Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng chờ smartphone 1,45 triệu đồng

Sau những đồn đoán sôi sục của cộng đồng mạng về chiếc “điện thoại bí ẩn”, HKPhone đã hé lộ thêm về cấu hình “có một không hai” của sản phẩm mới có giá chỉ 1,45 triệu đồng.

Chỉ còn một ngày nữa HKPhone sẽ chính thức công bố thông tin về chiếc smartphone bí ẩn.

Sau khi bật mí về mức giá rẻ bất ngờ chỉ 1,45 triệu đồng, hãng tiếp tục khiến người dùng tò mò khi úp mở về cấu hình của sản phẩm mới. Ông Phí Hữu Thanh Long - giám đốc sản phẩm của HKPhone, cho biết: “Thời gian vừa qua, hãng đã nhận được rất nhiều ý kiến của người dùng về mong muốn sở hữu sản phẩm có mức giá chỉ 1-2 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu thiết yếu như một chiếc smartphone cao cấp. Chính vì thế chúng tôi đã nỗ lực để ra mắt sản phẩm mới có giá chỉ 1,45 triệu đồng với cấu hình vượt trội và duy nhất trong tầm giá”.

Rất nhiều người đang có ý định mua điện thoại phổ thông đã đổi ý khi biết thông tin về sản phẩm này. Tuấn Anh (sinh viên đại học Thủy Lợi) chia sẻ: “Mình chỉ có hơn một triệu để mua điện thoại nên tính mua loại nào nghe, gọi được thôi, cùng lắm thì thêm chức năng nghe nhạc. Nhưng ngay sau khi biết HKPhone sắp ra smartphone mới chỉ 1,45 triệu thì mình đã quyết định chờ sản phẩm này”.

Các sản phẩm của HKPhone luôn nhận được sự ủng hộ của người dùng.

Trước đó, những hình ảnh rò rỉ về chiếc smartphone giá rẻ kỷ lục này đã khiến cộng đồng mạng thích thú. Không chỉ có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn mà chiếc điện thoại mới của hãng còn có 4 phiên bản màu sắc thời thượng nhất hiện nay, gồm  anh dương, hồng, đen và trắng.

Những hình ảnh bị rò rỉ của sản phẩm mới HKPhone.

Mức giá lý tưởng kết hợp với cấu hình khủng, thiết kế độc đáo ở mỗi sản phẩm luôn là sở trường của thương hiệu. Từ những thông tin như hiện tại, nhiều người tin rằng sản phẩm mới của hãng sẽ không làm người dùng thất vọng.

Thiết kế trẻ trung và tinh tế ở chiếc HKPhone giá 1,45 triệu hấp dẫn người dùng.

Là thành viên diễn đàn HKPhone, Thùy Linh chia sẻ: “Mình thực sự bất ngờ bởi mức giá mà hãng đưa ra. Với mức giá này mà sản phẩm vừa có thiết kế đẹp cùng với cấu hình cao thì có lẽ đây sẽ là chiếc smartphone đáng mua nhất hiện nay ở tầm giá dưới 2 triệu đồng”.

Đại diện hãng cũng cho biết thêm: “Trong ngày ra mắt sản phẩm chúng tôi sẽ có nhiều điều bất ngờ muốn gửi tới người dùng, đặc biệt là những khách hàng đầu tiên”.

Cùng với việc tạo ra một luồng gió mới cho thị trường, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một “quả bom tấn” với các đối thủ trong phân khúc giá 1-2 triệu đồng. Những thông tin đầy đủ và chi tiết về sản phẩm mới sẽ được HKPhone công bố ngay ngày mai, 20/11.

Theo dõi những thông tin cập nhật nhất về sản phẩm mới tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm