Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
962 kết quả phù hợp
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
6 tháng xung đột Ukraine đẩy kinh tế thế giới đến bờ suy thoái
Sáu tháng kể từ khi chiến sự nổ ra ở Ukraine, nền kinh tế châu Âu đứng trước bờ vực suy thoái, trong khi gánh nặng lạm phát đảo lộn cuộc sống của người dân tại nhiều quốc gia khác.
Búp bê tình dục là điều cấm kỵ, bị kiểm soát nghiêm ở Hàn Quốc
Trong bối cảnh chính quyền kiểm soát nghiêm ngặt, búp bê tình dục có kích thước như người thật được rao bán trên mạng. Dù bị kỳ thị, nhiều cá nhân bỏ tiền mua để vơi bớt cô đơn.
Kia Morning bản số sàn xuất hiện tại Việt Nam, giá 359 triệu đồng
Mức giá của Kia Morning MT rẻ hơn đối thủ Hyundai Grand i10 MT một triệu đồng.
Thách thức của Apple tại thị trường Việt Nam
Việt Nam thuộc nhóm thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Apple. Tuy nhiên, người dùng vẫn giữ thói quen mua sắm ngoại tuyến và chuộng hàng xách tay.
Prada trở lại sàn diễn Trung Quốc bất chấp lệnh cấm
Thương hiệu thời trang cao cấp điều chỉnh các quy tắc nghiêm ngặt của Covid-19 để mang buổi trình diễn trực tiếp đầu tiên năm 2022 đến Bắc Kinh.
Tesla chật vật giữ thị phần tại Trung Quốc
Ngày càng nhiều hãng xe muốn chiếm lĩnh thị phần trong thị trường xe điện màu mỡ của Trung Quốc. Khi nhu cầu tăng cao, cuộc đua càng trở nên khốc liệt.
Doanh số sách bìa mềm đại chúng sụt giảm mạnh
Tại Mỹ, định dạng sách bìa mềm, khổ nhỏ, giá rẻ liên tục giảm doanh số từ năm 2017 đến nay. Quản lý một số nhà xuất bản nêu thực trạng, chỉ ra nguyên nhân của tình trạng sụt giảm.
Mẫu bra không thể thiếu với vận động viên nữ
Chloe Kelly thu hút sự quan tâm từ khán giả với màn cởi áo ăn mừng. Mẫu bra được cho là góp phần không nhỏ trong chiến thắng của đội tuyển Anh.
Người mua PC sụt giảm, Intel thiệt hại hàng tỷ USD
Sau 2 năm bùng nổ, doanh số quý II và quý III/2022 được Intel dự báo sẽ đạt mức đáy, do nhu cầu máy tính không còn như trước.
Đồng hồ nhựa 260 USD khó mua hơn mẫu 13.000 USD
Mẫu đồng hồ MoonSwatch đang trở nên khó mua. Nhu cầu tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu nguồn cung.
Chris Evans đập nát hình tượng Đội trưởng Mỹ
Kinh phí 200 triệu USD và hai tài tử Ryan Gosling, Chris Evans không giúp "The Gray Man" trở nên hấp dẫn. Kịch bản phim cũ, đi vào lối mòn.
Doanh số ổ đĩa HDD giảm 1/3 chỉ sau một năm. Sự suy thoái này cho thấy thị trường thiết bị lưu trữ dữ liệu dần chuyển sang giai đoạn mới.
Chuyện gì đang xảy ra với Toyota Wigo?
Từng được kỳ vọng là đối thủ xứng tầm của Kia Morning hay Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt, sau 4 năm, Toyota Wigo đang dần tụt lại trong cuộc đua doanh số.
Người Mỹ dễ rơi vào vòng xoáy nợ vì 'mua trước, trả sau'
Khi lạm phát tăng nóng, nhiều người tiêu dùng Mỹ phụ thuộc hình thức thanh toán "mua trước, trả sau". Giới quan sát cảnh báo điều này có thể khiến họ dễ rơi vào vòng xoáy nợ nần.
Ford đang phục hồi tốt trên sân nhà
Nhu cầu tăng cao cộng với các đơn hàng đã cọc và các mẫu xe điện mới ra mắt đang giúp hãng xe Mỹ đạt mức doanh số tốt.
Doanh số ôtô tại Anh xuống thấp nhất trong 26 năm
Đây là tháng 6 tồi tệ nhất của doanh số ôtô mới tại Anh kể từ năm 1996. Nguyên nhân vẫn đến từ tình trạng thiếu hụt chip bán dẫn trên phạm vi toàn cầu.
Cháu gái gia tộc Samsung khiến mẫu váy lụa của Versace cháy hàng
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
Lý do Amazon đầu hàng trong mảng kinh doanh hiệu sách truyền thống
Trong khi các hiệu sách độc lập ở Anh tăng lên, Amazon phải đóng cửa hiệu sách thực địa. Xu hướng dùng sách điện tử tăng cũng khiến Amazon không mặn mà với hiệu sách truyền thống.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.