Charm Resort Long Hải đoạt giải vàng Tuần lễ Thiết kế Việt Nam
Từ 29/9 đến 30/9, Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 đã diễn ra tại Gem Center (quận 1, TP.HCM) với chủ đề “Design for life -thiết kế cuộc sống bền vững”.
558 kết quả phù hợp
Charm Resort Long Hải đoạt giải vàng Tuần lễ Thiết kế Việt Nam
Từ 29/9 đến 30/9, Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 đã diễn ra tại Gem Center (quận 1, TP.HCM) với chủ đề “Design for life -thiết kế cuộc sống bền vững”.
Tiêu chuẩn sống toàn cầu tại Phoenix Legend - MGallery
Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm Bãi Cháy, Phoenix Legend - MGallery còn sở hữu hệ tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao, mang đến cư dân trải nghiệm sống cao cấp.
Mối đe dọa vape trong thanh thiếu niên Mỹ
Sử dụng thuốc lá điện tử ở giới trẻ đã giảm kể từ năm 2018-2019, nhưng việc quay lại trường trong năm nay vẫn có thể khiến nhiều học sinh tiếp cận với khói thuốc này hơn.
Truyền thông Singapore đưa tin về 2 dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam
Bất động sản Việt Nam mang thương hiệu Marriott International chứng minh được sức hấp dẫn trong sự kiện mở bán tại Singapore, do Masterise Homes phối hợp Druce tổ chức.
Tân Miss Grand Việt Nam trở thành đại sứ thương hiệu của Elasten
Đoàn Thiên Ân - thí sinh đến từ Long An - xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand Việt Nam 2022, đồng thời trở thành đại sứ thương hiệu của nhà tài trợ kim cương Elasten.
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Wink Hotels khai trương khách sạn thứ 2 tại Đà Nẵng
Tháng 11, Wink Hotel Danang Centre sẽ khai trương. Đây là khách sạn thứ 2 thuộc thương hiệu Wink Hotel - đơn vị tài trợ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.
Thị trường căn hộ những tháng cuối năm
Nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang các căn hộ thuộc dự án mới để hưởng chính sách hỗ trợ tài chính, đồng thời tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững.
‘The Happy Starry Night’ - quà tri ân cho cư dân Happy One Central
Đêm tiệc tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” của Vạn Xuân Group hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khách hàng thân thiết và đối tác tham dự.
Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.
Bánh trung thu không mùi, không vị, không tồn tại ở Trung Quốc
Bánh trung thu dưới dạng NFT (non-fungible tokens), một tài sản kỹ thuật số đại diện cho các đối tượng ở thế giới thực, đang thu hút nhiều người tiêu dùng trong mùa trăng này.
Tổ ấm nghỉ dưỡng cao cấp tại phố biển Vũng Tàu
Thay cho những chuyến du lịch ngắn ngày, giới thượng lưu dần chuyển sang lựa chọn không gian tích hợp để vừa an cư, vừa phù hợp nghỉ dưỡng.
Sức hút của căn hộ nghỉ dưỡng hướng đến sức khỏe
Các sản phẩm căn hộ du lịch ven biển nằm trong dự án có tiện ích hoàn thiện giúp tái tạo năng lượng đang được nhiều khách hàng đón nhận.
Bộ đôi Kia ProCeed và Ceed GT với bản độ thể thao
Cặp đôi xe hatchback được trang bị bộ bodykit thể thao cùng vành 19 inch đa chấu lạ mắt.
HidaFoods - thương hiệu nâng tầm hương vị cuộc sống
Ngày 8/8, CTCP Thực phẩm Hida tổ chức lễ ra mắt thương hiệu HidaFoods, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của HidaFoods.
Taliban ráo riết biến người giàu thành người nghèo
Bất chấp những lời hứa đem lại hòa bình và ổn định từ lực lượng Taliban, người dân Afghanistan ngày càng tuyệt vọng khi sống dưới sự cai trị của tổ chức này trong một năm qua.
Sơn Tùng M-TP chia sẻ khoảnh khắc trải nghiệm dự án Regal Complex
Phong cách tinh tế, nội thất cao cấp, vị trí gần sông Cổ Cò giúp tổ hợp Regal Complex mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho nghệ sĩ - nhà đầu tư trẻ gốc Thái Bình.
Mercedes-Maybach S-Class thể thao hơn với bản độ của Mansory
So với S-Class Mansory, thiết kế mới của Mercedes-Maybach S-Class được tinh chỉnh tinh tế nhưng vẫn đậm chất thể thao.
Đinh Ngọc Diệp chia sẻ về tiêu chí chọn máy lọc không khí
Trở lại với công chúng trong một video đánh giá đồ dùng công nghệ mới, Đinh Ngọc Diệp nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng.
Nhu cầu du lịch, mua sắm, ăn uống trở lại
Hình thức thanh toán không tiền mặt đang dần trở nên quen thuộc với người dân khi khối lượng lẫn giá trị giao dịch ở các lĩnh vực, đặc biệt ở du lịch và F&B, tăng trưởng mạnh.