Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane thừa nhận Chelsea chơi hay hơn

Nhà cầm quân người Pháp thừa nhận đội bóng chơi hay hơn đã giành chiến thắng ở bán kết Champions League.

"Real Madrid chiến đấu đến giây phút cuối cùng, nhưng Chelsea là đội chơi hay hơn. Chúng tôi phải chúc mừng họ vì đã vào chung kết Champions League. Tôi cũng sẽ chúc mừng học trò của mình. Tôi tự hào vì những gì họ đã làm ở giải đấu năm nay", HLV Zinedine Zidane của Real phát biểu sau trận bán kết lượt về rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội).

Sau chiến công cùng Real vô địch châu Âu 3 năm liên tiếp, Zidane trải qua quãng thời gian khó khăn. Ở 3 mùa giải gần nhất, "Los Blancos" đều không thể góp mặt ở chung kết, trong đó có 2 lần bị loại ngay từ vòng 16 đội.

Zidane khen Chelsea anh 1

Zidane cần thêm những sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 để đưa Real trở lại đỉnh cao. Ảnh: Reuters.

Chấn thương của các trụ cột, cùng việc không có sự bổ sung nào đáng kể khiến Real gặp khó khăn ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành Madrid chỉ còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu tại La Liga. Tuy nhiên, họ cũng không thể có quyền tự quyết khi giải đấu chỉ còn 4 vòng.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Thomas Tuchel cũng cho biết Chelsea xứng đáng giành chiến thắng: "Chúng tôi gặp khó khăn khi Real cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, mỗi đợt phản công của Chelsea đều là những tình huống nguy hiểm. Vào chung kết là một thành tích ấn tượng. Dù vậy, chúng tôi mới đi được nửa chặng đường. Chiến thắng tại Istanbul là mục tiêu tiếp theo".

Zidane là đối thủ tiếp theo bị Tuchel hạ knock-out. Trước đó, vị thuyền trưởng của Chelsea đã đánh bại các đối thủ được dẫn dắt lần lượt bởi Pep Guardiola, Juergen Klopp, Diego Simeone, Jose Mourinho và Carlo Ancelotti mà không để lọt lưới bàn nào.

Chelsea sẽ đụng độ Man City ở trận chung kết Champions League vào ngày 29/5. Ở mùa này, "The Blues" từng đánh bại đối thủ thành Manchester ở bán kết FA Cup với tỷ số 1-0.

Zidane khen Chelsea anh 2

Hazard vui đùa sau thất bại ở Champions League

Ngôi sao sinh năm 1991 dường như không quan tâm đến việc Real Madrid vừa gục ngã ở bán kết Champions League.

Dàn sao Real Madrid cúi đầu rời Champions League

Các cầu thủ Real Madrid sụp đổ khi Mason Mount ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea ở bán kết lượt về Champions League rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm