Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone giới thiệu ZIP 3G giá sốc

Phân khúc smartphone tầm giá 1-2 triệu đồng hiện đang vắng bóng những sản phẩm mang tính đột phá. Với khả năng lướt web siêu tốc cùng nhiều tính năng hấp dẫn, HKPhone ZIP 3G hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng.

Sau nhiều ngày úp mở về việc ra mắt sản phẩm mới, hôm nay 20/11 HKPhone chính thức ra mắt ZIP 3G với cấu hình chip lõi kép thế hệ mới giá chỉ 1,45 triệu đồng.

Đây là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone có giá dưới 1,5 triệu đồng và cũng là chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường được trang bị bộ vi xử lý lõi kép 1 GHz trong tầm giá này. Với kết nối 3G siêu tốc, sản phẩm cho khả năng lướt web đỉnh cao không thua kém các smartphone cao cấp. Theo đó, người dùng chỉ phải bỏ ra số tiền tối thiểu nhưng vẫn có thể thỏa mãn tối đa nhu cầu thiết yếu của mình.

Sản phẩm là chiếc smartphone có giá dưới 2 triệu duy nhất trên thị trường sở hữu chip lõi kép cùng kết nối 3G.

Qua khảo sát mới nhất của Google, có tới hơn 70% người dùng Việt sử dụng smartphone để truy cập Internet. Điều đó cho thấy, tính năng lướt web của điện thoại thông minh cần phải là ưu tiên số một. Tuy nhiên, các smartphone trong tầm giá 1-2 triệu ở Việt Nam hầu như chưa đáp ứng được nhu cầu chính yếu này.

Sự xuất hiện của sản phẩm không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu lướt web siêu nhanh của người dùng mà còn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị nhờ sở hữu đầy đủ những tính năng của một chiếc smartphone cao cấp. Đơn cử như khả năng chụp hình và quay video bằng cả camera trước cũng như camera sau với độ phân giải 1,9 MPx - 3 MPx hay giải trí với những game kinh điển như Fruit Ninja, Angry bird, nghe nhạc, xem phim… Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể khám phá thêm rất nhiều ứng dụng phù hợp trên Google Store nhờ hệ điều hành tân tiến Android 4.2.2 của ZIP 3G (xem thêm).

Người dùng có thể chơi rất nhiều game kinh điển trên ZIP 3G.

Sản phẩm nhỏ nhắn và năng động với kích thước màn hình 3,5 inch, do vậy người dùng có thể dễ dàng để và lấy máy ở túi quần trước mà không hề mất thẩm mỹ. Độ phân giải màn hình 480x320 ở sản phẩm cũng được xem là lý tưởng hơn rất nhiều so với các smartphone cùng tầm giá này trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn của máy càng trở nên “nịnh mắt” hơn với nhiều màu sắc thời trang: xanh dương, đen, trắng, hồng. Sở hữu sản phẩm tức là người dùng đã có một chiếc smartphone lướt web nhanh, trẻ trung và không kém phần sành điệu.

ZIP 3G sở hữu 4 màu sắc trẻ trung vô cùng cuốn hút.

Ngoài những ưu điểm về giá, tốc độ lướt web siêu nhanh, thiết kế nhỏ gọn thì sản phẩm cũng hơn hẳn các sản phẩm cùng tầm giá ở dung lượng pin lên đến 1.300 mAh cùng tính năng nghe gọi 2 SIM vô cùng tiện ích. Khi sử dụng riêng 1 SIM 3G người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhờ các gói khuyến mại khủng hiện nay của nhà mạng.

ZIP 3G được trang bị pin dung lượng dồi dào 1.300 mAh.

Qua thử nghiệm, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu nghe gọi, lướt web, giải trí của người dùng trong hơn 2 ngày liên tục và có thể dùng tới 4 ngày nếu chỉ nghe, gọi, nhắn tin thông thường. So với các sản phẩm cùng tầm giá, sản phẩm xứng đáng là một “superman” thực thụ khi sở hữu cấu hình lõi kép thế hệ mới, kết nối 3G hiếm có trên thị trường.

ZIP 3G xứng đáng là một “siêu sao lướt web” trong tầm giá dưới 1,5 triệu đồng.

Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra vào ngày 26/11 tại hệ thống hơn 120 showroom chuyên biệt trên cả nước của HKPhone. Tuy nhiên ngay từ bây giờ hãng đã trưng bày sản phẩm mẫu để khách hàng có thể trải nghiệm và đặt hàng sớm.

Khi mua ZIP 3G, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng giá trị bao gồm: 1 SIM 3G với tài khoản tặng kèm lên đến 1.240.000 đồng, 1 pin dự phòng, 1 ốp lưng silicon, 1 miếng dán màn hình, ấn phẩm Thế giới smartphone… Bên cạnh đó người dùng cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng nhờ vào sự bảo chứng của đại sứ thương hiệu Đan Trường, chế độ bảo hành 12 tháng với cả màn hình và phần cứng, hay cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày mà HKPhone đưa ra.

Xem chi tiết và hình ảnh về ZIP 3G tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm