Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenta Home 16 tung ưu đãi lớn cho khách hàng

Dự án nhà phố khai thác Zenta Home 16 tại quận 12 gây ấn tượng với khách hàng với chất lượng nổi bật cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Zenta Home 16 tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản TP.HCM từ đầu năm nay nhờ mô hình nhà phố với không gian sống an toàn, tiện nghi, đồng thời kết hợp kinh doanh và cho thuê. Mới đây, dự án tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua bởi chính sách ưu đãi lớn.

Theo đó, trong tháng 3 này, khách hàng đặt mua nhà phố tại khu dân cư Zenta Home 16 sẽ nhận chiết khấu đến 2%, 3 chỉ vàng và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Zenta Home 16 anh 1

Zenta Home 16 tung nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Đại diện Zentaland - chủ đầu tư dự án - chia sẻ: “Chính sách ưu đãi giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính ban đầu, đem đến cơ hội sở hữu nhà phố có tính khai thác dễ dàng hơn. Từ đó, khách hàng có thể chủ động cân đối dòng tiền vào các kế hoạch tài chính khác, hoặc đầu tư khai thác kinh tế từ chính căn nhà”.

Zenta Home 16 là nhà phố xây sẵn hiếm hoi tại TP.HCM có chính sách bảo hành tới 24 tháng miễn phí. Cụ thể, chủ đầu tư sẽ đồng hành cùng người mua sau 2 năm bàn giao căn nhà. Các công tác kiểm tra, bảo trì hệ thống cấp - thoát nước, tường ốp đá, trần, mái hiên kính… được thực hiện định kỳ 3 tháng/lần. Với chính sách này, cư dân sẽ được sống trong không gian an toàn, chất lượng và hạn chế những chi phí sửa chữa phát sinh.

Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư cũng rất linh hoạt. Khách hàng được hỗ trợ vay 50-70% từ ngân hàng TP Bank và Vietin Bank với nhiều ưu đãi lãi vay. Chủ nhân tương lai của Zenta Home 16 còn được tặng bộ khóa điện tử thông minh Smart lock (khóa vân tay, mật mã, thẻ từ, điều khiển app). Với hỗ trợ này cùng loạt ưu điểm của Zenta Home 16, nhà đầu tư có thể tối ưu dòng tiền nhờ cho thuê nhà phố đa dụng giai đoạn hậu Covid-19.

Zenta Home 16 anh 2

Khách hàng được hỗ trợ vay 50-70% từ ngân hàng khi mua nhà phố Zenta Home 16.

Để tri ân sự tin tưởng của khách hàng, chủ đầu tư cũng triển khai song song chương trình rút thăm may mắn. Các chủ nhân của Zenta Home 16 sẽ có cơ hội trúng một combo điện máy thông minh trị giá 400 triệu đồng/giải, 2 voucher nội thất nhà mới trị giá 200 triệu đồng/giải, 3 voucher hoàn thiện nhà trị giá 150 triệu đồng/giải.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận lì xì từ chương trình “Hái lộc thần tài”. Giá trị phần thưởng từ 5 đến 20 triệu đồng khi khách hàng thanh toán đúng hạn và đầy đủ số tiền với mỗi đợt thanh toán.

Theo đại diện Zentaland, sức hút của khu dân cư Zenta Home 16 đến từ vị trí cửa ngõ giao thương liên tỉnh, kết nối nhanh chóng đến Bình Dương, Tây Ninh, Long An. Tại đây, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến các quận lân cận như Gò Vấp, Hóc Môn, TP Thủ Đức. Cùng với đó, dự án được thiết kế và xây dựng khoa học, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng đa mục đích.

Điển hình, dự án có đường bộ lộ giới 12 m, lòng đường 6 m, vỉa hè 3 m mỗi bên nên đảm bảo thông thoáng. Vỉa hè bó vỉa bằng đá, có lối đi riêng dành cho xe máy; mái hiên kính khung thép thuận tiện cho hoạt động thương mại; sảnh trệt được thiết kế kiểu duplex chuyên biệt, đẩy cầu thang về cuối để tạo không gian rộng rãi… Với thiết kế này, chủ nhân có thể tích hợp vào căn nhà công năng ở, mở cửa hàng kinh doanh, bán hàng online, làm văn phòng hay cho thuê sinh lời đều đặn. Căn nhà có thể trở thành tài sản sinh lời về lâu dài.

Zenta Home 16 là một trong số ít dự án có chính sách hỗ trợ và ưu đãi lớn cho khách hàng trong giai đoạn hiện nay. Cùng với những lợi thế vốn có, mô hình nhà phố xây sẵn sẽ tiếp tục được quan tâm bởi đông đảo nhà đầu tư trong tương lai. Zenta Home 16 - nhà phố khai thác tại quận 12, được đầu tư và phát triển bởi Zentaland.

Hotline: 0369696688 - 0932063209 | Website: zentaland.com.vn

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm