Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
18.746 kết quả phù hợp
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
Độc lạ hamburger với lá tía tô
Thị trường hamburger ngày càng khốc liệt ở Hàn Quốc buộc các nhà hàng phải liên tục đổi mới thực đơn, thậm chí là sáng chế ra những món ăn kèm độc lạ với hamburger.
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Ngập tràn ưu đãi khi bay cùng Vietjet chúc mừng 200 triệu lượt khách
Tri ân khách hàng nhân dịp chào đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet mở bán vé khuyến mãi giảm tới 20% cho tất cả chặng bay trong nước và quốc tế.
Loại bánh của Việt Nam lọt top món ăn từ gạo ngon nhất thế giới
Việt Nam có 4 món ăn được vinh danh trong danh sách "100 món ăn từ gạo ngon nhất thế giới" được chuyên trang ẩm thực Taste Atlas công bố hôm 15/8.
Loại hải sản 'tinh hoa Nhật Bản' đổ về Việt Nam tăng đột biến
Tại thị trường Việt, sò điệp - loại hải sản "tinh hoa của Nhật Bản" - hàng nguyên vỏ có giá rất đắt đỏ. Đáng chú ý, lượng hải sản ngoại này đổ về Việt Nam tăng đột biến 2.078%.
Độc lạ dịch vụ giao đồ ăn cho du khách tới tận Vạn Lý Trường Thành
Một công ty vừa khai trương dịch vụ giao đồ ăn, thuốc men cho du khách tới tận Vạn Lý Trường Thành bằng một loại thiết bị đặc biệt.
Raymond phát triển tổ hợp khoáng nóng trong KĐT đầu tiên tại Việt Nam
Nhà sáng lập Ecopark bắt tay “huyền thoại” khoáng nóng thế giới - Tập đoàn Raymond để phát triển tổ hợp khoáng nóng nằm trong lòng khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam.
Điểm tương đồng thú vị giữa ẩm thực và thể thao
Để có thành tích cao, vận động viên phải nỗ lực luyện tập, cẩn trọng trong từng độn g tác. Để dành được thiện cảm từ thực khách, người kinh doanh nhà hàng cũng phải chú ý từng chi tiết nhỏ.
Cuộc sống khó tin trong du thuyền chở top 1% dân số thế giới
The World hiện là con tàu du lịch hạng sang duy nhất đi qua hơn 100 cảng biển mỗi năm và phục vụ cho giới siêu giàu - cộng đồng được cho chỉ chiếm 1% dân số thế giới.
Ngành F&B có hơn 3 triệu lao động nhưng vẫn "khát" nhân sự, bởi phần lớn thiếu trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm và không gắn bó lâu dài.
Chấm dứt lợi dụng vật nuôi để kinh doanh, chụp ảnh tại Đà Lạt
Ngày 21/8, Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) chỉ đạo các cơ quan chức năng của địa phương vào cuộc, xử lý phản ánh về tình trạng ngược đãi động vật nuôi.
6 người leo núi tử vong khi ở sát đỉnh Phú Sĩ
Sáu người cố gắng leo núi Phú Sĩ đã tử vong trong năm 2024, tất cả họ đều là người Nhật Bản. 5/6 nạn nhân được xác định gặp vấn đề chênh lệch độ và sốc nhiệt do thời tiết lạnh.
Không thiếu hoạt động vui chơi tại bờ đông Malaysia
Nếu đã quen với một Kuala Lumpur sôi động hay Penang cổ kính, du khách có thể “đổi gió” đi lặn biển, leo núi, khám phá văn hóa khu vực bờ đông Malaysia.
Sau khi thành công ngăn chặn khách du lịch tụ tập chụp ảnh với núi Phú Sĩ, tấm lưới màu đen đối diện cửa hàng tiện lợi Lawson được chính quyền thị trấn Fujikawaguchiko hạ xuống hôm 15/8.
Du lịch đêm: 'Không làm thì thiếu, làm thì thừa'
Ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL, cho biết mỗi địa phương buộc phải có cách làm sáng tạo về du lịch đêm, tạo ra sản phẩm độc đáo, đặc sắc, mang tính cạnh tranh cao.
Cổ phiếu công ty dạy làm giàu bị cắt margin vì làm ăn thua lỗ
Cổ phiếu VLA của CTCP Đầu tư và Phát triển công nghệ Văn Lang bị cắt margin kể từ ngày 21/8 do kinh doanh thua lỗ.
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Chờ cảnh múa đẹp nao lòng giữa cánh đồng lúa chín ở Hội An
Trong 4 ngày (22-25/8), tại Hội An, du khách lần đầu chiêm ngưỡng vở diễn nghệ thuật trên cánh đồng lúa chín, dưới ánh hoàng hôn với vẻ đẹp bình dị, hiền hòa của "phố cổ" đương độ gặt hái.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.