Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane ôm chặt Ronaldo trong ngày Real soán ngôi Barca

Cristiano Ronaldo - Zinedine Zidane chắc chắn là 2 cái tên có vai trò quan trọng nhất trong chuỗi thành công của Real Madrid thời gian qua.

Video Real Madrid đánh bại Malaga để lên ngôi vô địch Các pha lập công của Ronaldo và Karim Benzema giúp Real Madrid đánh bại Malaga với tỷ số 2-0, qua đó lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Zidane om chat Ronaldo anh 1
Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc Ronaldo cùng đồng đội vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Real đánh bại Malaga 2-0 ở vòng đấu cuối, Barca cũng có thắng lợi 4-2 trước Eibar nhưng chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 vì kém 3 điểm (90 so với 93).
Zidane om chat Ronaldo anh 2
Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải chờ quá lâu để có thể chạm vào chức vô địch La Liga một lần nữa.
Zidane om chat Ronaldo anh 3
Thủ quân Sergio Ramos ăn mừng phấn khích danh hiệu vô địch Tây Ban Nha lần thứ 33 trong lịch sử Real Madrid.
Zidane om chat Ronaldo anh 4
Dàn sao Real thay màu áo trắng truyền thống tạo dáng ăn mừng chức vô địch.
Zidane om chat Ronaldo anh 5
Cristiano Ronaldo cùng đồng đội kết thúc La Liga với 93 điểm, nhiều hơn 3 so với đối thủ không đội trời chung Barcelona.
Zidane om chat Ronaldo anh 6
Cristiano Ronaldo lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nhiệp. Trước mắt anh sẽ là một trận đấu quan trọng không kém, đó là chung kết Champions League gặp Juventus.
Zidane om chat Ronaldo anh 7
HLV Zinedine Zidane được các học trò tung lên cao sau chiến công đem về chức vô địch La Liga cho Real sau 5 năm chờ đợi. Người gần nhất giúp "Los Blancos" đánh bại Barca ở đấu trường quốc nội là Jose Mourinho.
Zidane om chat Ronaldo anh 8
Ronaldo ăn mừng danh hiệu tiếp theo trong sự nghiệp cùng thủ môn Keylor Navas. 
Zidane om chat Ronaldo anh 9
Ronaldo và Zidane chính là 2 cái tên đem về những thành công liên tiếp cho Real trong 2 năm trở lại đây. Zizou chỉ mất 5 tháng để có cho mình danh hiệu Champions League đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên và 17 tháng để lên ngôi tại La Liga.
Zidane om chat Ronaldo anh 10
Phong độ của Ronaldo tại La Liga năm nay có phần sa sút. Tuy nhiên, anh đã kịp bứt tốc ở giai đoạn cuối mùa và đem về chức vô địch cho đội bóng Hoàng gia. 25 bàn thắng sau 29 trận là những gì nhà vô địch Euro 2016 làm được, kém đồng nghiệp Messi tận 12 bàn nhưng điều này không còn quan trọng.
Zidane om chat Ronaldo anh 11
Ramos giơ 4 ngón tay biểu trưng cho cho danh hiệu La Liga thứ tư trong sự nghiệp.
Zidane om chat Ronaldo anh 12
Bộ 3 người Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao, Cristiano Ronaldo và Pepe trải qua quãng thời gian hạnh phúc với liên tiếp những danh hiệu lớn ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB.
Zidane om chat Ronaldo anh 13
Bảng xếp hạng chung cuộc La Liga.
Sao Real phá đám phần họp báo của HLV Zidane Quá phấn khích sau khi vô địch La Liga, các cầu thủ Real Madrid đã phá ngang buổi họp báo của ông thầy Zinedine Zidane và tưới rượu lên HLV người Pháp.
Những khoảnh khắc đưa Real Madrid tới chức vô địch La Liga Trang chủ của giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) đã đăng video tổng hợp những hình ảnh ấn tượng của Real Madrid mùa giải này nhằm chúc mừng chức vô địch của thầy trò Zidane.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images/ Reuters

Bạn có thể quan tâm