Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sạc pin hữu ích cho thiết bị di động

Bộ đôi sạc iPhone và sạc pin dự phòng kèm đèn pin với độ bền cao sẽ giúp pin điện thoại của bạn được bền hơn với giá khuyến mãi.

iPhone qua từng thời kỳ

Với các tính năng của một máy điện thoại thông thường (hoạt động trên bốn băng tần GSM và EDGE), iPhone còn được trang bị màn hình cảm ứng, máy chụp hình, khả năng chơi nhạc và chiếu phim (tương tự iPod), trình duyệt web, đèn flash LED kép, cảm biến vân tay Touch ID, chip A7, bộ đồng xử lý chuyển động M7 và nhiều tính năng nổi trội khác… chứng minh rằng các dòng sản phẩm của Apple luôn đáng để sở hữu.



Pin sạc dự phòng dung lượng 5600MAH đa năng, tiện dụng

Smart phone, máy tính bảng, máy chụp hình ngày càng phổ biến trên thị trường nên nỗi lo hết pin bất chợt là một nỗi lo chung của nhiều người đang sử dụng các dòng thiết bị kỹ thuật số này. Pin sạc dự phòng ra đời như một vị cứu tinh, với tính tiện dụng có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, chúng ta chẳng cần phải lo lắng chiếc điện thoại di động sẽ hết pin vào những thời điểm không thích hợp.

Bộ sạc pin dự phòng chính hãng Power Bank 5600MAH đủ màu sắc trị giá 350.000 đồng được tặng kèm khi mua iPhone.

Sạc được nhiều đầu điện thoại: Iphone/ Ipad/ Ipod, Sony Ericsson, Sony Xperia, Samsung các dòng, Nokia các dòng, Motorola,Sky, HTC, LG, PSP, Q-Mobile, HKPhone, Mobell, K-Touch, FPT… Và máy tính bảng các loại (kể cả các dòng máy Trung Quốc: NOVO, Kingcom, Tpad, Onda, Gemei...). Sạc còn có cổng cắm sạc USB.

Với thiết kế nhỏ gọn, tính tiện ích của pin sạc dự phòng là có thể dùng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ đâu, thích hợp với những nơi ngoài công sở, văn phòng, đi trên tàu xe, đi công tác, du lịch…

2T Mobile tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Diễn ra từ ngày 18/11 đến hết ngày 25/11, 2Tmobile shop tổ chức chương trình khuyến mãi lớn để tri ân ngày nhà giáo Việt Nam với một số ưu đãi đặc biệt.

Hình ảnh cửa hàng 2tmobile.
1000 miếng dán màn hình trước/sau miễn phí trị giá 100.000 đồng cho khách hàng sử dụng iPhone tại chuỗi cửa hàng 2T Mobile.

Nhân ngày tri ân Nhà giáo Việt Nam, 2Tmobile shop sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt như sau:

Giảm ngay 300.000 đồng khi mua 1 sản phẩm iPhone bất kỳ.

Tặng 1 cục sạc dự phòng cao cấp dung lượng 5200mAh trị giá 350.000 đồng cho khách mua hàng.

Dán màn hình miễn phí cho tất cả các khách hàng đang dùng iPhone.

Giảm 20% cho khách hàng mua phụ kiện đính kèm.

Liên hệ: 

Website: http://2tmobile.com

Chi nhánh 1: 154 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 08.3526.8889

Chi nhánh 2: 641 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 08.6674.9554

Hotline: 0989.222.444

Tư liệu: 2T Mobile

Cham soc dien thoai tai 2T Mobile hinh anh

Chăm sóc điện thoại tại 2T Mobile

0

2T Mobile được tạo nên từ những người đam mê công nghệ, yêu thích sản phẩm smartphone, với mong muốn mở ra một sân chơi và cung cấp cho thị trường những model smartphone mới nhất, tốt nhất với giá thành hợp lý.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Bạn có thể quan tâm