Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane cười khi học trò xô xát với đối thủ

Nhà cầm quân người Pháp nở nụ cười trước tình huống Casemiro xô xát với đối thủ và nhận thẻ vàng ở tứ kết lượt về Champions League với Liverpool rạng sáng 15/4.

Zidane cuoi khi hoc tro xo xat voi doi thu anh 1
Trận đấu trên sân Anfield diễn ra nóng bỏng với hàng loạt tình huống phạm lỗi từ cầu thủ đôi bên. Ngay đầu hiệp một, Casemiro đã khiến James Milner nằm sân với pha vào bóng quyết liệt.
Zidane cuoi khi hoc tro xo xat voi doi thu anh 2
Tình huống diễn ra ngay trước khu vực ban huấn luyện của đội chủ nhà. HLV Jurgen Klopp tỏ thái độ gay gắt với pha phạm lỗi của tiền vệ bên phía Real. Andrew Robertson nổi giận, lao về phía Casemiro để ăn thua đủ. Trọng tài phải rút thẻ vàng dành cho cầu thủ đôi bên. Trong khi bầu không khí đang căng thẳng, HLV Zinedine Zidane nở nụ cười từ phía sau.
Zidane cuoi khi hoc tro xo xat voi doi thu anh 3
Tình huống phạm lỗi của Casemiro khiến trận đấu bị gián đoạn trong vài phút. Điều này có lợi cho Real, bởi họ chỉ cần một kết quả hòa, hoặc thua 0-1 để giành quyền vào bán kết.
Zidane cuoi khi hoc tro xo xat voi doi thu anh 4

Casemiro dường như muốn trả đũa hộ đồng đội Karim Benzema. Trước đó, tiền đạo số 9 của Real đã bị đau sau một pha va chạm mạnh với thủ quân bên phía Liverpool. Pha bóng có thể gây chấn thương cho Benzema, nhưng trọng tài đã không rút thẻ cho Milner.

Zidane cuoi khi hoc tro xo xat voi doi thu anh 5

Real đối mặt nhiều sức ép từ Liverpool nhưng các ngôi sao đến từ La Liga vẫn duy trì được sự tỉnh táo trong từng pha xử lý. Casemiro là cầu thủ duy nhất bên phía Real phải nhận thẻ vàng suốt 90 phút tại Anfield.

Zidane cuoi khi hoc tro xo xat voi doi thu anh 6
Sergio Ramos, Raphael Varane vắng mặt, nhưng Nacho Fernandez và Eder Militao vẫn có màn trình diễn đầy ấn tượng. Thibaut Courtois cũng chơi xuất sắc với 4 pha cứu thua, trực tiếp giúp Real có kết quả hòa 0-0, qua đó giành quyền vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 3-1.
Zidane cuoi khi hoc tro xo xat voi doi thu anh 7
Liverpool tung đến 15 cú dứt điểm, 5 đi trúng đích, nhưng hiệu quả chỉ là con số 0. Mohamed Salah cùng đồng đội chính thức có một mùa giải trắng tay. Mục tiêu duy nhất của "Lữ đoàn đỏ" trong phần còn lại của mùa bóng chỉ là cố gắng chen chân vào top 4 Premier League.
Zidane cuoi khi hoc tro xo xat voi doi thu anh 8

Đội hình ra sân của Liverpool (trái) và Real Madrid.

Casemiro hay nhất trận Real loại Liverpool Tiền vệ phòng ngự người Brazil sở hữu những thống kê ấn tượng trong ngày đội bóng của Zinedine Zidane loại Liverpool khỏi tứ kết Champions League.

Real từng hỏi mua Neymar với giá 300 triệu euro

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng muốn phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đưa Neymar đến sân Bernabeu hè 2019.

Real Madrid loại Liverpool khỏi Champions League

Thầy trò HLV Zinedine Zidane giành quyền vào bán kết Champions League sau trận hòa 0-0 với Liverpool rạng sáng 15/4 (giờ Hà Nội).

Man City, PSG tạo cặp bán kết Champions League trong mơ

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại Dortmund 2-1 ở trận tứ kết lượt về trên sân Signal Iduna Park rạng sáng 15/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm