Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane triệu tập con trai cho trận cuối cùng của Real tại La Liga

HLV người Pháp triệu tập con trai Enzo chuẩn bị cho trận đấu với Malaga vào đêm nay. Đây là trận đấu cuối cùng và quyết định đến chức vô địch La Liga mùa giải này của Los Blancos.

Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 1
Trong chuyến hành quân đến Malaga trong trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa giải này, HLV Zinedine Zidane đã cho triệu tập cậu con trai Enzo Fernández. Tiền vệ sinh năm 1995 từng ra mắt đội 1 Real Madrid ở trận đấu với Cultural Leonessa ở vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha hồi tháng 12/2016 và đóng góp 1 bàn thắng.
Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 2
Gareth Bale bất ngờ xuất hiện trong buổi tập. Trước đó, tiền vệ người xứ Wales dính chấn thương bắp chân trong trận thua 2-3 trước Barcelona hồi tháng trước và được dự đoán phải nghỉ đến hết mùa giải.
Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 3
Liên tiếp dính chấn thương, Bale mới có 26 trận ra sân cho Real Madrid ở mùa giải này và đứng trước nguy cơ chia tay Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 4
Thủ thành Keylor Navas có pha vào bóng khá nguy hiểm với Enzo Fernández trong buổi tập trước trận đấu với Malaga.
Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 5
Ronaldo đứng trước cơ hội phá sâu kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Với 2 bàn thắng ở trận đá bù vòng 21 La Liga trên sân của Celta Vigo hôm 18/5, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 368 bàn thắng (ở Man Utd và Real Madrid), phá vỡ kỷ lục 366 bàn thắng của huyền thoại Jimmy Greaves người Anh. 
Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 6
HLV Zinedine Zidane tự tin trước trận đấu với Malaga. Chỉ cần giành được 1 điểm ở trận đấu này, cựu danh thủ người Pháp sẽ có chức vô địch La Liga đầu tiên với cương vị là huấn luyện viên của Real Madrid.
Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 7
Đây có thể là trận đấu cuối cùng Pepe chơi cho Los Blancos tại La Liga. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và hai bên chưa có các cuộc đàm phán cho bản hợp đồng mới.

Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 8
HLV Zinedine Zidane quyết định đưa 25 cầu thủ hành quân đến Malaga, nhằm chuẩn bị cho màn đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa giải này.
Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 9
Bảng xếp hạng La Liga trước vòng 38.
Zidane trieu tap con trai cho tran cuoi cung cua Real tai La Liga anh 10
Đội hình dự kiến trước trận đấu.








Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm