Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane có kế hoạch trở lại ghế huấn luyện

HLV Zinedine Zidane đang chờ đợi thời điểm thích hợp để đảm nhiệm công việc dẫn dắt tuyển Pháp.

Tờ L'Équipe khẳng định Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ trở thành HLV trưởng tuyển Pháp sau World Cup 2022. Ông đã từ chối nhiều lời đề nghị để chờ đợi thay thế HLV Didier Deschamps, người có thể chia tay "Les Bleus" sau World Cup 2022.

Chủ tịch Florentino Perez tháng trước thổ lộ trên tờ El Transistor OC rằng: "Zidane mơ ước được dẫn dắt tuyển Pháp. Tôi tin chắc cậu ấy có thể hoàn thành nguyện vọng này. Tôi vẫn rất yêu mến Zizou. Nơi đây luôn chào đón cậu ấy quay trở lại".

Zinedine Zidane anh 1

Zinedine Zidane đang chờ đợi để dẫn dắt tuyển Pháp. Ảnh: AS.

Sau thất bại tại Euro 2020, Noel Le Graet, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF), xác nhận HLV Deschamps sẽ tiếp tục công việc dẫn dắt tuyển Pháp. Mục tiêu của họ là hướng tới chức vô địch World Cup 2022. Như vậy Zidane có khoảng hơn 1 năm nghỉ ngơi trước khi trở lại công tác huấn luyện.

Zidane và Real Madrid đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Zidane ra đi vì cảm thấy mệt mỏi và không còn nhận được đủ sự tin tưởng từ ban lãnh đạo. "Los Blancos" nhanh chóng bổ nhiệm Carlo Ancelotti lên thay thế.

Trở lại với tuyển Pháp, họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch, đặc biệt sau khi đăng quang tại World Cup 2018. Tuy nhiên, thầy trò HLV Deschamps dừng bước ngay vòng 1/8 khi để thua Thụy Sĩ ở loạt luân lưu.

Casemiro hay nhất trận Real loại Liverpool Tiền vệ phòng ngự người Brazil sở hữu những thống kê ấn tượng trong ngày đội bóng của Zinedine Zidane loại Liverpool khỏi tứ kết Champions League.

Perez: 'Tôi yêu Ramos như con trai'

Chủ tịch Real Madrid tiết lộ quan điểm sau cuộc chia tay với HLV Zinedine Zidane và đội trưởng Sergio Ramos trong mùa chuyển nhượng hè.

Gareth Bale có thể giải nghệ ở Real

Ngôi sao Gareth Bale có thể giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp cấp CLB khi chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm