Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane: 'Đây không phải là trận bóng đá'

Zinedine Zidane không hài lòng khi trận đấu giữa Real Madrid và Osasuna vẫn diễn ra trong điều kiện tuyết rơi ở Tây Ban Nha rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

"Real Madrid đã làm mọi thứ, nhưng đây không phải là trận bóng đá. Trận đấu giữa Real và Osasuna nên bị hoãn. Tổ chức trận đấu là phương án tệ nhất có thể cho các bên", Goal dẫn lời Zidane.

"Tôi không muốn bàn sâu chuyện này. Chúng tôi đã tuân thủ những gì được yêu cầu, đó là ra sân thi đấu", Zidane bức xúc.

Real Madrid anh 1

Real bất lực trước đội đang đứng áp chót BXH. Ảnh: Getty.

Phần lỡn lãnh thổ Tây Ban Nha đang hứng cơn bão tuyết. Ở vòng 18 La Liga 2020/21, trận đấu giữa Atletico Madrid và Athletic Bilbao bị hoãn. Tuy nhiên, màn so tài giữa Real và Osasuna diễn ra bình thường.

Trước trận, Real bị mắc kẹt 3 tiếng ở sân bay do bão tuyết. Trong trận đấu rạng sáng 10/1, mặt sân El Sadar không đảm bảo tiêu chuẩn. Goal cho rằng lối chơi của Real bị ảnh hưởng nặng nề.

Sau 90 phút, "Bầy kền kền" thi đấu bạc nhược và nhận kết quả hòa 0-0. Thống kê của Whoscored cho thấy Real tung 9 pha dứt điểm và chỉ một lần đi trúng khung thành.

"Tình hình đang phức tạp. Chúng tôi phải nghĩ đến chuyện hồi phục thể lực cho cầu thủ. Tôi không biết cả đội có trở về Madrid trong ngày mai được hay không. Real sẽ có trận đấu vào thứ 4", Zidane lo lắng.

Từ ngày 14 đến 24/1, Real lần lượt chạm trán Bilbao, Alcoyano và Alaves. Sau 18 trận, "Bầy kền kền" xếp nhì bảng với 37 điểm. Real kém Atletico Madrid một điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 3 trận.

Real Madrid anh 2

Ramos và dàn sao Real Madrid nghịch tuyết Sergio Ramos, Marcelo và dàn sao Real Madrid có buổi tập với nhiều tiếng cười trước trận gặp Osasuna ở vòng 18 La Liga rạng sáng ngày 10/1 (giờ Hà Nội).

Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng

Real Madrid có trận hòa 0-0 khi đối đầu Osasuna ở vòng 18 La Liga rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

Real có cơ hội lên đầu bảng vì trận đấu của Atletico bị hoãn

Thầy trò HLV Zinedine Zidane có cơ hội vươn lên đầu bảng sau khi trận đấu của Atletico Madrid và Athletic Bilbao bị hoãn vì bão tuyết.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm