Mức tăng trưởng điểm đến của Việt Nam đứng thứ 7 thế giới
Vượt một số đối thủ trong khu vực gồm Thái Lan, Singapore, du lịch Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng ở hạng 7, Cục Du lịch trích dẫn dữ liệu từ Google Destination Insights.
11 kết quả phù hợp
Vượt một số đối thủ trong khu vực gồm Thái Lan, Singapore, du lịch Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng ở hạng 7, Cục Du lịch trích dẫn dữ liệu từ Google Destination Insights.
Việt Nam nên lấp đầy một số "khoảng trống" du lịch nhằm chuyển hóa lượng khách Đài Loan sao cho đảm bảo cả số lượng và mức độ hài lòng, theo chuyên gia.
Dịp nghỉ lễ 30/4, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm những điểm đến ven biển, khí hậu mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nắng nóng ngày một gay gắt tại các đô thị.
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết nhu cầu đi lại tăng là một trong những lý do khiến chi phí du lịch tại một số điểm đến đội giá.
Lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan sang Việt Nam đông nhưng khảo sát của Outbox chỉ ra họ vẫn chưa thực sự hiểu hay có ấn tượng với Việt Nam.
Việc khách Việt Nam bỏ trốn khi đi du lịch nước ngoài không phải quá hiếm gặp. Hành động của họ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đất nước và các công ty du lịch.
Cục Di dân Đài Loan nói vụ du khách VN mất tích là hành vi "bỏ trốn tập thể có kế hoạch, có tổ chức" và kêu gọi những người chưa được tìm thấy chủ động ra trình diện cảnh sát.
Sau vụ 152 du khách Việt Nam mất tích, chính quyền Đài Loan đang xem xét các biện pháp kiểm soát cứng rắn hơn, bao gồm kiểm tra vé khứ hồi và đặt phòng khách sạn.
Cục Du lịch, Cục Di dân và Cục Lãnh sự ở Đài Loan đang phối hợp xử lý vụ việc được cho là "tham quan giả, vượt biên thật" với số lượng người bị nghi ngờ bỏ trốn lớn nhất trước nay.
Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc cho biết văn phòng đang liên hệ với các cơ quan chức năng của Đài Loan để làm rõ sự việc.