Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZP530 - smartphone sở hữu chip 64-bit trong tầm giá 4 triệu

SaigonPhone vừa cho ra mắt sản phẩm ZP530 hội tụ cả 3 yếu tố gồm thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh và mức giá phải chăng chỉ 3,55 triệu đồng.

Cấu hình 

Phần cứng của sản phẩm được trang bị kỹ lưỡng với chip 64-bit thế hệ mới nhất MT6732 hỗ trợ kết nối 4G LTE Cat 4. Thế hệ vi xử lý di động mới này được tích hợp 4 nhân ARM Cortex-A53 đạt tốc độ 1,5 Ghz. Máy có RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng lên đến 64 GB. Thêm vào đó, chip đồ họa riêng biệt mang tên Mali-T670 hỗ trợ dựng hình Open GL ES 3.0 và Open CL 1.2 APIs giúp tăng cường các trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động.

Mặt khác, chip MT6732 còn được trang bị khả năng chơi video độ phân giải 1080 px với mức tiêu thụ điện năng thấp, hỗ trợ bộ giải mã H.265 và H.264 Codecs đồng thời có thể quay phim 1080 px ở tốc độ 30 FPS. Loại chip mới này có thể xử lý được camera độ phân giải 13 megapixel. Ngoài kết nối LTE, MT6732 hỗ trợ tương tác với các kết nối khác như HSPA+, TD-SCDMA và EDGE, Wi-Fi băng tần kép với chuẩn Miracast và Bluetooth 4.0. Do đó, ZP530 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng các ứng dụng nặng, game có đồ họa cao.

Thiết kế

ZP530 sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với điểm nhấn nằm ở viền nhôm bo tròn. Đây cũng đang là xu hướng của hàng loạt smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay.

Viền nhôm bo tròn được nhà sản xuất ứng dụng trên ZP530.

Model này được hãng chăm chút khá tỉ mỉ với nhiều công nghệ chế tạo vật liệu thân vỏ. Chất liệu nhựa mặt lưng cũng được xử lý bằng công nghệ ép liền 9 lớp vật liệu IML (In-Mold Layers) chống xước, chống vân tay, vừa cứng bền, không bị phai màu mà chỉ mỏng 0,8 mm - mỏng hơn 66% so với nắp lưng thông thường. Đây là công nghệ được dùng lần đầu tiên trên sản phẩm Mi4 và mới chỉ được một số nhà sản xuất sử dụng.

Vỏ máy được xử lý bằng công nghệ ép liền 9 lớp vật liệu IML (In-Mold Layers).

Góp phần hoàn thiện thiết kế là màn hình 5 inch độ phân giải HD 1280x720, kính cường lực Dragontrail công nghệ 2,5 D vuốt cong về 4 cạnh. Nhờ đó, chất lượng hiển thị được nâng cao rõ rệt, tấm nền được tăng độ tương phản, màu sắc tươi sáng với độ bão hòa lên đến 95% vẫn không gây mỏi mắt khi sử dụng.

Độ phân giải HD 1280x720 hiển thị rõ từng chi tiết của những chiếc lá.

Một số điểm nhấn của máy như nút Home tích hợp đèn LED thông báo cũng là sự phá cách thú vị bởi hầu hết sản phẩm khác đều dành một khu vực riêng cho đèn LED - phía trên màn hình hoặc ở cạnh máy.

SaigonPhone đang bán ZP530 với mức giá 3,55 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm