Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZIP 3G gây ấn tượng mạnh với người dùng

Ngay sau khi ra mắt sản phẩm mới, HKPhone đã khiến người dùng ngạc nhiên bởi mức giá quá rẻ trong khi cấu hình máy lại vượt trội hơn hẳn các smartphone khác trong cùng tầm giá.

Ngày hôm qua, 20/11 cộng đồng mạng đã “phát sốt” với sự xuất hiện của ZIP 3G mà HKPhone gọi là "siêu sao lướt web". Ngay sau khi thông tin về sản phẩm được công bố, khá đông người dùng đã có mặt ở các showroom HKPhone để được trải nghiệm và đăng ký đặt mua sản phẩm.

Có mặt ở showroom số 2 Xã Đàn, Hải Minh (sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân) chia sẻ: “Sau khi trải nghiệm ZIP 3G em nghĩ rằng, với mức giá chỉ 1,45 triệu thì không có bất kỳ chiếc smartphone chính hãng nào trên thị trường có thể lướt web nhanh bằng sản phẩm này cả. Hơn nữa các nhu cầu chính yếu như chụp hình, giải trí của máy cũng đầy đủ không kém gì máy đắt tiền”.


Được trang bị chip lõi kép thế hệ mới, sản phẩm có thể giúp người dùng “chạm vuốt” hết sức mượt mà, hơn thế, với khả năng kết nối 3G hiếm hoi trong phân khúc dưới 2 triệu đồng, chiếc điện thoại này đã trở thành món hàng độc với đại đa số người dùng có thu nhập thấp. Mong muốn được dùng smartphone của đông đảo người dùng Việt giờ đây đã trở nên gần gũi và dễ dàng hơn bao giờ hết khi mức giá 1,45 triệu đồng của sản phẩm hiện chỉ nhỉnh hơn những chiếc điện thoại phổ thông không đáng kể.

Với giá bán chỉ 1,45 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng sở hữu ZIP 3G.

Không chỉ cho khả năng lướt web siêu tốc nhờ vào chip lõi kép cùng kết nối 3G, sản phẩm mới của HKPhone còn giúp người dùng thỏa mãn những tính năng giải trí như trên bất kỳ một chiếc smartphone cao cấp nào. Tuấn Anh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Dù vừa mới trải nghiệm nhanh sản phẩm mình đã cảm thấy rất là thích rồi. Máy có thể chơi được rất nhiều game kinh điển như Plant vs zombie, Fruit Ninja, Angry bird… Điều khiến mình thích thú hơn là sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android tân tiến 4.2.2 nên có thể cho trải nghiệm nhiều ứng dụng thú vị hơn so với các phiên bản Android cũ”.

Với cấu hình chip lõi kép, ZIP 3G cho những trải nghiệm mượt mà.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị camera trước lên đến 2 MPx và 3 MPx ở camera sau với đèn flash. Người dùng có thể thực hiện gọi video hay quay phim.

Trước sức hấp dẫn của sản phẩm, đông đảo người dùng đã háo hức đặt hàng và chờ đợi ngày HKPhone chính thức bán ra. Chị Phương Anh, cửa hàng trưởng HKPhone số 281A Khâm Thiên, Hà Nội cho biết: “Ngay sau khi ra mắt ZIP 3G đã có rất nhiều người tới cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Nhiều khách hàng nóng lòng được lấy máy sớm đã đặt 50-100% tiền đặt cọc mặc dù theo quy định khách hàng chỉ cần để lại thông tin là được”.

Ngoài cấu hình khủng nhất phân khúc smartphone dưới 2 triệu đồng, ZIP 3G còn cuốn hút đông đảo người dùng bởi thiết kế độc đáo. Với kích thước màn hình 3,5 inch (480x320) ZIP 3G có thể xem là nhỏ gọn và khác biệt hơn tất cả các sản phẩm trước của HKPhone. Thiết kế này càng trở nên hấp dẫn hơn khi được kết hợp với 4 màu sắc vô cùng thời trang của thế giới smartphone. 4 màu xanh dương, hồng, trắng và đen của ZIP 3G có sức mê hoặc bất kỳ ai lần đầu chiêm ngưỡng.

ZIP 3G sở hữu 4 màu sắc rất thời trang.

Thanh Tùng (thành viên diễn đàn HKPhone) hết sức ngỡ ngàng khi trải nghiệm sản phẩm này. Anh bình luận: “Mình cảm thấy với mức giá chỉ 1,45 triệu đồng thì thiết kế của sản phẩm như thế này là quá bóng bẩy rồi. Hơn thế các tính năng lướt web, giải trí của máy đều đầy đủ và rất đã. Mình đã đặt luôn 3 chiếc cho mẹ, mình và em gáit”.


Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng với cả màn hình và phần cứng. Sản phẩm sẽ được chính thức bán ra tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên cả nước vào ngày 26/11. 

Ngoài cam kết 100 Hài lòng của HKPhone cho phép người dùng đổi trả máy trong vòng 3 ngày, khi mua sản phẩm khách hàng còn được tặng kèm bộ quà tặng giá trị bao gồm 1 SIM 3G với tài khoản khuyến mại lên đến 1.240.000 đồng, 1 pin dự phòng, 1 ốp lưng silicon, 1 miếng dán màn hình, ấn phẩm Thế giới smartphone…

Xem chi tiết hình ảnh và đánh giá về ZIP 3G tại đây.

Tư liệu: HKPhone

HKPhone gioi thieu ZIP 3G gia soc hinh anh

HKPhone giới thiệu ZIP 3G giá sốc

0

Phân khúc smartphone tầm giá 1-2 triệu đồng hiện đang vắng bóng những sản phẩm mang tính đột phá. Với khả năng lướt web siêu tốc cùng nhiều tính năng hấp dẫn, HKPhone ZIP 3G hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng.

Bạn có thể quan tâm