Hoa khôi làng trượt băng Mỹ thi đấu tại Olympic Bắc Kinh
Karen Chen (22 tuổi) gây chú ý trong đội hình vận động viên tham gia Thế vận hội mùa đông 2022 nhờ loạt thành tích cao cùng ngoại hình nổi bật.
3.215 kết quả phù hợp
Hoa khôi làng trượt băng Mỹ thi đấu tại Olympic Bắc Kinh
Karen Chen (22 tuổi) gây chú ý trong đội hình vận động viên tham gia Thế vận hội mùa đông 2022 nhờ loạt thành tích cao cùng ngoại hình nổi bật.
Những bóng hồng Gen Z nổi bật tại Olympic Bắc Kinh
Eileen Gu, Karen Chen, Chloe Kim và Tessa Maud là những vận động viên tài năng và có ngoại hình nổi bật góp mặt trong Thế vận hội mùa đông.
Tài tử 22 tuổi trở thành vua phòng vé Trung Quốc dịp Tết
Với hai tác phẩm đóng chính nằm trong top 3 phim ăn khách, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành diễn viên có doanh thu phòng vé cá nhân cao nhất mùa Tết 2022.
Vận động viên trượt tuyết 19 tuổi ở Olympic 2022
10 triệu USD có thể là cái giá mới của các hợp đồng quảng cáo nếu Eileen Gu giành được huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022.
Jae Joong mua nhà 5 triệu USD cho cha mẹ
Nam ca sĩ mua nhà sang trọng, trang bị nhiều tiện nghi để tặng cha mẹ. Căn nhà có ba tầng sinh hoạt chính và một tầng hầm.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Người mẫu chuyển giới da màu đầu tiên của Victoria's Secret
Emira D'Spain làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu chuyển giới da màu đầu tiên hợp tác với Victoria's Secret.
Khối tài sản của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy
Hai nghệ sĩ luôn nằm trong top những sao Trung Quốc kiếm tiền nhiều nhất. Họ có thu nhập và khối tài sản hàng trăm triệu USD.
Mẫu đồng hồ cho năm Dần của các thương hiệu xa xỉ
Nhiều thương hiệu xa xỉ bắt đầu tung ra những mẫu đồng hồ in họa tiết con hổ tinh xảo. Các mẫu phụ kiện được bán với mức giá đắt đỏ.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Son Heung-min: 'Hãy theo đuổi những ước mơ lớn lao'
Tinh thần “mãnh hổ” dám ước mơ, không ngừng vươn lên, can đảm đối diện mọi thử thách là các yếu tố thúc đẩy Son Heung-min trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như hiện tại.
Sơn Tùng M-TP, Đen, Tóc Tiên khuấy động không khí đêm nhạc của Honda
Đại nhạc hội "Honda Youth Fest 2022" với chủ đề “Năng lượng hóa kỳ tích” quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng, để lại dư âm khó quên và tiếp thêm năng lượng tươi trẻ đến khán giả.
Bước sang năm thứ 4, J&T Express gặt hái nhiều quả ngọt
Nhờ nỗ lực tìm hiểu nhu cầu người dùng địa phương, đưa ra sáng kiến phát triển,… đơn vị vận chuyển J&T Express gặt hái nhiều thành tựu đáng nhớ.
Khách hàng VIP được các nhà mốt xa xỉ đối xử thế nào?
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Con Cưng sắp khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM
Con Cưng chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị dành tặng khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm trong chuỗi sự kiện khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM ngày 22/1.
Nhật Kim Anh khoe sắc tại sự kiện ra mắt sản phẩm Laura Sunshine mới
Xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Laura Sunshine, Nhật Kim Anh nổi bật với trang phục quyến rũ, khoe khéo vóc dáng thon gọn.
Sự nghiệp của tài tử 'Moon Knight' trước khi qua đời
Gaspard Ulliel là gương mặt sáng giá của điện ảnh Pháp với sự nghiệp hơn 30 phim và hai lần thắng giải César. Bên cạnh đó, anh còn là chàng thơ của giới thời trang.
Xuxifarm ra mắt diện mạo mới với BST 'Biệt đội siêu sáng tạo'
Nhãn hàng xúc xích Xuxifarm vừa giới thiệu diện mạo bao bì mới với màu sắc rực rỡ, thiết kế sáng tạo thông qua bộ sưu tập thời trang “Biệt đội siêu sáng tạo Xuxifarm”.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.