Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane mâu thuẫn với chủ tịch Perez

Vị thuyền trưởng của Real Madrid tỏ ra không mấy hài lòng với quyết định mang tính ép buộc của chủ tịch Florentino Perez trước chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tờ Daily Mail đưa tin, giữa HLV Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez vừa xảy ra mâu thuẫn trước buổi tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Cụ thể, Zidane đã gạt tài năng trẻ Martin Odegaard ra khỏi danh sách tập huấn nhưng chủ tịch Perez lại một mực yêu cầu chiến lược gia người Pháp cho sao mai người Na Uy tham gia cùng đội một.

Zizou đã buộc phải nghe theo chỉ thị của chủ tịch Perez. Kênh truyền thông Pháp Le10Sport khẳng định, HLV 44 tuổi đã cảm thấy vô cùng khó chịu vì quyết định mang nặng tính ép buộc từ ban lãnh đạo. Bởi trước đó, huyền thoại người Pháp đã điền tên hai cậu con trai là Enzo và Luca vào danh sách du đấu cùng Real để thay thế Odegaard.

zidane mau thuan voi perez anh 1
Odegarrd cùng các đàn anh đội một tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải 2016/17.

Ngay từ khi đặt chân đến Bernabeu, Odegaard đã không được lòng Zinedine Zidane, khi đó còn đang dẫn dắt đội trẻ Real Madrid. Nguyên nhân là do sao mai sinh năm 1998 thường xuyên đến muộn, thậm chí là bỏ tập.

Đến cả cựu HLV Carlo Ancelotti cũng phải thừa nhận Martin Odegaard chỉ là một bản hợp đồng nhằm mục đích quảng bá. Cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn tại Bernabeu. 

Zinedine Zidane đang lên kế hoạch cho mượn Odegaard ngay trong hè này và cụ thể là sang Hamburg để tránh những tình huống khó xử với chủ tịch Perez trong khi mùa giải 2016/17 đang diễn ra.

Ngoài ra, Zidane cũng đã lên tiếng về tương lai của James Rodriguez  trong buổi họp báo mới nhất. Chiến lược gia người Pháp cho biết ông không thể đảm bảo một vị trí chính thức cho tiền vệ người Colombia ở mùa giải tới.

zidane mau thuan voi perez anh 2
James Rodriguez sẽ ra đi ngay trong hè này?

"Tôi luôn đối xử với James như mọi cầu thủ khác. Tuy nhiên, tôi cần xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo để đưa ra quyết định chính xác nhất về vị trí của cậu ấy".

"Real Madrid là một tập thể khá phức tạp.Tất cả mọi người, kể cả tôi đều không thể chắc chắn về tương lai", Zidane trả lời một cách miễn cưỡng.

Lịch thi đấu giao hữu hè của Real Madrid

Real Madrid vs PSG (28/7- ICC Cup)

Real Madrid vs Chelsea (30/7 -ICC Cup)

Bayern Munich vs Real Madrid (4/8 -ICC Cup)

Đã xác định thời gian nghỉ thi đấu của Ronaldo

Siêu sao 31 tuổi không phải dưỡng thương từ 4 đến 5 tháng như lo ngại ban đầu.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm