VinFast chính thức bàn giao VF 5 Plus cho khách hàng
Ngày 21/4, VinFast bàn giao những chiếc VF 5 Plus đầu tiên cho khách hàng. Đây là mẫu xe có giá tốt nhất của hãng, hướng tới nhanh chóng phổ cập ôtô điện thông minh trên toàn quốc.
495 kết quả phù hợp
VinFast chính thức bàn giao VF 5 Plus cho khách hàng
Ngày 21/4, VinFast bàn giao những chiếc VF 5 Plus đầu tiên cho khách hàng. Đây là mẫu xe có giá tốt nhất của hãng, hướng tới nhanh chóng phổ cập ôtô điện thông minh trên toàn quốc.
Tiềm năng phát triển của xe điện tại Việt Nam và thế giới
Nguồn năng lượng từ tài nguyên hóa thạch đang vơi dần cùng vấn nạn ô nhiễm môi trường khiến nhiều hãng xe chuyển hướng sang sản xuất xe điện thay thế xe xăng dầu.
Ôtô điện tại Việt Nam tăng trưởng tốt
Vẫn còn một số bất cập, phân khúc ôtô điện ghi nhận mức tăng trưởng khá tốt tại Việt Nam.
VinFast muốn đầu tư thêm 120 triệu euro ra nước ngoài
Hãng xe điện Việt Nam đã xin điều chỉnh tăng thêm hơn 120 triệu euro, nâng khoản đầu tư của doanh nghiệp này lên hơn 200 triệu euro tại 3 thị trường Pháp, Đức và Hà Lan.
Doanh số VinFast hưởng lợi nhờ hãng taxi điện Xanh SM
VinFast bàn giao tổng cộng 915 xe điện trong tháng 3 vừa qua, gồm 3 mẫu VinFast VF e34, VF 8 và VF 9.
Tai nạn nghiêm trọng tại Lai Châu, thiếu niên đi xe máy tử vong
Khi vượt xe container phía trước, xe máy do thiếu niên điều khiển gặp ôtô tải biển kiểm soát 29H - 40762 do lái xe Cao Văn Thiện (SN 1981) điều khiển.
Lado taxi thuê 500 ôtô điện VinFast và mua bổ sung 40 xe VF e34
Mở rộng kinh doanh taxi điện, Công ty TNHH Đồng Thúy sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký hợp đồng thuê và mua xe ôtô điện số lượng lớn với Công ty GSM và VinFast.
Công ty GSM đầu tư vào Be Group, hỗ trợ tài xế chuyển đổi sang xe điện
Ngày 21/3, GSM và Be Group ký kết thoả thuận hợp tác đầu tư, nhằm đưa ôtô điện và xe máy điện vào hoạt động dịch vụ vận tải đầu tiên tại Việt Nam.
Tài xế công nghệ Be Group sắp chuyển sang dùng xe điện VinFast
Be Group vừa nhận khoản đầu tư trực tiếp từ GSM. Doanh nghiệp này sẽ hỗ trợ tài xế của Be Group chuyển đổi từ xe chạy xăng sang xe điện.
Hyundai Grand i10 tiếp tục thống trị nhóm xe giá rẻ
Hyundai Grand i10 liên tiếp góp mặt vào nhóm 10 xe bán chạy nhất của tháng. Trong khi đó, Kia Morning vẫn chật vật khi doanh số không vượt quá 200 xe/tháng.
Loạt ôtô Trung Quốc hứa hẹn ra mắt tại Việt Nam
Hàng loạt mẫu xe Trung Quốc dự kiến sớm được mang về thị trường Việt Nam trong năm nay, trải khắp nhiều phân khúc.
Trải nghiệm lái thử ôtô điện VinFast trên toàn quốc
Qua loạt sự kiện lái thử VF 8 và VF e34 trên toàn quốc trong tháng 3, ngoài trải nghiệm các mẫu xe VinFast, người dùng còn có cơ hội giao lưu cùng cộng đồng yêu xe điện Việt.
2 lợi thế khiến ôtô điện được lòng người dùng
Mạng lưới 150.000 cổng sạc được VinFast triển khai thần tốc trên cả nước cùng chi phí vận hành lý tưởng là 2 lợi thế giúp ôtô điện nhanh chóng chinh phục khách Việt.
Giá ôtô tại Việt Nam gấp đôi Thái Lan, cao hơn Mỹ, Nhật
Theo Bộ Công Thương, nguyên nhân lớn nhất khiến giá xe tại Việt Nam ở mức cao là do thuế và phí cao, đồng thời sản lượng tích lũy trong nước thấp.
Những lựa chọn ôtô dưới 700 triệu đồng cho phái nữ
Zing gợi ý các lựa chọn ôtô dưới 700 triệu đồng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng nữ.
Những điều cần biết khi mua ôtô điện mini thay thế xe máy
So với xe máy, ôtô điện mini có những ưu điểm lẫn nhược điểm riêng. Người dùng cần cân nhắc kỹ khi dùng xe điện mini thay thế xe máy.
Ôtô điện mini tại Việt Nam giá bao nhiêu là phù hợp
Giá bán là yếu tố then chốt quyết định tương lai của phân khúc ôtô điện mini tại thị trường Việt Nam.
Honda BR-V nhiều khả năng về Việt Nam cạnh tranh cùng Xpander và Veloz
Có thể Honda BR-V sẽ được chính thức giới thiệu và mở bán từ quý II. Giá bán của mẫu MPV này vẫn chưa được tiết lộ.
Ôtô Trung Quốc tìm đường trở lại thị trường Việt Nam
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
Bi kịch của đồng sáng lập Tesla
“Sau khi từ chức Tesla, tôi đã thất nghiệp suốt 2 năm liền. Những năm đầu sau khi rời khỏi, tôi là kẻ chẳng có tiền cũng chẳng có nghề ngỗng gì”, cựu CEO Martin Eberhard nói.