Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane nổi cáu với ban lãnh đạo Real vì Pogba

Huyền thoại người Pháp sẽ đối mặt với mùa giải cực kỳ khó khăn vì không thể tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công.

Tờ Sport mô tả cơn giận của HLV Zinedine Zidane với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đang tăng dần. "Zizou" muốn có Paul Pogba, nhưng "Los Blancos" chưa có động thái nào cho thấy sẽ đưa tiền vệ người Pháp về sân Santiago Bernabeu.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 chỉ còn 72 giờ nữa sẽ khép lại. "Kền kền trắng" nhiều khả năng không mua thêm bất cứ ngôi sao nào. Chính điều đó làm HLV 47 tuổi phát cáu, bởi ông rất cần Paul Pogba nhằm tăng sức sáng tạo ở tuyến giữa.

Zidane anh 1
HLV Zidane rất muốn có Pogba trong đội hình. Ảnh: Getty Images.

Pogba là một cầu thủ tài năng. Dù vậy, anh không phải bản hợp đồng được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia yêu thích. Real được cho là muốn sở hữu Neymar hơn, do đó họ vẫn cứ chần chừ trong việc tiếp cận ngôi sao 26 tuổi.

Sport lo ngại HLV Zidane sẽ không có đoạn kết đẹp trong lần thứ hai dẫn dắt Real. Đội hình "Los Blancos" đang già nua, và không còn khao khát mãnh liệt. Dù đã mua Eden Hazard, Luka Jovic..., Real vẫn cần nhiều ngôi sao hơn.

Ở tuyến giữa của "Los Blancos", Toni Kroos và Luka Modric đã chơi đủ lâu. Nhiều người cho rằng họ đã mất đi sự bùng nổ, cũng như khả năng sáng tạo. Nhận thấy điều đó, "Zizou" mới yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ Pogba. Tuy nhiên, mong mỏi của ông không được đáp lại.

"Ban lãnh đạo Real đang thử thách sự nhẫn nại của "Zizou". Thời điểm nhà cầm quân người Pháp tái xuất trên ghế chỉ đạo, ông được hứa hẹn rất nhiều. Tuy nhiên, mọi thứ giờ không đúng như những gì HLV 47 tuổi kỳ vọng", Sport phân tích.

HLV Solskjaer khen Pogba chuyên nghiệp sau khi thắng Chelsea 4-0 Huấn luyện viên trưởng của MU không tiếc lời khen cho tiền vệ người Pháp, sau khi thắng đậm Chelsea ở trận ra quân Premier League trên sân nhà Old Trafford vào tối 11/8.

Zidane muốn có Pogba trước ngày 2/9

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 kết thúc, HLV Zinedine Zidane nuôi hi vọng chiêu mộ bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm