Tìm hiểu các phương pháp giảng dạy mới với tiến sĩ ĐH Massey
Chương trình thạc sĩ giáo dục của ĐH Massey, New Zealand được thiết kế cho sinh viên theo đuổi sự nghiệp giáo dục và giáo viên đã có kinh nghiệm để tích lũy kiến thức chuyên sâu.
154 kết quả phù hợp
Chương trình thạc sĩ giáo dục của ĐH Massey, New Zealand được thiết kế cho sinh viên theo đuổi sự nghiệp giáo dục và giáo viên đã có kinh nghiệm để tích lũy kiến thức chuyên sâu.
Sáng 16/11, trả lời chất vấn của đại biểu Dương Minh Ánh (Hà Nội), Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ khẳng định Đề án ngoại ngữ đến năm 2020 không đạt được mục tiêu.
Theo chuyên gia giáo dục, chỉ cần đảm bảo công ăn việc làm sau khi ra trường như đối với các ngành công an, quân đội, nhiều sinh viên giỏi sẽ vào sư phạm.
Một cán bộ phải quản lý hơn 100 cơ sở mầm non, giáo viên bỏ nghề vì phải chờ lương nhiều tháng là thực trạng tại quận Thủ Đức, TP.HCM.
Năm 2017, ngành giáo dục đào tạo vẫn tiếp tục đổi mới, trong đó có đổi mới thi, tuyển sinh đại học, cao đẳng.
GS Đào Trọng Thi, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội trao đổi về giao quyền tự chủ và thay đổi mục tiêu đề án ngoại ngữ quốc gia.
Theo thầy Đức Trung, cấm tất cả giáo viên là đánh đồng giữa sai trái và lẽ phải, người lao động và tội phạm. Song giáo viên Quốc Anh lại ủng hộ việc TP HCM dùng biện pháp mạnh.
Vụ trưởng Vụ giáo dục trung học (Bộ GD&ĐT) Vũ Đình Chuẩn thừa nhận, một số nơi còn chưa tổ chức, quản lý tốt việc học nghề. Học sinh học kiểu đối phó, thi nghề để mong cộng điểm.
Kỳ Anh cho hay: "Tôi đang dạy tiểu học, nghe thông tin sửa đổi của Bộ GD&ĐT như trúng xổ số". Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng, dự thảo chưa giải quyết được gốc vấn đề.
Ngày 21/7 tại White Palace TP HCM, hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS-TESOL lần thứ 11 đã diễn ra thành công, thu hút sự tham dự của hơn 2.000 giáo viên Anh ngữ trong và ngoài nước.
Thạc sĩ Hồ Sỹ Anh, Viện Nghiên cứu Giáo dục, ĐH Sư Phạm TP HCM cho rằng, nhà trường quá chú trọng dạy, học thêm sẽ dẫn đến học sinh giảm khả năng tự học.
Ông Trịnh Minh Tuấn, Giám đốc Công ty cổ phần sách và truyền thông Quảng Văn, gửi tới Zing.vn những đề xuất xây dựng văn hóa đọc cho trẻ em từ kinh nghiệm thực tế của nhiều nước.
Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Antony Blinken, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius nhận thấy tiềm năng lớn của thanh niên Việt Nam và khuyến khích sự lớn mạnh của cộng đồng khởi nghiệp.
Dạy học phân hóa là dạy theo từng loại đối tượng, phù hợp với tâm sinh lý, khả năng, nhu cầu và hứng thú của người học nhằm phát triển tối đa tiềm năng riêng vốn có.
Việc đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy theo mô hình mới (VNEN) phải bắt nguồn từ thực tế của học sinh trong giờ lên lớp.
Thứ trưởng GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển cho rằng, với đề án cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân mới, hệ thống giáo dục đại học Việt Nam sẽ tiếp cận chuẩn chung của thế giới.
Điểm mới nổi bật của Đề án là hệ thống giáo dục THPT sẽ được phân theo 3 luồng: Định hướng chung, kỹ thuật công nghệ và năng khiếu.
Ngày 13/1, giám đốc Sở GD&ĐT TP HCM đã ký văn bản gửi các hiệu trưởng trường THPT trên địa bàn, đề nghị các trường duy trì cho nữ sinh mặc áo dài tối thiểu 1 buổi/tuần.
Thông tin Việt Nam đứng thứ 12 trong “bảng xếp hạng chất lượng trường học toàn cầu” của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) gây nhiều ý kiến trái chiều cho dư luận.
Sau khi một số trường đại học tăng học phí, nhiều sinh viên tỏ ra lo lắng và đặt câu hỏi, học phí tăng, chất lượng có cao?