Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Liverpool tấn công xe buýt của Real Madrid

Người hâm mộ "The Kop" có hành động xấu xí trước thềm tứ kết lượt về Champions League trên sân Anfield rạng sáng 15/4.

Một nhóm CĐV Liverpool tụ tập trên con đường mà thầy trò HLV Zinedine Zidane đi qua và có hành động quá khích như đốt pháo sáng, tấn công xe buýt bằng vật thể lạ.

Dàn sao "Los Blancos" may mắn không gặp vấn đề nào, khi chiếc xe buýt được thiết kế đặc biệt với hai lớp kính khá kiên cố.

CDV Liverpool pha xe buyt cua Real Madrid anh 1

Cửa kính xe buýt của Real bị phá. Ảnh: PA.

Liverpool đã ngay lập tức lên án hành động này và tuyên bố sẽ nhờ cảnh sát tìm ra những kẻ gây rối: "Đây là hành vi không thể chấp nhận của một vài cá nhân. Chúng tôi sẽ sớm tìm ra người phải chịu trách nhiệm".

Chiêu trò gây áp lực tâm lý của người hâm mộ vùng Merseyside không phát huy hiệu quả khi Liverpool chỉ có kết quả hòa 0-0 trước Real tại Anfield. Chung cuộc, "Los Blancos" giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số 3-1. Đối thủ của thầy trò Zidane sẽ là Chelsea.

"The Kop" đã tạo thế trận khá tốt trên sân nhà. Mohamed Salah cùng đồng đội tung đến 15 cú sút, gấp hơn 2 lần so với Real, nhưng không thể đánh bại hàng thủ chơi tập trung bên phía đối thủ.

Năm 2018, xe buýt của Man City cũng bị CĐV Liverpool tấn công. Nhiều cầu thủ "Cityzens" hoảng sợ, CLB này cũng phải bố trí một chiếc xe khác để đưa thầy trò Pep Guardiola trở lại Manchester do chiếc xe cũ bị hư hỏng nặng.

CDV Liverpool pha xe buyt cua Real Madrid anh 2

Đội hình ra sân của Liverpool (trái) và Real Madrid.

Muller bức xúc vì bị thổi phạt oan

Chân sút người Đức mất cơ hội ở những phút cuối trận gặp PSG vì trọng tài phán đoán sai.

Man City, PSG tạo cặp bán kết Champions League trong mơ

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại Dortmund 2-1 ở trận tứ kết lượt về trên sân Signal Iduna Park rạng sáng 15/4 (giờ Hà Nội).

Real Madrid loại Liverpool khỏi Champions League

Thầy trò HLV Zinedine Zidane giành quyền vào bán kết Champions League sau trận hòa 0-0 với Liverpool rạng sáng 15/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm