Những mẫu xe gầm cao đáng chờ đợi trong tháng tới
Hyundai Tucson, Ford Everest, Mitsubishi Xpander là những mẫu xe gầm cao đáng chờ đợi khi lệ phí trước bạ được giảm cho ôtô trong nước.
329 kết quả phù hợp
Những mẫu xe gầm cao đáng chờ đợi trong tháng tới
Hyundai Tucson, Ford Everest, Mitsubishi Xpander là những mẫu xe gầm cao đáng chờ đợi khi lệ phí trước bạ được giảm cho ôtô trong nước.
Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép
Bán xe xăng thuộc bất kỳ thương hiệu nào với giá minh bạch, thủ tục nhanh gọn để mua ôtô điện VinFast với giá ưu đãi nhất là lợi ích mà khách hàng có thể tiếp cận từ ngày 22/4.
Doanh số bùng nổ, thị trường ôtô Việt Nam tìm lại đà tăng trưởng
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam trong tháng vừa rồi cao hơn gấp đôi doanh số từng ghi nhận ở tháng 2. Phần lớn mẫu xe đều tăng trưởng doanh số, với mức tăng cao nhất lên đến 862%.
Xe sang tiền tỷ ồ ạt vào Việt Nam trong quý I
Bất chấp tình hình khó khăn chung, thị trường ôtô trong nước vẫn đón nhận hàng loạt sản phẩm mới với giá bán lên đến hàng chục tỷ đồng.
BMW - Audi - Mercedes, bộ 3 xe sang nước Đức đang làm gì để vượt khó?
BMW, Audi hay Mercedes-Benz đều có những bước đi riêng trong năm 2024 nhằm mở rộng thị phần cũng như tạo sức ép lên các đối thủ.
Dù xe bán chậm, nguồn cung ôtô nội địa đang tăng
Năng suất của các dây chuyền sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước tại Việt Nam có dấu hiệu cải thiện trong tháng cuối quý I.
VinFast ký thỏa thuận với 15 đại lý tại Thái Lan
VinFast đang nỗ lực thâm nhập thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, nơi nhu cầu đang gia tăng mạnh mẽ và càng được thúc đẩy bởi hàng loạt chính sách hỗ trợ từ chính phủ.
Liều thuốc nào để ‘giải cứu’ thị trường xe Việt?
Doanh số không khả quan trong giai đoạn đầu năm cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của thị trường xe Việt. Giải pháp nào sẽ hữu hiệu để kích thích sức mua toàn thị trường?
Các hãng ôtô giảm sản lượng mùa thấp điểm
Sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam ghi nhận tháng sụt giảm thứ 3 liên tiếp, giữa lúc thị trường ôtô Việt Nam đang có khởi đầu tương đối chậm trong năm mới.
Cách Indonesia trở thành 'thỏi nam châm' với các hãng ôtô
Doanh số ôtô tại thị trường Indonesia cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn đang khiến quốc gia Đông Nam Á trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều hãng xe trên thế giới.
Tham vọng của tỷ phú Trần Bá Dương trong năm 2024
Thaco dự kiến khởi công gần 20 dự án bao gồm các loại hạ tầng, giao thông, thương mại, showroom ôtô... và xây dựng thêm 3 trung tâm thương mại Thiso Mall đến đầu năm 2025.
Những mẫu ôtô được chờ đón sau Tết tại Việt Nam
Thị trường ôtô trong nước năm 2024 hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn năm trước khá nhiều. Không ít mẫu xe đã được lên kế hoạch giới thiệu với người dùng.
Doanh số ôtô giảm, đại lý phân phối lao đao
Trong năm 2023, do lượng xe bán ra của nhiều hãng sụt giảm mạnh khiến các đại lý phân phối ôtô cũng ghi nhận doanh thu và lợi nhuận lao dốc.
Ôtô Trung Quốc - Chery, gã khổng lồ lạ lẫm trên thế giới
Dù không nổi bật như BYD trên trường quốc tế, Chery là một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc.
Thị trường xe Việt đã qua một năm đầy sóng gió
Thị trường ôtô Việt Nam có một năm 2023 đầy biến động với hàng loạt chỉ số sụt giảm so với năm trước. Tuy nhiên, đâu đó vẫn tồn tại điểm sáng trước khi bước sang năm mới 2024.
Những chương trình ưu đãi ra mắt vào dịp đầu năm 2024 hứa hẹn giúp thị trường ôtô trước Tết Nguyên đán trở nên sôi động.
Đã qua thời 'vương quốc xe đạp', Trung Quốc giờ là một 'xã hội xe hơi'
Năm 2022, người Trung Quốc mua hơn 26 triệu ôtô hạng nhẹ, gần gấp đôi con số của Mỹ. Các tổ chức liên kết với ngành đã tuyên bố về sự xuất hiện của một "xã hội xe hơi".
Thị trường ôtô Việt ra sao sau giai đoạn vượt sóng gió
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2023 với nhiều khó khăn, đồng thời mở ra xu hướng xe mới trong vài năm tới.
Chuỗi siêu thị Emart của Thaco thu hơn 8 tỷ đồng/ngày
Doanh thu hoạt động thương mại dịch vụ và bán lẻ của hệ thống siêu thị Emart trong năm 2023 ước đạt 3.000 tỷ đồng. Hai năm tới sẽ mở thêm 2 siêu thị Emart tại Hà Nội và Đồng Nai.
Ôtô Trung Quốc tới Việt Nam không còn rẻ như nhiều người vẫn nghĩ
Nhiều hãng xe Trung Quốc đưa ra giá bán sản phẩm ngang, thậm chí cao hơn những hãng xe lâu đời trên thế giới.