Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh năm 2021
Trong những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng chọn thiết bị vệ sinh bảo vệ sức khoẻ, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, cho chất lượng an toàn.
253 kết quả phù hợp
Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh năm 2021
Trong những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng chọn thiết bị vệ sinh bảo vệ sức khoẻ, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, cho chất lượng an toàn.
Nghệ sĩ Việt nói gì sau sự việc Hương Giang bị tẩy chay?
Theo NTK Sỹ Hoàng, diễn viên Hồng Ánh, nghệ sĩ phải chấp nhận sống chung với antifan. Khán giả có quyền tẩy chay người nổi tiếng nếu họ phát ngôn sai, hành xử không đúng.
Ứng dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh thời hậu dịch
Dịch Covid-19 tạo nên không ít thách thức cho doanh nghiệp trong khâu quản lý. Để tồn tại và thích nghi, người kinh doanh cần tìm hướng đi mới.
Logistics - cuộc đua dài hơi không dành cho các tay mơ thời vụ
Logistics là cuộc chơi về quy mô hạ tầng. Mạng lưới càng rộng, trải nghiệm khách hàng càng hoàn thiện. Sàn nào có tiềm lực kho vận lớn dễ nắm trong tay chìa khóa cán đích an toàn.
VietinBank đạt giải 'ứng dụng ngân hàng trên điện thoại tốt nhất'
VietinBank iPay Mobile đạt giải “Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” do tạp chí The Asian Banker bình chọn.
Trải nghiệm môi trường học tại RMIT qua hình thức online
Tháng 11, Đại học RMIT sẽ tổ chức chuỗi “Ngày trải nghiệm” online cho học sinh THPT với 22 lớp học thử, chuỗi hội thảo hướng nghiệp và giao lưu trực tuyến với sinh viên…
Triển khai dịch vụ beTaxi tại Hà Nội
Từ đầu tháng 10, khách hàng của be tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ xe taxi của 16 hãng thuộc liên minh Taxi Việt trên ứng dụng này.
Giải pháp công nghệ điều hòa và lọc khí của LG
Các dòng điều hòa lọc khí của LG sở hữu ưu điểm như khả năng lọc bụi mịn PM1.0, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh… mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng.
Thủ tướng: Cần hiện đại hóa việc dự báo thời tiết, thiên tai
Mức độ chính xác, kịp thời và tin cậy của dự báo thời tiết, cảnh báo thiên tai sẽ góp phần quyết định trong việc giảm thiệt hại và chi phí xã hội.
Tiện ích của máy chọn món tự động tại AEON
Nắm bắt nhu cầu người dùng muốn thao tác nhanh, chọn món dễ dàng và thanh toán tiện lợi, AEON Việt Nam vừa lắp đặt máy chọn món tự động tại AEON Tân Phú.
Cách sử dụng gậy selfie Bluetooth
Gậy selfie Bluetooth là phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh bằng điện thoại được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng dụng cụ này hiệu quả.
Người dùng được lợi gì khi Timo Plus bắt tay Ngân hàng Bản Việt?
Sự hợp tác giữa hai ngân hàng cùng việc ra mắt ứng dụng Timo Plus với những cải tiến đáng kể, giúp người dùng giao dịch dễ dàng hơn, chủ động kiểm soát tài chính cá nhân.
10X đỗ 6 lớp chuyên, là thủ khoa và á khoa
Không chỉ trúng tuyển 6 nguyện vọng chuyên, Nguyễn Đức Hiệp (THCS Cầu Giấy, Hà Nội) còn là thủ khoa và á khoa.
Công nghệ thông tin - ngành học cốt lõi thời 4.0
Trong thời đại 4.0, ngành công nghệ thông tin luôn giữ vị trí top đầu về số thí sinh quan tâm và nhu cầu tuyển dụng trên thị trường lao động.
Đón hè tự tin với trang phục 'sợi vải mảnh hơn tóc' của Uniqlo
Trong thời tiết nắng nóng, bạn cần lựa chọn trang phục có tính năng làm mát, thấm hút mồ hôi và lưu thông không khí để giúp làn da luôn khô thoáng, mềm mại.
Làm sao biết nguồn nước đảm bảo an toàn để sử dụng?
Nước sạch đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, nhưng không phải nguồn nước nào cũng an tâm để sử dụng.
TGĐ Nestlé: ‘Chúng tôi thành công nhờ tạo ra giá trị cho xã hội’
Theo ông Binu Jacob, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hướng đến lợi nhuận cao là chưa đủ, cần ưu tiên cả mục tiêu hỗ trợ đối tác, cộng đồng.
Làm sao để bảo quản thực phẩm đúng cách mà vẫn tiết kiệm điện?
Thường xuyên đóng mở tủ lạnh, bảo quản quá nhiều thực phẩm mà không phân loại... là những thói quen gây “ngốn” điện năng, giảm tuổi thọ của thiết bị.
Chọn ngành đặc thù - đừng nhầm với thú vui cá nhân
Đưa ra lời khuyên khi chọn ngành học đặc thù, PGS.TS Trần Thành Nam, ĐH Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội) lưu ý thí sinh không được nhầm lẫn giữa đam mê với những thú vui cá nhân.
Chiến lược chinh phục thị trường bán lẻ của Sacombank
Để chinh phục thị trường bán lẻ giàu tiềm năng, Sacombank tập trung xây dựng thương hiệu, ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu tài chính của hơn 6 triệu khách hàng.