Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh biệt thự triệu USD Regal Victoria của Sơn Tùng M-TP

Là nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, mới đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ việc sở hữu biệt thự triệu USD Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung.

Là một trong những ca sĩ hot nhất Vbiz Việt, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây chú ý với sự nghiệp giải trí thành công, mà còn lấn sân sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Nam ca sĩ quê Thái Bình không ngại chi số tiền lớn để đầu tư những căn biệt thự siêu sang với không gian sống thượng lưu tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

Nằm trong bộ sưu tập triệu USD mà Sơn Tùng M-TP sở hữu là biệt thự Regal Victoria - tiêu chuẩn mới cho sự xa hoa - tọa lạc tại khu biệt lập Quảng Nam. Villas mà nam ca sĩ vừa đầu tư thừa hưởng trọn vẹn thiên nhiên trù phú từ dòng sông Cổ Cò, được ôm trọn bởi dòng kênh sinh thái nội khu, mang đến không gian sống chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Dat Xanh Mien Trung anh 3

Nam ca sĩ bày tỏ sự thích thú với vẻ đẹp của Regal Victoria trong clip đăng tải trên MXH.

Cuộc sống riêng tư, cao cấp trong căn villa 5 sao cùng hệ tiện ích nghỉ dưỡng trọn vẹn của biệt thự sang trọng này đã chiếm trọn tình cảm của giọng ca Em của ngày hôm qua.

Cụ thể, Regal Victoria được chăm chút mặt dựng với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ hệ vật liệu đắt đỏ: Đá Marble Pelato, hệ nhôm kính bền màu 35 năm, sơn giả đá từ AICA Nhật Bản 7 lớp bền màu 20 năm, kính hộp Kibing dày phủ 2 lớp LOW-E chống tia UV, cách âm tuyệt đối.

Sơn Tùng M-TP bày tỏ sự ấn tượng với kiến trúc tương lai sang trọng, mạnh mẽ, phóng khoáng, lấy ý tưởng từ những chiếc du thuyền thể hiện khát vọng chinh phục vũ trụ, kết hợp tầm nhìn panorama bao quát của Regal Victoria.

Trong căn biệt thự, toàn bộ nội thất từ phòng bếp, ăn, ngủ, làm việc, thư giãn, được chế tác riêng từ những thương hiệu nội thất nổi tiếng như B&B, Polifor, Inovar… Hệ thống đèn trang trí và chiếu sáng đến từ các thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Unios (Australia), Occhio (Đức).

Dat Xanh Mien Trung anh 6

Điểm nhấn của căn biệt thự siêu sang là phòng Relax hạng President với không thư giãn, tận hưởng tinh tế, thể hiện chất riêng.

Quyết định lựa chọn đầu tư vào Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung, Sơn Tùng M-TP cho biết anh bị chinh phục bởi những ngôi nhà độc đáo đạt chuẩn quốc tế; sáng tạo trong phong cách kiến trúc xa xỉ và tinh tế cho từng lựa chọn nội thất. Căn biệt thự không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ cá nhân, còn là một tài sản đầu tư giá trị cho tương lai.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm