Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP chia sẻ khoảnh khắc trải nghiệm dự án Regal Complex

Phong cách tinh tế, nội thất cao cấp, vị trí gần sông Cổ Cò giúp tổ hợp Regal Complex mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho nghệ sĩ - nhà đầu tư trẻ gốc Thái Bình.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải lên fanpage chính thức những khoảnh khắc trải nghiệm các dự án thuộc thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung, trong đó có Regal Complex. Bài đăng nhận về hơn 240.993 lượt like và 20.960 lượt bình luận chỉ sau 20 giờ cập nhật.

Dat Xanh Mien Trung anh 1

Regal Complex sở hữu toàn bộ nội thất xuất xứ từ châu Âu, được lựa chọn tỉ mỉ, tạo nên không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Giá trị của Regal Complex không chỉ nằm ở vị trí, mà còn đến từ sự giao thoa giữa thiết kế, vật liệu và thi công. Hệ vật liệu được đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang phong cách hiện đại, bền vững theo thời gian. Nổi bật trong số đó là đá Marble Oman chịu nhiệt cao, chống thấm nước, độ bền cao cùng màu sắc nhẹ nhàng, đường vân độc đáo, tạo nên sự khác biệt cho không gian.

Dat Xanh Mien Trung anh 2

Đá Marble Oman kết hợp cùng hệ thống chiếu sáng từ thương hiệu Unios (Australia) mang lại cảm giác thư thái cho không gian phòng khách, phòng ngủ, bếp...

Bên cạnh đó, căn hộ sử dụng sàn gỗ kỹ thuật Walnut hạng AA-WD1 phủ UV chống trầy xuất xứ từ Nga. Sàn gỗ được ráp hình xương cá, bề mặt hoàn thiện lớp PE 3 mm xuất xứ từ Mỹ, cán bạc một mặt.

Không gian phòng ngủ tại Regal Complex luôn thoáng mát nhờ view sông và hệ thống điều hòa gió tươi (VRV) âm trần tiết kiệm năng lượng Daikin (Nhật). Những tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả căn hộ bàn giao thô thuộc khu phức hợp này.

Dat Xanh Mien Trung anh 3

Phòng ngủ thoáng mát tại Regal Complex.

Dự án Regal Complex là khu phức hợp 5 sao ven sông Cổ Cò, thuộc loạt dự án cao cấp của thương hiệu Regal Homes. Khu phức hợp cao tầng sở hữu 600 căn hộ xa xỉ, 3 tầng thương mại quy tụ hàng trăm tiện ích giải trí, F&B, giáo dục, sức khỏe... chưa từng xuất hiện tại Đà Nẵng cũng như Việt Nam.

Regal Complex sở hữu đầy đủ tiện ích ngoại khu như liền kề 3 trường quốc tế SIS và APU, Cao đẳng Việt Hàn… Trong tương lai, các tầng thương mại tại đây sẽ tích hợp hàng trăm tiện ích như siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng, sky bar, trung tâm chăm sóc sức khỏe và công viên vui chơi dành cho trẻ em.

Thời gian qua, khu phức hợp sang trọng này đã nhận được sự yêu thích từ nhiều nhà đầu tư, trong đó có Sơn Tùng M-TP. Ở hiện tại và tương lai, Đất Xanh Miền Trung hướng tới đưa Regal Complex thành một trong những lựa chọn thể hiện tầm nhìn của nhà đầu tư sành sỏi.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm