Tử tế và riêng tư tạo chất riêng cho người Nhật Bản
Tính lịch sự và tôn trọng không gian riêng tư đã tạo nên những nét đẹp độc nhất vô nhị trong văn hóa của người Nhật Bản.
1.107 kết quả phù hợp
Tử tế và riêng tư tạo chất riêng cho người Nhật Bản
Tính lịch sự và tôn trọng không gian riêng tư đã tạo nên những nét đẹp độc nhất vô nhị trong văn hóa của người Nhật Bản.
Tôn trọng quyền riêng tư và các nguyên tắc chụp ảnh ở Nhật Bản
Du khách nước ngoài có thể ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ ở đất nước mặt trời mọc mà không làm người dân địa phương khó chịu nếu tuân thủ loạt nguyên tắc sau.
Khoa Pug làm vlog thiếu chuyên nghiệp, triệu view cũng vô nghĩa
Sau các vụ lùm xùm trong clip review du lịch của Khoa Pug, nhiều người nổi tiếng cho rằng hành động của nam vlogger thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp.
Doanh nghiệp Nhật thử nghiệm tuần làm việc 4 ngày, năng suất tăng 40%
Chiến lược táo bạo của Microsoft Nhật Bản đã chứng minh rằng khi số ngày làm giảm xuống, nhân viên sẽ sử dụng thời gian hiệu quả hơn, cắt giảm các cuộc họp liên miên.
Lan Phương thể hiện khả năng nói tiếng Nhật, Pháp, Nga
Trò chuyện với Việt Hương, Lan Phương cho biết cô biết nói tiếng Anh, Nhật và Pháp. Riêng tiếng Nga, nữ diễn viên chỉ còn nhớ cách chào hỏi cơ bản.
Nữ sinh trung học - tầm ngắm của ngành công nghiệp tình dục Nhật
Quy định pháp luật lỏng lẻo đã tạo cơ hội cho những kẻ làm giàu từ ngành công nghiệp phim khiêu dâm giăng lưới, lừa đảo những cô gái trẻ.
Chuyện về ông tổ phim khiêu dâm tiếp tục được khai thác
"The Naked Director" tiếp tục được triển khai trên màn ảnh với thời lượng 8 tập, bối cảnh ở thập niên 80, tập trung vào nền văn hoá nhạy cảm ở đất nước mặt trời mọc.
Ngành xe hơi Nhật Bản dính đòn nặng từ thương chiến Mỹ - Trung
Chiếm tới 60% thương mại Nhật Bản, ngành xe hơi và sản xuất phụ tùng đang hứng chịu tổn thất không nhỏ từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, tờ Japan Times cho biết.
AEON Mall Long Biên và cách tạo xu hướng mua sắm - giải trí mới tại HN
Hội tụ tất cả dịch vụ cao cấp trong một điểm đến (all-in-one), AEON Mall Long Biên đang tạo ra xu hướng mới về mua sắm, vui chơi, giải trí tại Hà Nội.
Honda Jazz 2020 bỏ góc cạnh, thiết kế bo tròn dành cho nữ
Thế hệ thứ 4 của Honda Jazz (Fit ở một số thị trường) vừa ra mắt tại Tokyo Motor Show 2019 với thiết kế hướng đến khách hàng nữ.
Người Nhật làm đặc sản cá ngừ cứng như đá thế nào?
Có hình dạng không bắt mắt, thậm chí được ví von cứng như đá, katsuobushi hay cá ngừ khô vẫn là nguyên liệu tạo nên nét đặc trưng cho ẩm thực của đất nước mặt trời mọc.
1.200 tượng đá biểu đạt mọi sắc thái đời người ở đền Nhật
Ngôi đền Otagi Nenbutsu-ji ở Kyoto, Nhật Bản sở hữu bộ sưu tập 1.200 bức tượng với vô vàn tư thế và biểu cảm độc lạ, đưa du khách đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.
Việt Nam chúc mừng Nhật Bản nhân dịp Nhật hoàng Naruhito đăng quang
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng gửi lời chúc mừng của Việt Nam tới người dân đất nước mặt trời mọc nhân dịp Nhật hoàng Naruhito lên ngôi.
Người Nhật mê ăn lươn, sáng tạo thành đủ món ngon
Lươn nướng muối, cơm lươn, sashimi lươn... là những món ngon nổi tiếng Nhật Bản. Xứ Phù Tang là địa điểm lý tưởng với thực khách mê các món ăn làm từ lươn.
Người Nhật chế đèn từ chai nước, smartphone trong siêu bão Hagibis
Chỉ dùng sữa, chai nước và smartphone, chàng trai người Nhật Bản đã tạo ra chiếc đèn sinh tồn giúp anh tạo nguồn sáng trong lúc mất điện vì siêu bão Hagibis.
Trẻ em Nhật học cách tự cứu lấy mình trong thảm họa, bão lũ
Kỹ năng chống chọi với thảm họa thiên nhiên được đề cao tại Nhật Bản, đặc biệt là trong ngành giáo dục.
Dư luận Hàn Quốc, Nhật Bản nhiều lần phẫn nộ khi quốc phục bị hạ thấp
Giống Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản đều tôn thờ kimono và hanbok. Không ít lần, cách tân quá đà hay lối hành xử hạ thấp trang phục dân tộc này khiến người dân phẫn nộ.
Justin Bieber và dàn sao chăm đi giày Crocs, fan lập tức đòi mua theo
Trong khi đôi giày cao su xốp còn đang gây tranh cãi, nhiều sao Hollywood vẫn tích cực diện thiết kế này xuống phố.
Dân Hàn Quốc tẩy chay ôtô Nhật, chuộng xe châu Âu
Doanh số xe Nhật giảm tới 60% trong bối cảnh người dùng Hàn Quốc tẩy chay các thương hiệu Toyota, Honda và Nissan, tờ Nikkei cho biết.
Nghịch lý giáo dục Nhật: Sinh viên chán nản, cách dạy thiếu sáng tạo
Nền giáo dục đại học không được đầu tư đúng mức ở Nhật Bản đã khiến nhiều sinh viên trong nước và quốc tế e dè với quyết định ghi danh theo học trong những năm qua.