VinID trở thành kênh quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
Với gần 10 triệu thành viên, VinID đã triển khai quyên góp phòng chống dịch Covid-19 thông qua ví VinID Pay để cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.
90 kết quả phù hợp
VinID trở thành kênh quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
Với gần 10 triệu thành viên, VinID đã triển khai quyên góp phòng chống dịch Covid-19 thông qua ví VinID Pay để cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Nhận ưu đãi đến 2,5 triệu đồng khi gửi tiết kiệm online cùng VIB
Chỉ cần ngồi tại nhà, không phải đi ra đường dưới thời tiết nóng nực, bạn vẫn có thể gửi tiếp kiệm và nhận ưu đãi đến 2,5 triệu đồng từ VIB.
8 sự khác biệt 'nhìn phát thấy ngay' giữa Tết xưa và nay
Cuộc sống ngày càng trở nên vội vã, Tết cũng không còn nhiều không khí như trước kia nữa.
Đi chợ online sắm đào, mai chơi Tết
Những cây đào, mai được rao trên mạng với đầy đủ hình ảnh cùng báo giá chi tiết, người mua có thể mặc cả qua chat và được chuyển đến tận nơi.
BĐS thời 4.0: Căn hộ thông minh không dừng lại ở smart home
Khi cách mạng 4.0 bùng nổ, các căn hộ thông minh không chỉ dừng lại là smart home mà còn kết nối với nhiều ứng dụng hiện đại khác, đem lại cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.
Táo Pháp, cam Ai Cập hơn 29.000 đồng một kg tràn siêu thị ngày cận Tết
Phần lớn tiểu thương đều thừa nhận sức mua sắm sau Tết ông Táo vẫn yếu. Nhiều mặt hàng được liên tục rao bán giảm giá, khuyến mãi lớn để hút khách mua, kịp thu hồi vốn.
Sự khác biệt thú vị giữa Tết xưa và nay
Công nghệ hiện đại hơn, ngày Tết cổ truyền cũng dần được “số hóa”. Cùng nhìn lại cái Tết thời xưa và nay, để thấy rằng công nghệ đã biến đổi Tết như thế nào.
Đi chợ online - thói quen mua sắm mới của người dùng Việt
Theo thống kê, thương mại điện tử Việt Nam đạt 2,97 tỷ USD, mua sắm qua các kênh TMĐT trung bình 145 USD vào năm 2014. Lazada đã đóng góp không nhỏ vào sự thay đổi thói quen này.
Rau quả lên mạng giá gấp đôi vẫn đắt hàng
Măng cụt được rao bán online với giá 65.000-80.000 đồng/kg, nhãn Thái 120.000 đồng/kg… đắt hơn nhiều giá tại chợ và siêu thị.