Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang, Chi Pu sexy trên thảm đỏ ZMA 2019

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Zing Music Awards 2019, Hương Giang, Chi Pu, Hiền Hồ... đều lựa chọn mẫu váy gợi cảm. Chương trình do MC Trấn Thành chịu trách nhiệm dẫn dắt.


zma 2019 anh 7

Juky San là một trong những khách mời của đêm trao giải. "Nàng thơ" của The Voice 2019 mặc bộ váy màu đen, phối ren bồng bềnh. Tuy nhiên, thiết kế này khiến giọng ca 22 tuổi trông già dặn, kém sắc hơn thường lệ.

zma 2019 anh 8

Suni Hạ Linh mặc váy màu nude xuyên thấu, hiếm hoi lột xác với phong cách gợi cảm. Năm qua, nữ ca sĩ sở hữu bản hit Không sao mà, em đây rồi, đánh dấu sự trở lại với BXH âm nhạc trong nước sau Em đã biết.

zma 2019 anh 9

Cara và JSol mặc trang phục nhã nhặn, lịch sự nhưng có phần "đứng tuổi" khi dự thảm đỏ ZMA 2019. Hai giọng ca 9X hoạt động chung một công ty quản lý.

zma 2019 anh 10

MC Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi trao giải. Anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ. Mở màn đêm trao giả, anh sẽ thể hiện tiết mục mashup 3 ca khúc “gây sốt” Vpop trong năm.

zma 2019 anh 15

Xuất hiện cùng lúc với Quân A.P còn có nhóm nhạc DaLAB. Nhóm nhạc Thanh xuân nhận được tiếng cổ vũ của đám đông khán giả có mặt trước địa điểm tổ chức lễ trao giải. "Đây là năm thứ 2 chúng tôi được tham dự ZMA", đại diện nhóm chia sẻ.

Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm