Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane tái hiện màn xoa đầu hài hước sau siêu phẩm của Bale

Sau Ronaldo, đến lượt Bale làm tung lưới đối thủ bằng một siêu phẩm "ngả bàn đèn" khiến ông thầy người Pháp lộ rõ vẻ bối rối.

Nhìn lại siêu phẩm của Gareth Bale từ góc khán đài Số 11 của Real Madrid thực hiện siêu phẩm "ngả bàn đèn" đẹp mắt giúp Real Madrid đánh bại Liverpool để lần thứ 3 vô địch Champions League liên tiếp.

Phút 64, từ một pha leo biên bên cánh trái, Marcelo treo bóng đến vị trí của Gareth Bale. Ngay lập tức, ngôi sao người xứ Wales thực hiện pha "ngả bàn đèn" nâng tỷ số lên 2-1 cho Real trong sự bất lực của hàng phòng ngự Liverpool.

Đã được chứng kiến siêu phẩm của Ronaldo ở trận tứ kết với Juventus nhưng lần này, HLV Zinedine Zidane vẫn không khỏi ngạc nhiên. Vẫn là cái miệng há hốc, vẻ mặt ngơ ngác, chiến lược gia người Pháp liên tục sờ trán và vẩy tay tỏ rõ vẻ bối rối.

Zidane xoa dau anh 1

Phản ứng của Zidane y hệt như khi Ronaldo lập siêu phẩm vào lưới Juventus ở tứ kết.

Có lẽ chính Zizou cũng không ngờ rằng Gareth Bale lại lập một siêu phẩm đẹp mắt đến vậy. Bàn thắng càng có ý nghĩa hơn khi được ghi trong một trận chung kết Champions League. Siêu phẩm của Bale hoàn toàn có thể sánh vai, thậm chí vượt qua cú volley cháy lưới Leverkusen của Zidane ở trận chung kết Champions League 2002.

Không chỉ có Zidane, ngay đến cả Cristiano Ronaldo cũng phải trầm trồ trước siêu phẩm của đồng đội. Sau khi ăn mừng bàn thắng và trở về phần sân nhà, CR7 dừng lại trong khoảnh khắc để chiêm ngưỡng bàn thắng của Bale với vẻ mặt vô cùng thích thú.

Zidane xoa dau anh 2
Ronaldo dừng lại để xem bàn thắng của Bale qua màn hình lớn tại SVĐ Olimpiyskiy.
Highlights Bale tỏa sáng rực rỡ giúp Real vô địch Champions League Ngôi sao người xứ Wales vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa này.

HLV Steve Darby: 'Karius thật xuẩn ngốc, nhưng Real thắng xứng đáng'

Thảm họa thủ môn làm hại Liverpool trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid. Loris Karius có trận đấu đáng quên, nhưng đại diện xứ đấu bò xứng đáng giành chiến thắng.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm