Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack, Hương Giang, Erik và những ca sĩ thắng lớn tại ZMA 2019

Lễ trao giải ZMA 2019 đã diễn ra tối 9/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Jack, Hương Giang lập cú đúp, trong khi đó, Erik và Amee giành giải quan trọng của năm.

zma 2019 anh 1

Tối 9/1, Lễ trao giải Zing Music Awards (ZMA) 2019 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). 9 hạng mục giải thưởng đều tìm ra chủ nhân xứng đáng, trong đó giải thưởng quan trọng nhất - Nghệ sĩ của năm - đã thuộc về Erik. Đứng trên sân khấu, nam ca sĩ xúc động gửi lời cảm ơn gia đình, ê-kíp quản lý, người hâm mộ và cả Aiden - "ông bầu" cũ của Erik thời anh còn hoạt động trong St.319.

zma 2019 anh 2

Giải quan trọng thứ 2 của đêm trao giải là Phát hiện của năm - giải thưởng nhằm tôn vinh nghệ sĩ mới xuất sắc. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Jack, Hương Ly, Quân A.P..., Amee đã trở thành chủ nhân cúp chiến thắng. Người đẹp 10X không cầm được nước mắt vì xúc động và hạnh phúc khi đứng trên sân khấu.

zma 2019 anh 3

Hương Giang là một trong những nghệ sĩ "bội thu" nhất đêm trao giải. Cô nhận cúp ở hai hạng mục: Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc dance/electronic được yêu thích nhất cho Em hơi mệt với bạn thân anh. Giọng ca 28 tuổi hài hước cho biết cô phải cầm chặt hai giải thưởng trên tay vì "hở ra một cái đến người yêu còn mất huống hồ là giải thưởng".

zma 2019 anh 4

Jack cũng lập cú đúp tại ZMA 2019 với hai giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc pop/ballad được yêu thích nhất cho Sóng gió. Không trực tiếp xuất hiện nhận giải, Jack đã gửi video cảm ơn ban tổ chức ZMA 2019. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ 22 tuổi chính thức công khai hình ảnh tới truyền thông sau ồn ào bị bóc lộc sức lao động. Video của Jack khiến khán đài bùng nổ trong tiếng reo hò.

zma 2019 anh 5

Giải thưởng Ca khúc rap/hip hop được yêu thích nhất thuộc về Nước mắt em lau bằng tình yêu mới của DaLAB. "Mẹ ơi, cuối cùng con cũng có một cái gì đấy để mang về nhà rồi", thành viên nhóm khiến người hâm mộ xúc động khi phát biểu. Đây là một trong những giải thưởng đầu tiên DaLAB nhận được trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

zma 2019 anh 6

Ca khúc Simple Love của Obito - Seachains - Davis nhận giải thưởng Ca khúc R&B/soul được yêu thích nhất. Giọng ca trẻ Obito tỏ ra khá lúng túng khi phát biểu nhận giải do vẫn còn lạ lẫm với sân khấu lớn.

zma 2019 anh 7

Nhạc sĩ Quách Beam nhận giải Nhạc phim được yêu thích nhất với ca khúc Gánh mẹ. Giải thưởng do Giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Dương Khắc Linh - công bố.

zma 2019 anh 8

Lễ trao giải ZMA 2019 khép lại với nhiều dư âm trong lòng nghệ sĩ cũng như người hâm mộ.

Min, Chi Pu và nhiều sao Việt tập luyện cho lễ trao giải ZMA 2019

Chi Pu, Erik, Đức Phúc, Min, AMEE tập luyện tại Nhà hát Hòa Bình trước lễ trao giải Zing Music Awards 2019 diễn ra vào ngày 9/1/2020.

Jack lập cú đúp, Erik là Nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải ZMA 2019

"Sóng gió" của Jack và K-ICM được vinh danh Ca khúc pop/ballad được yêu thích nhất. Trước đó, Jack nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích. Hương Giang cũng 2 lần được xướng tên.

Nguyễn Thành - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm