Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZP530: Smartphone chip 64-bit, thiết kế đẹp

ZP530 có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, mức giá rẻ nên tạo được sức hút riêng với người mua dù thị trường smartphone đang bão hòa.

Cấu hình mạnh mẽ

Phần cứng của ZP530 được trang bị kỹ lưỡng với chip 64-bit thế hệ mới nhất MT6732 hỗ trợ kết nối 4G LTE Cat 4.​

MT6732 lần đầu được biết đến tại sự kiện MWC 2014. Thế hệ vi xử lý di động mới này được tích hợp 4 nhân ARM Cortex-A53 đạt tốc độ 1,5 Ghz đi kèm nhân đồ họa Mali-T670 hỗ trợ dựng hình Open GL ES 3.0 và Open CL 1.2 APIs giúp tăng cường các trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động.

MT6732 hỗ trợ 64 bit và kết nối 4G LTE Cat 4.
MT6732 hỗ trợ 64-bit và kết nối 4G LTE Cat 4.

Mặt khác, MT6732 còn được trang bị khả năng chơi video độ phân giải 1080p với mức tiêu thụ điện năng thấp, hỗ trợ bộ giải mã H.265 và H.264 codecs đồng thời có thể quay phim 1080p ở tốc độ 30fps. Con chip mới này có thể xử lý được camera độ phân giải 13 megapixel.

Ngoài kết nối LTE, MT6732 hỗ trợ tương tác với các kết nối khác như HSPA+, TD-SCDMA và EDGE, Wi-Fi băng tần kép với chuẩn Miracast và Bluetooth 4.0.

Thế hệ vi xử lý di động mới này được tích hợp 4 nhân ARM Cortex-A53 đạt tốc độ 1,5 Ghz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong lớn với 8 GB và có thể mở rộng lên đến 64 GB.

Thêm vào đó, chip đồ họa riêng biệt mang tên Mali-T670 hỗ trợ dựng hình Open GL ES 3.0 và Open CL 1.2 APIs giúp tăng cường các trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động, hoàn toàn có thể chinh phục tất cả ứng dụng nặng, game có đồ họa cao trên thị trường.

Thiết kế hiện đại

Zp530 sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với điểm nhấn nằm ở viền nhôm bo tròn được nhà sản xuất hoàn thiện ở mức xuất sắc. Viền nhôm bo tròn cũng đang là xu hướng của hàng loạt smartphone cao cấp nhất trên thị trường.

Mặt lưng cũng được xử lý bằng công nghệ ép liền 9 lớp vật liệu IML.

Được hãng chăm chút khá tỉ mỉ với nhiều công nghệ chế tạo vật liệu thân vỏ, chất liệu nhựa mặt lưng cũng được xử lý bằng công nghệ ép liền 9 lớp vật liệu IML (In-Mold Layers) đảm bảo chống xước, chống vân tay, vừa cứng bền, không bị phai màu mà chỉ mỏng 0,8 mm - mỏng hơn 66% so với nắp lưng thông thường.

Đây là công nghệ mới chỉ được một số nhà sản xuất lớn sử dụng. Độc giả xem video tại đây.

Màn hình có độ phân giải cao

Góp phần hoàn thiện thiết kế là màn hình 5 inch độ phân giải HD 1280x720, kính cường lực Dragontrail công nghệ 2.5D vuốt cong về 4 cạnh. Chất lượng hiển thị nhờ đó được nâng cao rõ rệt, tấm nền được tăng độ tương phản, màu sắc tươi sáng với độ bão hòa lên đến 95% mà vẫn không gây nhức mỏi khi sử dụng.

Một số điểm nhấn của máy như nút home tích hợp đèn LED thông báo cũng là một sự phá cách thú vị khi mà hầu hết sản phẩm khác đều dành một khu vực riêng cho đèn LED ở phía trên màn hình hoặc ở cạnh máy. SaiGonPhone công bố mức giá bất ngờ cho ZP530 là 2,55 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và các store bán hàng của hệ thống, độc giả xem tại đây.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm