Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale muối mặt vì nhà vợ

Chú vợ của siêu sao người xứ Wales phải ra hầu tòa vì trộm tiền của xã hội đen.

Bố vợ đi tù, họ hàng nhà vợ bị xã hội đen dọa giết, dì vợ bị bắt trong nghi án rửa tiền, giờ lại thêm chuyện chú vợ phải ra hầu tòa vì trộm tiền, Gareth Bale ngày càng đau đầu vì những rắc rối trong cuộc sống cá nhân. Có cảm giác mỗi ngày gia đình bên vợ của Bale lại vỡ lở ra một sự vụ động trời. Điều đáng nói là nhà vợ của siêu sao xứ Wales toàn dính tới hoạt động tội phạm rất nguy hiểm.

Mới đây nhất, chú vợ của Gareth Bale là ông Graham McMurray đã bị bắt sau khi cảnh sát tìm thấy một va-li đầy tiền được giấu trong ống khói nhà ông ta. McMurray đã trộm 65.000 bảng từ băng đảng tội phạm.

Ông Graham giấu tiền ở nhà bố mẹ đẻ ở Llanishen, Cardiff (xứ Wales). Sau đó ông chú mang tiền về nhà cũ vì sợ ảnh hưởng đến sự an toàn của họ. Được biết, bố mẹ đẻ của Graham McMurray đã trốn khỏi ngôi nhà từ hồi tháng 9 sau khi hòm thư bị phóng hỏa.

Gareth Bale xau ho vi nha vo anh 1
Gareth Bale và hôn thê Emma Rhys-Jones.

 

McMurray bị kết án 32 tuần tù giam, được hưởng án treo. Ông này đã chuyển khỏi ngôi nhà cũ ở Pontypridd, miền nam xứ Wales đến sống tại một khu nhà an toàn hơn. Các thành viên khác trong gia đình cũng đang được cảnh sát bảo vệ.

Trước đó, chị họ của vợ Bale là Epiphany Dring từng mất tích vài tuần với khối tài sản có trị giá lên tới khoảng 1 triệu bảng, bao gồm 500.000 bảng tiền mặt và một số món đồ đắt tiền. Dring rất có thể liên quan tới những hoạt động của một hoặc nhiều tổ chức phạm pháp bởi người thân của cô ngay lập tức gặp nguy hiểm chỉ vài tuần sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, ngôi sao của Real Madrid lập tức thuê ngay 3 nhân viên an ninh có vũ trang canh gác ở căn phòng của mình tại khách sạn Santa Catalina, nằm trên đảo Gran Canaria (Tây Ban Nha).

Đây quả là quãng thời gian không hề dễ chịu với cuộc sống của cầu thủ người xứ Wales. Ngoài rắc rối đời tư cá nhân, anh còn khá chật vật tại Real Madrid. Gareth Bale dính chấn thương bắp đùi trong trận El Clasico và phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng trước cho tới nay. Phong độ sa sút, tiền đạo 28 tuổi còn đang bị chính các đồng đội Real Madrid cô lập.

7 cầu thủ Real chống Gareth Bale ở chung kết Champions League

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết trong phòng thay đồ Real Madrid đang xuất hiện thế lực ngầm chống Gareth Bale, họ muốn đẩy bản hợp đồng đắt giá này lên ghế dự bị.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm