giá sâu, màn hình 4K xuống dưới mức 5 triệu
Trên cả kênh trực tuyến và ở cửa hàng, màn hình máy tính của nhiều hãng đang được giảm giá sâu, có thể lên tới 30-40% so với thời điểm trước Tết.
Đà Nẵng muốn thu hút dòng khách hạng sang như Bill Gates
Hình ảnh Đà Nẵng được định vị ngày càng rõ ràng trên bản đồ du lịch thế giới sau chuyến tham quan của tỷ phú Bill Gates, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng nhận định.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
NHNN chỉ đạo vụ chủ thẻ tín dụng nợ 8,5 triệu sau 11 năm thành 8,8 tỷ
Liên quan vụ khách nợ thẻ tín dụng gây xôn xao dư luận, Thống đốc NHNN yêu cầu Eximbank khẩn trương xác minh vụ việc, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của khách hàng và ngân hàng.
Eximbank và khách chốt phương án giải quyết vụ nợ thẻ tín dụng 8,8 tỷ
Eximbank và ông H.A đã thống nhất phương án giải quyết dứt điểm vụ việc nợ thẻ tín dụng trên tinh thần đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên trong thời gian sớm nhất.