Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món quà công nghệ tặng người thương dịp Valentine

Gần đây, nhiều người chọn quà công nghệ để tặng “nửa kia” trong dịp Valentine. Năm nay, Huawei Watch GT, Watch GT 2 Pro hay MateBook D15 là những lựa chọn đáng cân nhắc.

Với xu hướng chọn quà Valentine không cần đắt tiền nhưng phải hữu ích, tính ứng dụng cao, các sản phẩm công nghệ dần trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Năm nay, nếu vẫn đang loay hoay chọn quà cho người thương, bạn có thể tham khảo những item hi-tech dưới đây.

Bộ đôi đồng hồ Huawei Watch GT 2 Pro và Watch Fit

Đối với những bạn trẻ năng động hay người dùng yêu thời trang, những món phụ kiện nhỏ xinh luôn là vật dụng không thể thiếu, giúp hoàn thiện outfit mỗi ngày. Huawei Watch Fit với thiết kế thanh mảnh, màu sắc tươi trẻ, là lựa chọn đáng cân nhắc. Người dùng còn có thể theo dõi sức khỏe và cải thiện thể chất hàng ngày nhờ các tính năng sức khỏe trên Huawei Watch Fit.

Huawei anh 1

Huawei Watch Fit với màu sắc tươi trẻ là món quà thú vị trong dịp Valentine này.

Nếu người thương chuộng thể thao, cần tìm thiết bị giúp nâng cao thể lực và cải thiện thể chất mà vẫn giữ được nét sang trọng và cổ điển, Huawei Watch GT 2 Pro là gợi ý dành cho bạn. Không chỉ gây ấn tượng nhờ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe độc đáo, Huawei Watch GT 2 Pro còn sở hữu thời lượng pin đến 2 tuần, thiết kế sang trọng, đậm chất thể thao.

Huawei anh 2

Huawei Watch GT 2 Pro có thiết kế sang trọng.

Nắm bắt xu hướng tặng smartwatch của giới trẻ, Huawei mang đến chương trình ưu đãi nhân dịp Valentine. Từ 6/2 đến 15/2, khi mua Watch GT 2 Pro và Watch Fit tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và hệ thống cửa hàng điện trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, người dùng sẽ nhận ưu đãi đến 2 triệu đồng.

Laptop Huawei MateBook D15

Để mang đến nhiều trải nghiệm và lựa chọn cho người dùng, Huawei còn mang đến chương trình ưu đãi Tết Tân Sửu từ 1/2 đến 28/2, áp dụng cho nhiều sản phẩm công nghệ, nổi bật trong đó là MateBook D15.

Nếu người thương thích xê dịch và mong muốn khám phá nhiều điều mới lạ, chiếc laptop nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sẽ là món quà phù hợp. Nặng 1,62 kg, thiết kế sang trọng, màn hình tràn viền, hiệu năng mạnh mẽ, Huawei MateBook D15 sẽ là người đồng hành mới cùng “nửa kia” của bạn đến bất cứ đâu, dù đi chơi hay đi học, đi phượt hay đi làm.

Huawei anh 3

Huawei Matebook D15 có thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ.

Tai nghe Huawei FreeBuds Pro

Thiết kế đẹp, đeo thoải mái, nhiều tính năng, kết nối ổn định, chống ồn chủ động thông minh, thời lượng pin lâu, chất lượng âm thanh tốt là những tính năng nổi bật của Huawei FreeBuds Pro. Đó cũng là lý do FreeBuds Pro bán hết 200 suất trong đợt flash-sale đầu tiên và nhận giải thưởng “Tai nghe Bluetooth cho giới trẻ tối ưu nhất” tại cuộc bình chọn TechTimes Editor’ Choice 2020.

Huawei anh 4

Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tai nghe Huawei FreeBuds Pro mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tự nhiên và tinh tế.

Máy tính bảng Huawei

Máy tính bảng là món phụ kiện “tưởng không cần mà cần không tưởng”, mang đến cho người dùng không gian hiển thị lớn, thoải mái thao tác, tìm kiếm thông tin cũng như giải trí và làm việc.

Nếu bạn muốn tìm cho đối phương công cụ hỗ trợ quá trình học tập, làm việc và giải trí, các dòng máy tính bảng Huawei từ những dòng cao cấp như Huawei MatePad đến phổ thông như Huawei MatePad T8 và Huawei MatePad T 10s là lựa chọn đáng cân nhắc. Các dòng máy tính bảng Huawei đều có thiết kế nhỏ gọn, màn hình chất lượng cao cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Huawei anh 5

Máy tính bảng Huawei có kích thước mỏng nhẹ, vẻ ngoài sang trọng, đáp ứng nhiều tác vụ nặng.

Tết này, Huawei triển khai chương trình ưu đãi “Cùng Huawei đón Tết, lì xì thêm gắn kết”. Cụ thể, từ 1/2 đến 28/2, người dùng được tặng chuột không dây Huawei trị giá 799.000 đồng và balo chống sốc trị giá 799.000 đồng khi mua Huawei MateBook D15; nhận ưu đãi 300.000 đồng khi mua máy tính bảng Huawei MatePad, MatePad T8, MatePad T 10s; nhận quà tặng bất ngờ khi mua Huawei FreeBuds Pro; nhận ưu đãi 500.000 đồng khi mua đồng hồ thông minh Huawei Watch GT; nhận ưu đãi 800.000 đồng khi mua Watch Fit; nhận ưu đãi 800.000 đồng và chương trình trả góp 0% khi mua Watch GT 2 Pro; nhận ưu đãi 400.000 đồng và chương trình trả góp 0% khi mua điện thoại Huawei Y6p.

Từ 6/2 đến 15/2, người dùng nhận ưu đãi 2 triệu khi mua 2 đồng hồ thông minh Huawei (2 đồng hồ Huawei Watch Fit hoặc 2 đồng hồ Huawei Watch GT 2 Pro hoặc một đồng hồ Huawei Watch Fit và 1 đồng hồ Huawei Watch GT 2 Pro).

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm