Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: 'Tôi sẽ không từ chức'

Nhà cầm quân người Pháp vẫn lạc quan dù Real Madrid có nguy cơ bị loại khỏi Champions League từ vòng bảng.

Trả lời trong phòng họp báo sau trận thua 0-2 trước Shakhtar Donetsk rạng sáng 2/12 (giờ Hà Nội), nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh: "Tôi sẽ không từ chức. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp một, chỉ là không có bàn thắng. Các cầu thủ gây ra sức ép tốt, nhưng bóng không chịu đi vào lưới. Chúng tôi có những cơ hội, bóng đi dội khung gỗ và mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp".

Real đang đối diện nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, Zidane vẫn quả quyết: "Tôi mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đến cùng. Tôi cho rằng Real xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi có những cơ hội. Real không được phép cúi đầu".

zidane anh 1

Mùa giải đang không diễn ra suôn sẻ với Zidane. Ảnh: Reuters.

Real tạm đứng thứ ba tại bảng B sau 5 lượt trận với 7 điểm. Ở lượt trận cuối, "Los Blancos" sẽ gặp đội đầu bảng Borussia M'Gladbach.

Zidane nhấn mạnh: "Chúng tôi còn một trận phải thắng. Tôi lạc quan. Đây là thời khắc khó khăn, nhưng Real có bản lĩnh và sự kiêu hãnh. Kết quả hôm nay thật đáng xấu hổ, bởi chúng tôi không đáng thua. Real phải thắng trận còn lại. Chúng tôi sẽ tin tưởng, nỗ lực và chiến đấu. Tôi chắc chắn".

Real thua 0-2 trên đất Ukraine trước Shakhtar trong thế trận cầm bóng và sút nhiều hơn đối thủ. Hai bàn thắng của Dentinho và Manor Solomon khiến "Los Blancos" nhận thất bại thứ 2 tại Champions League mùa này. Raphael Varane tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ khi phòng ngự hớ hênh trong cả hai bàn thua của Real.

Đây là trận thua thứ 5 sau 16 trận trên mọi đấu trường của Real Madrid mùa này. Trong cả mùa trước, Real thua 7 trận.

zidane anh 2

HLV Zidane lên tiếng khi bị học trò nói xấu HLV Zinedine Zidane đồng cảm với suy nghĩ của Isco và nhấn mạnh các cầu thủ Real Madrid phải kiên nhẫn để chờ tới lượt được thi đấu.

Real đứng trước nguy cơ bị loại tại Champions League

Các học trò của Zinedine Zidane tung ra 15 cú sút nhưng không thể có được bàn thắng và thua 0-2 trước Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League rạng sáng 2/12 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm