Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane trước cơ hội trở lại với bóng đá

Giới chủ Saudi Arabia xác định đầu tư vào một đội bóng ở Ligue 1 và chọn Zinedine Zidane làm HLV trưởng.

Zidane có cơ hội trở thành HLV trưởng Marseille.

Goal dẫn lời Hoàng tử Abdullah Saad Abdulaziz Al Saud: "Tôi tin rằng việc đầu tư vào Pháp là một quyết định sáng suốt. Marseille hoặc AS Monaco là những lựa chọn tốt. Tôi không biết mối quan hệ giữa Saudi Arabia và Zinedine Zidane sẽ như thế nào khi đến Marseille, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Zidane sẽ là một HLV tuyệt vời”.

Saudi Arabia tham vọng bành trướng sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Không chỉ lôi kéo những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema đến Saudi Pro League, giới chủ Trung Đông này còn nắm quyền kiểm soát Newcastle United tại Anh.

Hoàng tử Al Saud nói thêm: "Chúng tôi có Ronaldo và Benzema, một giải đấu hùng mạnh. Chắc chắn chúng tôi sẽ gây sốc cho mọi người một lần nữa. Sẽ có nhiều ngôi sao hơn đến giải đấu này. Saudi Arabia có kế hoạch sớm trở thành điểm đến số một của bóng đá".

Trở lại với Zidane, huyền thoại người Pháp không dẫn dắt bất kỳ CLB nào kể từ khi chia tay Real Madrid vào mùa hè năm 2021. Vốn sinh ra ở Marseille, Zidane có thể hứng thú với lời đề nghị từ Saudi Arabia nếu dự án mới đủ tốt.

Tháng 2 năm ngoái, Zidane khẳng định muốn trở lại công tác huấn luyện nhưng không có động thái nào. Huyền thoại bóng đá Pháp từng từ chối hàng loạt CLB lớn để chờ cơ hội với tuyển quốc gia nước nhà. Tuy nhiên, kế hoạch của "Zizou" đổ bể khi Liên đoàn Bóng đá Pháp quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Didier Deschamps, ít nhất cho đến EURO 2024.

Zidane nói lý do từ chối dẫn dắt MU

Zidane một lần nữa được đồn đại có thể đến MU thay Erik ten Hag nhưng cựu thuyền trưởng Real Madrid nói lý do vì sao‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

Cơ hội duy nhất để Sancho đảo ngược tình hình tại Man United

Jadon Sancho có thể được khôi phục tư cách thành viên đội hình chính, trong trường hợp HLV Ten Hag bị sa thải, Zinedine Zidane lên thay.

MU gây khó hiểu khi bán Zidane Iqbal

Quyết định bán đứt tài năng trẻ Zidane Iqbal của MU khiến nhiều CĐV của đội bóng này cảm thấy khó hiểu về chính sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm