Hyundai Accent có doanh số cao hơn Toyota Vios trong nửa đầu năm 2021
Dù có 2 tháng liên tiếp bán chạy nhất nhóm sedan hạng B, doanh số tổng cộng sau nửa đầu năm 2021 của Toyota Vios vẫn kém Hyundai Accent.
83 kết quả phù hợp
Dù có 2 tháng liên tiếp bán chạy nhất nhóm sedan hạng B, doanh số tổng cộng sau nửa đầu năm 2021 của Toyota Vios vẫn kém Hyundai Accent.
Tháng 11, Việt Nam nhập 5.927 ôtô nguyên chiếc từ Thái Lan, 3.823 xe Indonesia và 1.204 xe Trung Quốc. Trong đó, xe dưới 9 chỗ về cảng có giá khai báo trung bình 476 triệu đồng.
Tháng 8, Việt Nam nhập 4.743 ôtô nguyên chiếc từ Thái Lan, 2.523 xe từ Indonesia và 572 xe từ Trung Quốc. Trong đó, xe dưới 9 chỗ về cảng có giá khai báo trung bình 476 triệu đồng.
Tháng 7, có 3.202 xe dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu vào Việt Nam, trị giá 49,7 triệu USD. Trong đó, xe xuất xứ từ Indonesia là 1.251 chiếc, tăng 300% so với tháng trước.
Doanh số ôtô du lịch tính đến tháng 6/2020 đạt hơn 100.000 xe, giảm 26,1% so với thời điểm cùng kỳ năm trước, nhưng đã có những tăng trưởng đáng kể.
Lượng ôtô nguyên chiếc các loại đăng ký nhập khẩu tháng 5 đạt 4.866 xe, giảm 52 chiếc so với tháng 4. Tính từ đầu năm, Việt Nam nhập khẩu 36.798 ôtô nguyên chiếc các loại.
Đại diện VAMA cho biết các doanh nghiệp sản xuất ôtô Việt Nam đang lo lắng nhiều về việc thiếu linh kiện sản xuất xe và cả việc tiêu thụ do nhu cầu thị trường giảm mạnh.
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua 2 tháng đầu năm ảm đạm khi doanh số sụt giảm, lượng xe nhập khẩu về nước ở mức cầm chừng trong khi khiều dòng ôtô lắp ráp liên tục được ra mắt.
Trong 10.261 ôtô nguyên chiếc các loại nhập khẩu vào tháng 2, lượng xe nhập từ Thái Lan và Indonesia chiếm 94%.
Gần 2.600 ôtô nguyên chiếc 9 chỗ ngồi trở xuống được nhập khẩu vào Việt Nam vào tháng 1 năm nay. So với cùng kỳ 2019, lượng xe nhập giảm tới 66%.
Giá xe giảm mạnh trong khi thu nhập tăng đã biến giấc mơ của nhiều người Việt trở thành hiện thực.
Nửa đầu 2019, Việt Nam nhập 75.437 ôtô các loại, tăng 511,5%. Cục XNK cho biết mức tăng tập trung vào dòng ôtô con và từ ASEAN.
Nhiều mẫu xe ôtô hot duy trì mức giảm giá sâu kéo dài từ tháng 4 đến nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thờ ơ và mong chờ giá xe tiếp tục giảm.
Mức tiêu thụ giảm dần của người dân thành thị Trung Quốc có thể gây ra những hậu quả nặng nề cho nền kinh tế vốn đã tăng trưởng chậm lại vì cuộc chiến thuế quan kéo dài với Mỹ.
Thị trường xe hơi Việt Nam có những tăng giảm về giá khi bước sang 2019. Toyota giảm giá cho các mẫu lắp ráp, trong khi Honda CR-V lại tăng giá 10 triệu đồng.
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị công khai số lượng, giá trị, xuất xứ thị trường của ôtô nhập khẩu nguyên chiếc định kỳ mỗi tuần một lần.
Dòng xe ăn khách Kia Morning giảm thêm 5 triệu đồng, là lần giảm giá thứ 2 kể từ tháng 7. Ngoài ra, hầu hết hãng xe đều có sản phẩm giảm giá trong tháng 10.
Lệnh tẩy chay của Trung Quốc chỉ tác động một phần nhỏ vào tình hình khó khăn của các nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc.
Dòng SUV Honda CR-V hiện chỉ còn bản 2.0L và 2.4L đặc biệt với giá bán từ 822 đến 920 triệu đồng tại các đại lý chính hãng.
Những chương trình giảm giá liên tục từ đầu năm đến nay giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội mua ôtô với giá tương đương các nước trong khu vực.