Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez bất ngờ đến thăm 'cô bé 90 tuổi'

Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid vừa có một buổi đến thăm fan hâm mộ nhỏ tuổi mang trong mình căn bệnh quái ác.

Cô bé Magali Gonzalez Sierra, 15 tuổi không may mắc phải chứng bệnh Hutchinson-Gilford(hội chứng lão nhi) ngay từ khi còn nhỏ. Đây là một căn bệnh cực kì hiếm gặp, theo các tài liệu khoa học ghi chép lại thì từ năm 1886 đến nay, số người mắc căn bệnh này mới chỉ dừng lại ở con số 130. Người mắc bệnh này thường chỉ sống được đến khoảng 13 tuổi và bị lão hóa sớm nhanh gấp 8 lần so với người bình thường. 

James Rodriguez,  Real,  Chelsea anh 1
James Rodriguez có buổi đến thăm bất ngờ Magali Gonzalez Sierra và gia đình tại Cali.
James Rodriguez,  Real,  Chelsea anh 2
Magali Gonzalez Sierra

 

hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng thần tượng.

Cô bé Colombia dù mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn luôn giữ trong mình nghị lực sống phi thường và một nụ cười luôn nở trên khuôn mặt tưởng chừng như của một bà lão 90 ấy. Ước mơ của cô là một lần trong đời có thể gặp được thần tượng của mình, James Rodriguez.

Và Chúa đã đáp lại lời cầu nguyện của đứa con đầy nghị lực sống ấy khi ngôi sao đang chơi cho Real Madrid bất ngờ xuất hiện trước 

James Rodriguez,  Real,  Chelsea anh 3
James là thần tượng của Magali và cô bé đã thật sự bất ngờ khi được anh đến thăm,

Rodriguez đang chuẩn bị cùng một số thành viên khác trong đội tuyển Colombia tham gia một buổi quảng bá của hãng thể thao Adidas trước hàng ngàn người hâm mộ trong thành phố. Tuy nhiên, mục tiêu đang được săn đón gắt gao của Manchester United và Chelsea này lại quyết định tranh thủ đến thăm cô fan nhí của mình thay vì cùng đồng đội chuẩn bị cho buổi quảng cáo.

Cô bé đã rất hạnh phúc khi được gặp tận mắt thần tượng của mình. Cha cô bé cũng không kìm được cảm xúc mà chia sẻ rất nhiều những bức ảnh chụp chung với James lên các trang mạng xã hội và nhận được sự chia sẻ rộng rãi của cộng đồng mạng.

Mới đây, cô bé Magali đã gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình trên mạng xã hội của cô: "Xin chào. Tôi muốn được gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Cảm ơn những lời tốt đẹp mà mọi người đã dành cho tôi... Cảm ơn. Cảm ơn. Tôi yêu tất cả các bạn. Magy"

 

 




Anh Tú

Bạn có thể quan tâm