Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard vui đùa sau thất bại ở Champions League

Ngôi sao sinh năm 1991 dường như không quan tâm đến việc Real Madrid vừa gục ngã ở bán kết Champions League.

Sau khi trận đấu trên sân Stamford Bridge rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội) khép lại, cầu thủ Real Madrid cúi đầu đi vào đường hầm. Eden Hazard nán lại để chào hỏi cầu thủ bên phía Chelsea. Chân sút người Bỉ thoải mái trò chuyện, và có những cử chỉ trêu đùa với trung vệ Kurt Zouma và thủ môn Edouard Mendy.

Hazard vui dua anh 1

Hazard cười hết cỡ khi bị Zouma trêu đùa.

Khoảnh khắc vui vẻ của Hazard khiến CĐV Real Madrid không hài lòng. "Chung kết Champions League là gì thế? Cứ vui đùa với đồng đội cũ đã", tài khoản Adam mỉa mai.

Trong khi đó, một số CĐV dùng hình ảnh buồn bã của Cristiano Ronaldo sau thất bại ở Champions League để so sánh với biểu cảm của Hazard. Họ khẳng định cựu cầu thủ Chelsea thiếu khát khao thi đấu, và sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của CR7.

Ở trận bán kết lượt về, Hazard được bố trí ra sân từ đầu. Trong 89 phút có mặt trên sân, dấu ấn của bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng là quá mờ nhạt. Anh chỉ có vỏn vẹn một cú sút trong hiệp hai, và bị thủ môn Mendy ngăn chặn. Real Madrid cũng thua 0-2, và bị loại với tổng tỷ số 1-3 sau 2 lượt.

Trận đấu tại Stamford Bridge mới là lần thứ 10 ở mùa này, Hazard có tên ở đội hình xuất phát của Real trên mọi đấu trường. Đóng góp của cựu cầu thủ Chelsea chỉ gói gọn ở 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Sau thất bại ở Champions League, Real chỉ còn cơ hội giành danh hiệu ở La Liga. Hiện tại, thầy trò HLV Zinedine Zidane đang đứng thứ 2, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm, trong khi mùa giải còn 4 vòng.

Chelsea hạ Real để vào chung kết Champions League

Hai bàn của Timo Werner và Mason Mount giúp Chelsea thắng Real Madrid 2-0 ở trận bán kết lượt về Champions League 2020/21 rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội).

Man City để dàn sao 454,2 triệu euro dự bị trước PSG

9 ngôi sao trong danh sách dự bị của Man City thắng PSG 2-0 ở bán kết lượt về Champions League có giá chuyển nhượng tổng cộng lên đến 454,2 triệu euro.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm