Cách Gucci dùng người nổi tiếng Trung Quốc
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
79 kết quả phù hợp
Cách Gucci dùng người nổi tiếng Trung Quốc
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
Khi thần tượng ảo thay thế các ngôi sao
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Vòng lặp của các xu hướng thời trang
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Hậu quả để lại từ Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
Sao Hàn có ảnh hưởng trong làng thời trang
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Song Hye Kyo trở lại sau thời gian im ắng
Nữ diễn viên được chú ý nhờ ngoại hình nổi bật tại sự kiện thương mại. Sau thời gian dài nghỉ ngơi, cô trở lại với nhiều dự án phim ảnh.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Vietlott có chiếm được lòng tin của người chơi sau 5 năm ra mắt?
Là doanh nghiệp xổ số có độ minh bạch thông tin cao tại thị trường Việt Nam, Vietlott dần có được niềm tin từ những khách hàng kỹ tính.
Cuộc chiến chiếm trái tim thế hệ gen Z
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Aqua Việt Nam công bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại sứ thương hiệu 2021
Lựa chọn Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà làm đại sứ, Aqua Việt Nam muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu trẻ trung, sáng tạo, phong cách và ngày càng uy tín với người tiêu dùng.
5 sao Trung Quốc được các hãng thời trang săn đón
Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch… luôn là cái tên đảm bảo cho các thương hiệu thời trang tại Trung Quốc.
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
1,3 triệu USD cho việc nghiên cứu kho báu từ thời Viking
Các nhà nghiên cứu ở Anh đã nhận được khoản tài trợ trị giá 1,3 triệu USD để tìm hiểu bí mật về những cổ vật mà họ tìm thấy từ thời Viking cách đây hơn 10 thế kỷ.
Bị tấn công vì chê bai món ăn mua qua mạng ở Trung Quốc
Chê yến sào mua qua livestream không chất lượng, Zhang Hong bị streamer quảng cáo sản phẩm này tung thông tin cá nhân lên mạng và trở thành mục tiêu bị chỉ trích.
Người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học
Ban Ji-hee gây chú ý khi trở thành giảng viên khoa ôtô tại Đại học Ajou - ngôi trường thuộc top 20 đại học danh tiếng của Hàn Quốc.
Sau tin đồn phá sản, Victoria's Secret bán khẩu trang cứu doanh thu
Thương hiệu nội y sản xuất những mẫu khẩu trang có gam màu sáng với mức giá gần 10 USD.
Giày da thằn lằn gần 3.000 USD và những thiết kế đắt nhất hiện nay
Phần lớn đôi giày đắt tiền nhất của các thương hiệu thời trang đều sử dụng chất liệu chính là da động vật.
Con gái tỷ phú dầu mỏ nhưng vẫn không được lòng gia đình chồng
Dù xuất thân trong gia đình giàu sang, có cha là ông trùm dầu mỏ, mẹ là đầu bếp nổi tiếng, Emma Weymouth, cô gái mang 2 dòng máu Nigeria và Anh, vẫn không được lòng gia đình chồng.
G-Dragon và những sao châu Á nào là đại sứ Chanel?
Một số gương mặt nổi tiếng tại châu Á từng nhận được sự ưu ái nhờ mặc đẹp trang phục Chanel đắt đỏ.