Bên trong sân bay nhộn nhịp nhất hành tinh
"Mỗi giờ, phi trường Atlanta tiếp nhận 120 máy bay cất cánh và hạ cánh", một phi công của hãng Delta Airlines mô tả mức độ bận rộn của sân bay nhộn nhịp nhất thế giới.
1.498 kết quả phù hợp
Bên trong sân bay nhộn nhịp nhất hành tinh
"Mỗi giờ, phi trường Atlanta tiếp nhận 120 máy bay cất cánh và hạ cánh", một phi công của hãng Delta Airlines mô tả mức độ bận rộn của sân bay nhộn nhịp nhất thế giới.
Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng đón hành khách thứ 5 triệu
Năm 2014, ngoài việc được lọt vào Top 3 sân bay có dịch vụ tốt nhất thế giới, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng cũng đón hành khách thứ 5 triệu.
Toàn cảnh ngày đầu máy bay AirAsia biến mất
Chuyến bay QZ8501 của AirAsia biến mất sáng 28/12 khi thực hiện lộ trình từ Indonesia tới Singapore cùng 162 hành khách và thành viên phi hành đoàn.
Thân nhân hành khách khóc nấc chờ tin về số phận QZ 8501
Nhiêu người bật khóc tại sân bay quốc tế của Indonesia và Singapore khi nghe tin người thân mất tích cùng chuyến bay QZ 8501 sáng nay.
Những khoảnh khắc đẹp của hàng không thế giới năm 2014
Trực thăng chiến đấu thoát khỏi cầu lửa, phi cơ bay sau cầu vồng, máy bay lượn dưới cầu là ba trong những bức ảnh ấn tượng của hàng không thế giới trong năm 2014.
Nữ hành khách Trung Quốc - Thái Lan đánh nhau ở sân bay
Nữ hành khách Trung Quốc và một phụ nữ Thái lao vào ẩu đả tại sân bay Don Mueang (Thái Lan) do hành khách Trung Quốc chen ngang dòng người đang xếp hàng ở quầy kiểm tra hành lý.
Quy trình vận chuyển hiện đại ở ga sân bay lớn nhất Việt Nam
Các vị trí được đánh số để khách dễ hẹn người đến đón, lối đi trải thảm sạch sẽ, màn hình điện tử thông báo các chuyến bay xuất hiện khắp nơi tại nhà ga T2 Nội Bài.
Đà Nẵng nhiều hoạt động đặc sắc đón Noel và năm mới 2015
Sở VH-TT-DL Đà Nẵng cho hay, nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra trên địa bàn trong dịp đón Noel và năm mới 2015. Dự kiến lượng du khách đến Đà Nẵng dịp này tăng hơn năm ngoái 32%.
Cần nhân rộng hơn nữa nụ cười Việt Nam
Người Việt vốn thân thiện, cởi mở, mến khách, nhưng đôi khi ở chính những ngành dịch vụ, tôi lại thấy thiếu vắng nụ cười.
Bên trong đại bản doanh của gã khổng lồ Airbus
Hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Airbus Industrie trở thành tập đoàn hàng không hùng mạnh với 4 chân kiềng ở Pháp, Đức
'2 bà, 1 ông' đánh nhau trên máy bay Vietnam Airlines
Đã lên máy bay Vietnam Airlines để chuẩn bị khởi hành đi từ Tân Sơn Nhất tới Nội bài, 2 nữ và 1 nam hành khách đã xô xát với nhau khiến cơ trưởng phải quyết định cắt bay.
Một hành khách từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đón taxi về ga Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã bị 2 tài xế từ chối với lý do không biết đường, tài xế thứ 3 chở đi nhưng bỏ khách giữa đường.
Du Lịch Việt giảm giá nhiều tour đến 45%
Với nhiều tour trong nước giảm giá đến 45% nhưng chất lượng dịch vụ không thay đổi, chương trình kích cầu này sẽ mang đến nhiều lựa chọn du lịch hấp dẫn dành cho du khách.
Beckham có mặt tại TP.HCM với phong cách bụi bặm
Phóng viên và người hâm mộ đứng trước cửa sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón danh thủ David Beckham tới TP.HCM.
Bị xếp hạng tệ nhất châu Á, sân bay TSN cố gắng cải thiện
Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất: những phản ánh tương đối chính xác và cảng đã triển khai khắc phục.
Doanh nghiệp xăng dầu đang lãi hơn 1.000 đồng/lít
Theo Hãng tin kinh doanh Bloomberg, giá dầu trong phiên chiều 5/11 trên thị trường châu Á tiếp tục giảm xuống mức 77,1 USD/thùng, mức thấp nhất trong ba năm qua.
Con đường thành triệu phú của vua đánh giày Nam Phi
"Chúng tôi là công ty đánh giày lớn nhất châu Phi", Lere Mgayiya tự hào nói và kể về con đường thành triệu phú sau nhiều lần thất bại của ông.
Khai trương khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc
Ngày 1/11, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc sau hơn 10 tháng thi công.
Khách sạn vất vả đón khách vì công trình ga metro
Nhiều khách sạn nằm trên đường Nguyễn Huệ (TP.HCM), nơi đang thi công ga metro đang gặp khó khăn trong việc đón trả khách vì hàng rào công trình xây dựng chắn lối ra vào.
Hai sân bay bị xếp loại kém nhất châu Á: Tiên trách kỷ
Sân bay Nội Bài đã có nhiều thay đổi sau khi bị xếp hạng. 9 cá nhân bị đuổi, 300 người không được tăng lương. Các nhân viên còn được học cười duyên, giao tiếp thân thiện với khách.