Chiến dịch quảng bá du lịch TP.HCM
Chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào 1/2021.
1.479 kết quả phù hợp
Chiến dịch quảng bá du lịch TP.HCM
Chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào 1/2021.
Người trẻ Trung Quốc mù mờ kiến thức giới tính
Thiếu hụt giáo viên có chuyên môn, quan điểm bảo thủ của gia đình khiến phần lớn thanh thiếu niên Trung Quốc "mù mờ" trong các vấn đề giới tính và tình dục.
Doanh nghiệp nào dẫn dắt kích cầu du lịch lần hai?
Các doanh nghiệp lữ hành, điểm đến lớn đang có nhiều thay đổi chiến lược để tái định hình ngành du lịch, thúc đẩy kích cầu hậu Covid-19.
Những góc check-in ấn tượng dịp Trung thu tại Vincom
Chuỗi trung tâm thương mại Vincom luôn là điểm đến hấp dẫn giới trẻ mỗi dịp Trung thu nhờ sở hữu nhiều background chụp ảnh lung linh.
‘Du lịch nội địa là nút mở duy nhất lúc này’
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho rằng lần kích cầu du lịch thứ hai sẽ gặp nhiều thách thức, trong đó có việc mùa du lịch đã qua và cung - cầu yếu.
Đào tạo thái độ cho người làm du lịch Hà Nội
Thiệt hại do dịch Covid-19 gây ra đòi hỏi TP Hà Nội cần có những phương án để phục hồi ngành du lịch trong thời gian tới.
Công an, bộ đội cứu 6 người mắc kẹt trong nước lũ
Căng dây ngang nơi nước lũ chảy xiết, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam cứu 6 người bị mắc kẹt.
Đà Nẵng sơ tán người dân trong đêm
Đêm 17/9, chính quyền Đà Nẵng sơ tán người dân sinh sống tại các khu dân cư tạm bợ ven biển vào địa điểm trú bão trong thành phố.
Chuẩn bị kích cầu du lịch lần 2
Chương trình kích cầu du lịch giai đoạn 2 dự kiến tiếp tục hướng đến khách du lịch nội địa. Bên cạnh đó, khuyến khích các doanh nghiệp lớn tham gia để tạo lực thúc đẩy mạnh mẽ.
Du lịch Đà Nẵng ứng phó ra sao sau dịch Covid-19
Đà Nẵng đã lên các phương án cứu vãn ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố, trong đó có việc chuẩn bị đăng cai tổ chức lễ hội, sự kiện lớn trong năm 2021.
Nhiều khách sạn ở Đà Nẵng được rao bán sau đợt dịch thứ hai
Ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid-19 lần thứ hai đã khiến nhiều cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng rơi vào cảnh khốn đốn.
Yêu cầu lạ lùng của giới siêu giàu khi du lịch
Dù có các yêu cầu kỳ lạ khi sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng, giới nhà giàu hoàn toàn có thể được đáp ứng bởi đội ngũ chuyên nghiệp nếu sẵn sàng bỏ tiền.
Bàn tay Wowy ở vòng Đối đầu Rap Việt
Đội của Wowy được đánh giá là vừa thiện chiến, vừa có tinh thần đồng đội. Nhiều thí sinh tỏ rõ sự tiến bộ, trong khi những gương mặt quen thuộc vẫn giữ màu riêng.
Tường phòng học bị sập do sạt lở đất
Rạng sáng 11/9, vụ sạt lở đất khiến tường phòng học ở huyện Bảo Thắng, Lào Cai, sập. Rất may, vụ việc không có thương vong.
Vẻ ngoài bắt mắt, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây được bán từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.
Nga tìm ra cách tiêu diệt vi khuẩn kháng thuốc
Các vi khuẩn kháng thuốc cản trở điều trị, gây nguy hại tới sức khoẻ bệnh nhân. Các nhà khoa học của Nga đã tìm ra giải pháp cho tình trạng này.
Căn hộ Precia được đón nhận trong thời dịch
Trong thời dịch, khách hàng đủ khả năng tài chính vẫn tìm kiếm những dự án căn hộ pháp lý đầy đủ để ở hoặc đầu tư. Precia là một trong những dự án như vậy.
Miễn phí vé tham quan vịnh Hạ Long đến hết năm
Dịch vụ tại nhiều điểm đến nổi tiếng trên cả nước như Hạ Long (Quảng Ninh), Sa Pa (Lào Cai) đã giảm giá vé tham quan để kích cầu du lịch.
Nơi từng an toàn nhất Italy thành điểm nóng Covid-19
Sự giãn cách xã hội thiếu nghiêm túc tại các câu lạc bộ đêm, quán bar được cho là nguyên nhân dẫn đến số ca mắc Covid-19 gia tăng nhanh chóng ở du khách đi nghỉ trên đảo Sardinia.
Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.