Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack lập cú đúp, Erik là Nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải ZMA 2019

"Sóng gió" của Jack và K-ICM được vinh danh Ca khúc pop/ballad được yêu thích nhất. Trước đó, Jack nhận giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích. Hương Giang cũng 2 lần được xướng tên.

  • Tối 9/1, lễ trao giải Zing Music Awards (ZMA) 2019 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
  • Chương trình do Zing MP3 tổ chức với sự dàn dựng của đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam và đạo diễn âm nhạc Dương Khắc Linh.
  • Cơ cấu của ZMA 2019 có 9 hạng mục, gồm: Phát hiện của năm, Nghệ sĩ của năm, nhóm giải thưởng theo thể loại nhạc và nhóm giải thưởng yêu thích.
  • Đêm Gala trao giải sẽ có 15 tiết mục do các tên tuổi nổi bật của bảng xếp hạng nhạc Việt năm qua thể hiện.
  • MC Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Anh cũng có tiết mục mở màn mashup 3 ca khúc “gây sốt” Vpop trong năm.
  • Amee nhận giải quan trọng Phát hiện của năm

    zma 2019 anh 1
    Giọng ca 10X Amee được vinh danh là Phát hiện của năm - một trong 2 giải quan trọng nhất tại ZMA 2019. 

    Amee phát hành 4 ca khúc trong vòng 6 tháng và gây được tiếng vang lớn: Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Anh đánh rơi người yêu này, Trời giấu trời mang đi. Trong số đó, Anh nhà ở đâu thế chiếm lĩnh vị trí top 1 #zingchart tuần. Nữ ca sĩ bật khóc vì xúc động khi nhận giải.

  • Erik đạt giải Nghệ sĩ của năm

    zma 2019 anh 2

    Nam ca sĩ sinh năm 1997 được vinh danh là Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải ZMA 2019. Đứng trên sân khấu, Erik gửi lời cảm ơn ê-kíp quản lý, người hâm mộ và cả Aiden - ông bầu cũ thời còn hoạt động trong St.319. 

  • Chi Pu múa quạt, hát "Anh ơi ở lại" trong bối cảnh cổ trang

    zma 2019 anh 3

    Nữ ca sĩ hát Anh ơi ở lại với bối cảnh sân khấu được lấy ý tưởng từ phim cung đình cổ trang. Đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam đã dàn dựng sân khấu đặc biệt với dàn vũ công múa quạt và kiếm, phụ họa cho cựu hot girl Hà thành.

    Trấn Thành khen ngợi Chi Pu là người nghị lực, luôn nỗ lực vươn lên để có được vị trí hôm nay. Nam MC cho rằng sân khấu hoành tráng tại ZMA 2019 như món quà đặc biệt dành cho giọng ca người Hà Nội. 

  • Bảo Anh khoe sắc vóc nóng bỏng, kết hợp rapper gốc Việt

    zma 2019 anh 4

    Không chỉ đồng hành trên thảm đỏ, Bảo Anh còn mời Brittanya Karma kết hợp trong tiết mục Lười yêu. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ, vừa được phát hành cách đây ít ngày. 

    Giọng ca 28 tuổi khoe sắc vóc nóng bỏng trong trang phục sexy và vũ đạo gợi cảm. Hình tượng mới của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

  • Đạt G và Du.Uyen khuấy động không khí với "Bánh mì không"

    zma 2019 anh 5
    Cặp đôi Đạt G và Du.Uyen mang bản hit mới nhất có tên Bánh mì không đến với sân khấu ZMA. Phần rap được mix thêm lời từ bài hát Về - ca khúc từng gây sốt thời gian trước đó.
  • "Gánh mẹ" chiến thắng hạng mục Nhạc phim được yêu thích nhất

     

    Ca khúc Gánh mẹ của nhạc sĩ Quách Beem nhận giải Nhạc phim được yêu thích nhất. Giải thưởng do Giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Dương Khắc Linh - công bố. 

  • Suni Hạ Linh và Quân A.P khuấy động sân khấu với hai bản ballad ngọt ngào

    zma 2019 anh 6

    Suni Hạ Linh, Quân A.P thể hiện hai bản hit ballad của mình là Không sao mà em đây rồi Ai là người thương em. 

  • DaLAB khiến khán giả xúc động khi chiến thắng Ca khúc rap/hip hop được yêu thích nhất

    zma 2019 anh 7

    Nhạc sĩ OnlyC công bố giải thưởng Ca khúc rap/hip hop được yêu thích nhất thuộc về nhóm nhạc DaLAB. 

    "Mẹ ơi, cuối cùng con cũng có một cái gì đấy để mang về nhà rồi", thành viên nhóm DaLAB khiến người hâm mộ xúc động khi phát biểu. Đây là một trong những giải thưởng đầu tiên nhóm nhận được trong sự nghiệp âm nhạc của mình. 

  • Hương Giang tiếp tục chiến thắng thêm hạng mục mới

    zma 2019 anh 8

    Đề cử Ca khúc dance/electronic được yêu thích nhất do ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ OnlyC công bố. Các tên tuổi Đạt G, Bảo Anh, Hương Giang... được nhắc tới trong top 5 ứng viên sáng giá nhất. 

    Hương Giang tiếp tục chiến thắng thêm hạng mục Ca khúc dance/electronic được yêu thích nhất với Em hơi mệt với bạn thân anh. Trên sân khấu, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã bình chọn cho cô.

  • Min làm mới ca khúc "Vì yêu cứ đâm đầu", khoe vẻ gợi cảm

    zma 2019 anh 9

    Theo hé lộ trước đó trong buổi tổng duyệt, Min sẽ có màn trình diễn mang nhiều màu sắc Hàn Quốc trong lễ trao giải ZMA 2019. Nữ ca sĩ làm mới ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu với vũ đạo gợi cảm. Cô mặc bộ váy cúp ngực, khoét bụng khá sexy và thể hiện vũ đạo với quạt. 

  • Han Sara và Hiền Hồ đọ giọng hát trên sân khấu ZMA 2019

    zma 2019 anh 10
    "Có nhiều kiểu phụ nữ trong tình yêu. Sau đây là hai cô gái đại diện cho 2 kiểu tình yêu đối lập", MC Trấn Thành dẫn lời cho tiết mục mash-up của Han Sara và Hiền Hồ. 

    Han Sara vẫn giữ nguyên phong cách trẻ trung, đáng yêu với Đếm cừu. Trong khi đó, Hiền Hồ thể hiện sự sắc sảo, mạnh mẽ và quyền lực khi yêu qua ca khúc Cần xa. 

  • Khán giả phấn khích khi dàn sao Việt đổ bộ thảm đỏ ZMA 2019 Hương Giang, Chi Pu, Amee, Suni Hạ Linh và các nam ca sĩ như JSol, Lou Hoàng... đều nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải ZMA 2019.
  • Jack chia sẻ khi thắng giải Nam ca sĩ được yêu thích ở ZMA 2019 Jack cho biết anh hạnh phúc khi nhận được giải thưởng ZMA 2019. Nam ca sĩ hy vọng sớm khỏi bệnh để gặp lại khán giả.
  • Trấn Thành bị trêu chọc khi công bố giải thưởng Ca khúc R&B/soul được yêu thích nhất


    zma 2019 anh 11
    Bộ đôi Thanh Hà - Đỗ Hiếu tiếp tục công bố giải thưởng Ca khúc R&B/soul được yêu thích nhất. Hai người trêu chọc MC Trấn Thành rằng ca khúc chiến thắng có liên quan mật thiết tới anh vì câu hát: "Anh không biết nói tiếng Hàn nhưng anh biết nói saranghae". 

    Ca khúc Simple Love của Obito - Seachains - Davis nhận giải thưởng danh giá trên. Giọng ca trẻ Obito tỏ ra khá lúng túng khi phát biểu nhận giải do vẫn còn lạ lẫm với sân khấu lớn. 


  • "Sóng gió" được vinh danh Ca khúc pop/ballad được yêu thích nhất


    Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Đỗ Hiếu công bố đề cử và người chiến thắng ở hạng mục Ca khúc pop/ballad được yêu thích nhất. Sóng gió của Jack và K-ICM được vinh danh ở hạng mục này. Tuy nhiên, cả nam ca sĩ 22 tuổi cũng như nhà sản xuất 9X đều không xuất hiện để nhận giải. 

  • Đức Phúc và Erik thể hiện vũ đạo theo phong cách cổ trang

    zma 2019 anh 12
    Đôi bạn thân Đức Phúc và Erik thể hiện hai ca khúc Hết thương cạn nhớCó tất cả nhưng thiếu anh. Điểm đặc biệt của tiết mục là phần remix theo âm hưởng nhạc cổ trang. 

    Đức Phúc tái hiện một phần MV Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik trên sân khấu. Ngoài ra, hai nam ca sĩ thể hiện vũ đạo với quạt khiến người hâm mộ thích thú. 

  • DaLAB thể hiện "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới"

    zma 2019 anh 13
    Nối tiếp chương trình, DaLAB thể hiện hit mới nhất có tên Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Tiết mục không có sự xuất hiện của Tóc Tiên. 

  • Bảo Anh dự thảm đỏ muộn, đi cùng Brittanya Karma

    zma 2019 anh 14

    Bảo Anh xuất hiện muộn, khi chương trình đã bắt đầu. Cô mặc trang phục cá tính, mạnh mẽ,  khác hẳn phong cách thường ngày. Đi cùng giọng ca 28 tuổi là cô gái Việt kiều Brittanya Karma. 

  • Jack gửi video nhận giải, lần đầu công khai hình ảnh sau ồn ào bị bóc lột sức lao động

    Bộ đôi Quang Lê và Phi Nhung tiếp tục công bố giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích. Jack và K-ICM là người chiến thắng thuyết phục với số phiếu bầu áp đảo. Trong năm 2019, Jack & K-ICM đã phát hành 5 ca khúc gây bão thị trường nhạc Việt là Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình, Em gì ơi. Hai chàng trai trẻ có 16 tuần đứng đầu #zingchart và bội thu tổng 1 tỷ lượt nghe trên Zing MP3.

    Đặc biệt, Jack đã gửi video cảm ơn ban tổ chức ZMA 2019. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ 22 tuổi chính thức công khai hình ảnh tới truyền thông sau ồn ào bị bóc lộc sức lao động. Video của Jack khiến khán đài bùng nổ trong tiếng reo hò. 


  • Hương Giang nhận giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm

    zma 2019 anh 15
    Phi Nhung và Quang Lê công bố giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Giải thưởng gọi tên Hương Giang. Năm qua, cô sở hữu chuỗi thành tích nhạc số nổi bật với các ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy, Anh ta bỏ em rồi.

    Cô thu về hơn 425 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Các bài hát trong series #ADODDA vươn tới vị trí top đầu #zingchart đến 10 tuần.


  • Amee, Lyly và Thanh Hưng kết hợp 3 bản hit

    zma 2019 anh 16
    Tiết mục đầu tiên ZMA mang tới cho khán giả là màn kết hợp của 3 giọng ca Lyly, Amee và Thanh Hưng. Ba ca sĩ thể hiện bản mash-up ba ca khúc quen thuộc: Không yêu đừng gây thương nhớ, Anh nhà ở đâu thế, Đúng người đúng thời điểm.

    Sân khấu ZMA khiến nhiều người choáng ngợp với phần hiệu ứng đồ họa gợi liên tưởng tới bầu trời thành phố chứa đựng nỗi cô đơn của người trẻ. 

  • Trấn Thành hát "Em đã thấy anh cùng người ấy", "Đau để trưởng thành", "Hai triệu năm"

    zma 2019 anh 17
    Trấn Thành khoe giọng hát trong phiên bản mới của ca khúc Em đã thấy anh cùng người ấy, Đau để trưởng thành, Hai triệu năm khiến khán đài bùng nổ. Phần ca từ được viết lại, lồng tên các bản hit như Hồng nhan, Đừng yêu nữa em mệt rồi... hoặc các khái niệm quen thuộc như top trending, đạo nhạc, #zingchart... 

  • Lễ trao giải mở màn với tiết mục DJ remix các hit Vpop

    zma 2019 anh 18
    Lễ trao giải ZMA 2019 bắt đầu với bản remix các hit Anh nhà ở đâu thế, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Sóng gió... DJ khuấy động không khí bằng việc "khoác tấm áo mới" cho các bản hit quen thuộc. 

  • Chương trình bắt đầu, người hâm mộ vẫn tập trung động bên ngoài sân khấu

    Vào khoảng 20h, chương trình bắt đầu với màn âm thanh EDM sôi động. Phía ngoài nhà hát Hòa Bình, rất đông người hâm mộ không có vé vào cửa vẫn tập trung và lớn tiếng cổ vũ cho các nghệ sĩ. 

  • Fan K-ICM tập trung đông tại ZMA 2019 dù thần tượng không diễn Tên của K-ICM không còn trong danh sách nghệ sĩ tham dự ZMA 2019. Tuy nhiên, rất đông fan của nhà sản xuất 9X vẫn xuất hiện tại địa điểm tổ chức với hy vọng gặp mặt thần tượng.
  • Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang khoe nhan sắc nổi bật


    zma 2019 anh 19
    Hương Giang là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử nhất tại ZMA 2019. Cô có năm hoạt động hết công suất với loạt ca khúc thuộc Tuesday Universe gồm Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy, Anh ta bỏ em rồi... 
  • Fan K-ICM tập trung đông phía ngoài nhà hát dù thần tượng không tham dự chương trình


    zma 2019 anh 20

    Phía ngoài nhà hát, khá đông người hâm mộ của K-ICM tập trung, cầm theo bảng cổ vũ cho nhà sản xuất 9X. Trước đó, ban tổ chức ZMA 2019 đã rút tên Jack cũng như K-ICM ra khỏi danh sách nghệ sĩ tham dự chương trình. Tuy nhiên, fan của anh vẫn đứng chờ phía ngoài địa điểm tổ chức. 

    "Bọn em không quan tâm đúng, sai chỉ chờ K-ICM", một bạn chia sẻ. 

    Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, nhà sản xuất trẻ không xuất hiện trong lễ trao giải. 



  • Juky San kém sắc vì chọn sai trang phục

    zma 2019 anh 21

    Juky San là một trong những khách mời của đêm trao giải. "Nàng thơ" của The Voice 2019 mặc bộ váy màu đen, phối ren bồng bềnh. Tuy nhiên, thiết kế này khiến giọng ca 22 tuổi trông già dặn, kém sắc hơn thường lệ. 

  • Chi Pu khoe chân dài, trở thành tâm điểm của thảm đỏ

    zma 2019 anh 22

    Chi Pu trở thành tâm điểm của thảm đỏ khi xuất hiện với bộ váy cúp ngực gợi cảm, xẻ cao khoe chân thon dài. Giọng ca 27 tuổi có năm 2019 thành công vang dội nhờ bản hit Anh ơi ở lại. Khán giả liên tục hô vang tên Chi Pu, thể hiện sự ủng hộ dành cho cựu hot girl Hà thành. 

  • Monsta, Zero 9 nhuộm tóc nổi bật, mặc trẻ trung trên thảm đỏ


    Nhóm nhạc Monsta và Zero 9 là hai trong số ít các nhóm nhạc hiếm hoi tham dự chương trình tối 9/1. Các chàng trai đều lựa chọn trang phục trẻ trung, nhuộm tóc màu nổi bật. 

  • Trấn Thành nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt


    zma 2019 anh 23

    MC Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi trao giải. Anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ. Mở màn đêm trao giả, anh sẽ thể hiện tiết mục mashup 3 ca khúc “gây sốt” Vpop trong năm.

  • 10X Amee vui mừng khi được đề cử tại ZMA 2019


    Nữ ca sĩ trẻ Amee nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 10X vừa ra mắt công chúng hồi đầu năm 2019 với ca khúc Anh nhà ở đâu thế và nhanh chóng vươn lên hàng ngũ ca sĩ trẻ được yêu mến nhất. Sau đó, cô cho ra mắt Trời giấu trời mang đi và tạo được dấu ấn không nhỏ trên "mặt trận" nhạc số.

    Chia sẻ cảm xúc khi tham dự ZMA 2019, Amee cho biết cô vui mừng khi nhận được nhiều đề cử tại lễ trao giải. 

  • AMEE phản ứng thế nào trước nhận xét giả tạo, bánh bèo? Tại talk show của ZMA 2019, AMEE cho biết tính cách mình vốn dĩ "bánh bèo", điệu đà. Âm nhạc và cá tính của cô giống nhau - kẹo ngọt, nữ tính, mang năng lượng tích cực.
  • Han Sara mặc váy siêu ngắn, lộ chân gầy

    10X người Hàn mặc bộ váy trắng lệch vai, khoe nhan sắc tươi tắn trên thảm đỏ. Tuy nhiên, chiều dài siêu ngắn của thiết kế này để lộ đôi chân gầy gò đáng báo động. Thời gian gần đây, Han Sara thường xuyên gây chú ý vì thân hình quá gầy, thiếu sức sống. 

  • Quân A.P lần đầu dự lễ trao giải ZMA

    zma 2019 anh 24

    Quân A.P cho biết anh vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi xuất hiện trong lễ trao giải ZMA 2019. Ngoài ra, giọng ca Ai là người thương em còn góp mặt trong nhiều đề cử như Phát hiện của năm, Nghệ sĩ yêu thích của năm... Trước ống kính truyền thông, giọng ca trẻ tỏ ra khá hồi hộp, căng thẳng. 

    Xuất hiện cùng lúc với Quân A.P còn có nhóm nhạc DaLAB. Nhóm nhạc Thanh xuân nhận được tiếng cổ vũ của đám đông khán giả có mặt trước địa điểm tổ chức lễ trao giải. "Đây là năm thứ 2 chúng tôi được tham dự ZMA", đại diện nhóm chia sẻ. 

  • Dàn ca sĩ 9X thu hút sự chú ý của khán giả trẻ

    zma 2019 anh 25

    Cara và JSol mặc trang phục nhã nhặn, lịch sự nhưng có phần "đứng tuổi" khi dự thảm đỏ ZMA 2019. Cùng với hai giọng ca 9X, dàn ca sĩ trẻ như Lyly, Phạm Đình Thái Ngân, Obito, Seachains, Davis... cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả có mặt tại nhà hát. 

  • Nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Thanh Hưng tham gia lễ trao giải


    Nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Hưng xuất hiện khá sớm trên thảm đỏ. 

    Thanh Hưng có một năm thành công trên BXH #zingchart với các sáng tác Đúng người đúng thời điểm, Thay tôi yêu cô ấy. Trong khi đó, nhạc sĩ Đỗ Hiếu đảm nhận vai trò thành viên hội đồng nghệ thuật. 

  • Hương Ly hát live 'Bạc phận' và loạt hit Vpop năm 2019 Hương Ly thực hiện thử thách của Zing Music Awards (ZMA) 2019. Lễ trao giải ZMA 2019 sẽ diễn ra vào tối 9/1 tại nhà hát Hòa Bình.

  • Cơ cấu giải thưởng của ZMA 2019

    ZMA 2019 được chia thành 9 hạng mục, gồm: Phát hiện của năm, Nghệ sĩ của năm, nhóm giải thưởng theo thể loại nhạc (Ca khúc pop/ballad, dance/electronic, R&B/soul, rap/hip hop, Nhạc phim được yêu thích) và nhóm giải thưởng yêu thích (Nam/Nữ nghệ sĩ được yêu thích).

    Điểm nổi bật nhất của ZMA 2019 là giải phát hiện của năm. Hạng mục này dành cho những nghệ sĩ lần đầu phát hành tác phẩm trong năm 2019 và gây được tiếng vang trên thị trường.

    Nghệ sĩ của năm là hạng mục đặc biệt của ZMA. Hội đồng nghệ thuật sẽ chọn ra nhân tố xuất sắc chiến thắng hạng mục này. Danh sách những người “cầm cân nảy mực”, chọn ra người chiến thắng xứng đáng gồm nhạc sĩ Nguyễn Cường (Chủ tịch), nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhà sản xuất âm nhạc OnlyC, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và ca sĩ Thanh Hà.

  • Trưởng nhóm HKT bảnh bao trên thảm đỏ

    zma 2019 anh 26

    Titi xuất hiện bảnh bao trên thảm đỏ. Những năm qua, nam ca sĩ không có nhiều hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, Titi vẫn nhận được sự quan tâm nhất định của khán giả. 

  • Các nghệ sĩ bắt đầu xuất hiện


    zma 2019 anh 27

    Nữ ca sĩ Thanh Hà là khách mời đầu tiên hiện diện trên thảm đỏ ZMA 2019. Giọng ca hải ngoại đi cùng bạn trai Roland. Chị cũng là thành viên hội đồng thẩm định giải thưởng Nghệ sĩ của năm tại ZMA năm nay. 

    Chí Thiện là nghệ sĩ tiếp theo xuất hiện trong chương trình. Anh mặc trang phục trắng trẻ trung. 



  • Không khí náo nhiệt tại thảm đỏ ZMA 2019

    Khoảng 18h, người hâm mộ bắt đầu tập trung đông đúc trước cửa nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Theo ghi nhận của phóng viên, đám đông có sự xuất hiện nhiều nhóm fan của các nghệ sĩ như Bảo Anh, Chi Pu, Đức Phúc, Erik... đặc biệt, cả fan của K-ICM. 


Hé lộ sân khấu Zing Music Awards 2019 trước giờ G Lễ trao giải ZMA 2019 sẽ diễn ra vào 18h ngày 9/1. Cùng xem lại khoảnh khắc các nghệ sĩ tập dượt các màn biểu diễn cho đêm gala.
zma 2019 anh 28

Lễ trao giải ZMA 2019 diễn ra tối 9/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Min, Chi Pu và nhiều sao Việt tập luyện cho lễ trao giải ZMA 2019

Chi Pu, Erik, Đức Phúc, Min, AMEE tập luyện tại Nhà hát Hòa Bình trước lễ trao giải Zing Music Awards 2019 diễn ra vào ngày 9/1/2020.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm