Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane thụ động trong trận thua của Real

Thuyền trưởng người Pháp không có biểu hiện nào để động viên tinh thần các cầu thủ ở trận gặp Alcoyano tại vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Những hình ảnh trong chương trình "El Chiringuito" chỉ ra HLV Zinedine Zidane hầu như không nói chuyện với bất kỳ cầu thủ nào vào hiệp phụ. Chỉ có hậu vệ trái Marcelo nhận được vài hướng dẫn.

Vào giờ nghỉ giữa hai hiệp phụ, "Zizou" cũng chỉ tới hỏi thăm Karim Benzema vài câu. Ông thầy người Pháp thiếu sự tương tác với phần còn lại cũng như có hành động khích lệ tinh thần đội nhà.

Zidane anh 1

"Zizou" đang hết phép ở Real. Ảnh: Getty.

Trước khi hiệp phụ của trận đấu diễn ra, Isco và Marcelo còn được bắt gặp thoải mái cười đùa trên sân. Hành động của họ chắc chắn khiến người hâm mộ nổi cơn thịnh nộ, bởi lẽ chỉ việc phải đá thêm hiệp phụ với Alcoyano đã là thất bại với Real.

Rạng sáng 21/1 (giờ Hà Nội), Alcoyano gây bất ngờ lớn khi loại "Los Blancos" bằng chiến thắng 2-1 sau 120 phút thi đấu. Đây là trận đấu thầy trò Zidane chơi hơn người trong khoảng 10 phút cuối, cầm bóng 73% và tung ra 26 cú sút cả trận, nhưng nhận thất bại 1-2 trước đối thủ đang đá tại giải hạng ba Tây Ban Nha.

Truyền thông Tây Ban Nha chỉ trích HLV Zidane và các cầu thủ rất nhiều. Họ tin rằng thời kỳ hoàng kim của "Zizou" đã khép lại, còn dàn sao "Los Blancos" không đủ chất lượng để làm nên bất cứ chuyện gì.

Thế nhưng, Goal đưa tin ban lãnh đạo Real vẫn dành sự kiên nhẫn cho HLV Zidane. Họ muốn ông thầy người Pháp dẫn dắt CLB tới hè 2021, trước khi đưa ra quyết định nghiêm túc.

"Los Blancos" đang đốt mặt với "cuộc khủng hoảng mini". Họ liên tiếp thất bại tại Siêu cúp Tây Ban Nha và cúp Nhà vua. Trong 5 trận gần đây trên mọi đấu trường, đại diện thành Madrid chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2.

Real Madrid thua ngược đội hạng dưới dù chơi hơn người Có bàn mở tỷ số của Eder Militao và chơi hơn người trong hiệp phụ, Real Madrid vẫn thua đội hạng ba Alcoyano 1-2 ở vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 21/1 (giờ Hà Nội).

Niềm tin cho Zidane đang dần chạm đáy

Những thất bại cùng bầu không khí ngột ngạt trong phòng thay đồ đang khiến chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Zidane lung lay dữ dội.

Odegaard xin rời Real Madrid

Không được HLV Zinedine Zidane sử dụng thường xuyên, Martin Odegaard muốn ra đi trong phiên chợ đông 2021.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm