Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wink Hotels khai trương khách sạn thứ 2 tại Đà Nẵng

Tháng 11, Wink Hotel Danang Centre sẽ khai trương. Đây là khách sạn thứ 2 thuộc thương hiệu Wink Hotel - đơn vị tài trợ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Wink Hotel Danang Centre sẽ được ra mắt với mục tiêu khẳng định sự sang trọng nhưng có mức giá phải chăng với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật.

Hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân và khách du lịch trẻ tuổi, đầy khát vọng và thích xê dịch, triết lý thương hiệu của Wink là mang đến nét hiện đại cho văn hóa Việt Nam với sự thú vị lành mạnh.

Uy tín đã được khẳng định

Wink Hotels đang ghi tên mình vào một loạt điểm đến trong quá trình phát triển thương hiệu tại Việt Nam, mở đầu là khách sạn Wink Hotel Saigon Centre, tiếp theo là khách sạn Wink Hotel Danang Center tại 178 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Kết hợp cùng với các nghệ nhân bậc nhất Việt Nam và các nhà sản xuất địa phương, Wink Hotel Danang Centre sẵn sàng củng cố dấu ấn “made in Vietnam”.

Wink Hotels anh 1

Các khách sạn thuộc thương hiệu Wink Hotels với thiết kế đẳng cấp, đầy màu sắc hiện đại.

Wink Hotel Danang Centre có 244 phòng, tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố biển Đà Nẵng sầm uất. Khách sạn có 30 phòng gia đình và một phòng suite.

Trước khi ra mắt, khách sạn đã được trao giải “Khách sạn mới với thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2021-2022. Ngoài ra trong những năm tới, Wink Hotels sẽ tiếp tục khai trương tổ hợp khách sạn Wink Hotel Danang Riverside nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng và tại các thành phố khác như Hải Phòng, Cần Thơ, Tuy Hòa và Hà Nội.

Wink Hotels anh 2

Thương hiệu Wink Hotels đã đạt được nhiều chứng chỉ được quốc tế công nhận về môi trường và thiết kế.

Dịch vụ chất lượng

Wink Hotel Danang Centre mang hơi thở truyền thống vào thành phố biển nhộn nhịp, từ những cây cầu lộng lẫy bắc qua sông Hàn đến bãi biển Mỹ Khê hay núi Ngũ Hành Sơn; từ tinh hoa ẩm thực đường phố vùng duyên hải miền Trung đến những món hải sản tươi sống vừa được đánh bắt, mang đậm phong vị địa phương.

Thêm vào đó, đội ngũ Wink Guide am hiểu sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những thông tin hữu ích về khu vực lân cận và thành phố trong suốt quá trình lưu trú.

Wink Hotels anh 3

Khu vực Wink Space trên tầng 19 với tầm nhìn đẹp mắt ra bờ sông Hàn, mang đến trải nghiệm dịch vụ ấn tượng và tối ưu cho du khách.

Tất cả thủ tục nhận - trả phòng tiện lợi và nhanh chóng đều được thực hiện tại khu vực Wink Space ở tầng 19 với tầm nhìn đẹp mắt hướng ra sông Hàn. Đây là một không gian mở với nhiều tiện nghi như Wink Bar 24 giờ; khu vực chung rộng rãi, phù hợp cho công việc hoặc gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè. Wink Hotel Danang Centre còn cung cấp khu vực quầy check-in tự động tiện lợi và hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian cho khách.

Quan hệ đối tác và hợp tác sẽ là nét đặc trưng của tất cả khách sạn Wink khi thương hiệu này tôn vinh văn hóa, sáng tạo và thương mại của Việt Nam.

Ví dụ, Wink đã hợp tác với Toong - chuỗi không gian làm việc chung danh tiếng của Việt Nam. Qua đó, Toong sẽ được giới thiệu trong tất cả khách sạn Wink nhằm thay thế các tổ dịch vụ văn phòng thông thường.

Wink Hotels anh 4

Khu vực làm việc chung Toong tại Wink thay thế các tổ dịch vụ văn phòng kiểu cũ.

Phòng ngủ tại Wink cũng được thiết kế thông min, sành điệu và đều có những điểm nhấn mang đậm bản sắc Wink cũng như dấu ấn địa phương. Không gian thông minh đáp ứng sự sang chảnh và tiện nghi trong tất cả phòng, tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Đầu tiên là thiết bị điều khiển trực quan được tích hợp sẵn trong phòng, giúp khách hàng dễ dàng kết nối và chọn lựa nội dung theo ý muốn.

Giường ngủ cũng là chi tiết được khách sạn đặc biệt chú trọng. Ưu tiên mang đến giấc ngủ thoải mái cho du khách, Wink sử dụng loại nệm cao cấp của các resort đạt chuẩn quốc tế, cùng bộ chăn ga làm bằng chất liệu linen đến từ thương hiệu Catherine Denoual.

Wink Hotels anh 5

Thiết kế phòng thông minh và thanh lịch với đệm và drap trải giường cao cấp chuẩn 5 sao.

Ngoài Wink Hotel Danang Centre, thương hiệu đồng thời triển khai dự án tổ hợp khách sạn Wink Hotel Danang Riverside nằm trên đường Trần Hưng Đạo, trải dài suốt 1/3 ven sông sông Hàn, Đà Nẵng.

Ông Michael Piro - Giám đốc điều hành của Wink Hotels - chia sẻ: “Thật tuyệt khi được trở lại Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp từng là nơi có rất nhiều dự án đầu tiên của Indochina Capital như Four Seasons The Nam Hải và Hyatt Regency Danang. Chúng tôi tự hào và vinh dự với dự án Wink Hotels khi mang đến một khái niệm mới - thương hiệu khách sạn quốc tế sang trọng tầm trung đầu tiên ở Việt Nam, hướng tới sự bền vững và công nghệ tiện ích trong kỷ nguyên du lịch mới này”.

Độc giả đặt phòng để tận hưởng thương hiệu khách sạn sang trọng với giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 999.000 đồng. Thông tin liên hệ:

Email: book@wink-hotels.com | SĐT: 02822508531

Website: www.wink-hotels.com

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm