Cuộc chiến Apple – Samsung: Âm mưu và phán quyết
Phần cuối của bài viết về cuộc chiến bản quyền giữa Samsung và Apple của Kurt Eichenwald là toàn cảnh sự kiện Galaxy ra đời và các tranh chấp của họ trong 3 năm qua.
91 kết quả phù hợp
Cuộc chiến Apple – Samsung: Âm mưu và phán quyết
Phần cuối của bài viết về cuộc chiến bản quyền giữa Samsung và Apple của Kurt Eichenwald là toàn cảnh sự kiện Galaxy ra đời và các tranh chấp của họ trong 3 năm qua.
Hãng sữa lách luật nâng giá bằng cách 'rút ruột' sản phẩm
Dù việc áp trần giá sữa chưa được thực hiện, nhưng một số doanh nghiệp sữa bắt đầu áp dụng chiêu ra sản phẩm mới, ngưng bán sản phẩm cũ, giảm trọng lượng lon sữa...
Những thương hiệu khởi đầu của thị trường mì gói Việt
Trước khi bão hòa với hàng trăm loại mì gói hiện nay, thị phần của ngành công nghiệp thực phẩm này từng nằm trong tay một nhóm nhỏ các tên tuổi lớn như Miliket, Tabiket hay Vifon.
Sắp lưu hành đồng bạc 10 euro mới
Đồng 10 euro mới có chân dung Công chúa Europe, nhân vật trong thần thoại Hy Lạp, được in chìm và viền theo kỹ thuật ba chiều.
Nạn 'xào nấu' của thời trang mì ăn liền
Hết lo lắng với nạn hàng nhái (fake), các nhãn hàng cao cấp lại phải tiếp tục dè chừng với nhãn hiệu bình dân.
Cuộc chiến của nước rửa chén Mỹ Hảo
Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.
Honda SH mode gây xôn xao cộng đồng mạng
Ngay sau khi rò rỉ hình ảnh đầu tiên, mặc dù vẫn chưa được Honda Việt Nam chính thức xác nhận, nhưng mẫu xe máy tay ga SH mode đã nhận được nhiều ý kiến khen chê từ phía người dùng trong nước.
Người tiêu dùng choáng vì giá sữa tăng liên tục
Giá sữa, nhất là sữa ngoại liên tiếp tăng mạnh, bất hợp lý khi đầu vào không biến động, hơn nữa giá mặt hàng này tăng không không cần đăng ký, lách luật... làm người tiêu dùng choáng váng.
Những tin đồn về tiền Việt Nam gây xôn xao
Từ 5-10 năm trước, dạng tin đồn liên quan đến đồng Việt Nam như đổi tiền, thu hồi tiền polymer hay phát hành tiền 1 triệu đồng đã xuất hiện, gây hoang mang cho người dân.
Ngày 20/2/2013, thông tin từ Cục quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết, đến nay mới chỉ có hãng Friesland Campina thông báo tăng giá bán 40 sản phẩm từ 15/2/2013. Trong khi đó, hàng loạt các hãng...
Sữa bột thay nhãn 'né' đăng ký giá
Anfalac A+ hay Anfakid A+ được đổi thành sản phẩm dinh dưỡng, Lactogen Gold 2 chuyển sang thức ăn công thức dinh dưỡng... chứ không ghi sữa bột như trước.