Đã có điểm sàn ngành sức khỏe, sư phạm
Chiều 19/7, Bộ GD&ĐT công bố ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành sức khoẻ và đào tạo giáo viên năm 2024.
1.373 kết quả phù hợp
Đã có điểm sàn ngành sức khỏe, sư phạm
Chiều 19/7, Bộ GD&ĐT công bố ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành sức khoẻ và đào tạo giáo viên năm 2024.
Ariston và bí quyết dẫn đầu thị phần giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu
Bí quyết tạo ra lợi thế cạnh tranh của Ariston - thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Italy - là chiến lược toàn cầu, tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm.
Samsung khai mở hệ sinh thái AI đầu tiên cho công nghệ tiêu dùng
Vượt qua các đối thủ khi ra mắt hệ sinh thái hoàn chỉnh, ứng dụng đầy đủ công nghệ AI, Samsung đang cho thấy tầm nhìn cũng như vị thế dẫn đầu của mình.
3 loại mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch
Dù muốn tối giản chu trình chăm da khi đi du lịch, mọi người vẫn phải bỏ túi 3 nhóm sản phẩm này để đảm bảo làn da được căn bóng, không bị kích ứng.
Được gì khi 'cắt giảm' quy trình chăm sóc da?
Quy trình skincare 10 bước trở nên kém hiệu quả nếu không được duy trì đều đặn. Lúc này, việc "cắt giảm" là cần thiết.
Ngành bia, rượu đề xuất đánh giá lại thuế tiêu thụ đặc biệt
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và chuyên gia đề nghị cơ quan quản lý làm rõ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống có cồn trước khi sửa đổi Luật.
Khối ngoại bán ròng 15 phiên liên tiếp
Các nhà đầu tư nước ngoài xả ra thị trường hơn 570 tỷ đồng. Dù đã giảm giá trị bán ròng, đây vẫn là phiên bán chủ động thứ 15 liên tiếp của khối ngoại.
Đen Vâu áp đảo trong cuộc đấu với Soobin, Phương Mỹ Chi
Cùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tối 25/6, Đen Vâu tạm "chiếm thế thượng phong" so với Soobin, Phương Mỹ Chi hay Min. MV của rapper hiện đạt lượt xem cao nhất.
Đây từng là chiếc TV lớn nhất thế giới
Năm 1989 tại Nhật Bản, Sony giới thiệu TV KV-45ED1, còn được gọi là PVM-4300. Cho đến nay, đây vẫn được xem là chiếc TV CRT (Cathode Ray Tube) lớn nhất thế giới.
Với khả năng vocal thượng thừa, trong địa hạt Vpop, có lẽ chỉ mình Tùng Dương dám theo đuổi định hướng âm nhạc epic. "Cánh chim phượng hoàng" là ví dụ.
Cách giữ nước hoa thơm lâu trên cơ thể
Không chỉ đơn giản xịt nước hoa vào cổ tay và cổ, muốn hương thơm lưu giữ lâu dài, người dùng cần hiểu rõ nồng độ, độ khuếch tán của từng loại nước hoa, sử dụng kem lót nếu cần.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng: Giá vé máy bay đã hạ nhiệt
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết Thủ tướng đã chỉ đạo vấn đề giá vé máy bay tăng cao thời gian qua, theo đó từ 28/5, giá vé máy bay trên các tuyến đã bắt đầu hạ nhiệt.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Các dòng tháp giải nhiệt 125RT bán chạy của Kumisai
Tháp giải nhiệt 125RT là thiết bị làm mát được ứng dụng trong cơ sở sản xuất kinh doanh, nhà máy, cụm công nghiệp, khu chế xuất, hệ thống điều hòa không khí... quy mô vừa và lớn.
Thói quen sau bữa cơm của người Việt dễ mang bệnh vào người
Giữ lại phần thức ăn thừa, sau đó thêm nhiều gia vị hoặc đun nóng để tiếp tục ăn vào bữa sau là thói quen của rất nhiều gia đình Việt.
Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM xem xét kỷ luật một số đảng viên
Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM đã tiến hành kiểm tra các dấu hiệu vi phạm và xem xét thi hành kỷ luật đối với một số đảng viên do có vi phạm.
Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt đẹp nhất Việt Nam
Từ ngày 26/3 đến nay, chuyến tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” đã thu hút hơn 27.600 lượt khách, trong đó khách quốc tế là gần 2.200 lượt khách.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.