Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenit quyết đập tan mọi chỉ trích khi tiếp đón Milan

Zenit đang ở trung tâm của sự chỉ trích sau khi vung tiền chiêu mộ Hulk và Witsel. Cuộc tiếp đón Milan đêm nay chính là cơ hội để đội chủ sân Petrovsky đập tan mọi sự chỉ trích đó.

Bảng C Champions League - 23h00 ngày 3/10, sân Petrovsky: Zenit vs Milan

Zenit quyết đập tan mọi chỉ trích khi tiếp đón Milan

Zenit đang ở trung tâm của sự chỉ trích sau khi vung tiền chiêu mộ Hulk và Witsel. Cuộc tiếp đón Milan đêm nay chính là cơ hội để đội chủ sân Petrovsky đập tan mọi sự chỉ trích đó.

Với quyết tâm trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu, Zenit đã bỏ ra rất nhiều tiền để gia cố lực lượng hồi mùa Hè vừa qua, trong đó họ đã chi tới 80 triệu euro để chiêu mộ hai “ngôi sao” sáng nhất của giải VĐQG Bồ Đào Nha là Hulk và Alex Witsel. Thành công đâu chưa thấy, chỉ thấy đội bóng này đang gặp vô vàn rắc rối từ hai thương vụ “bom tấn” này khi chính các cầu thủ của Zenit cho rằng BLĐ đã quá lãng phí khi vung ra số tiền lớn đến vậy.

Rắc rối trở nên nghiêm trọng khi Zenit đẩy Igor Denisov và Aleksandr Kerzhakov (những người đã chỉ trích BLĐ) xuống tập cùng đội trẻ. Và để bênh vực hai tuyển thủ Nga, các CĐV Zenit đã đặt bom (giả) cùng những lời hăm dọa nhằm vào Hulk. Trước tình hình đó HLV Luciano Spalletti đã gọi Denisov và Kerzhakov trở lại đội Một, nhưng điều này cũng chẳng thể giúp Zenit cải thiện được thành tích nghèo nàn trên sân cỏ (hòa Lokomotiv Moscow 1-1 ở vòng đấu gần nhất).

Hulk cần phải đứng ra giúp đỡ Zenit giải quyết những khó khăn

Có lẽ hơn ai hết, Hulk đang phải chịu sức ép vô cùng lớn. Muốn chứng tỏ giá trị của mình, chân sút người Brazil không còn cách nào khác là phải tỏa sáng, giành niềm tin nơi người hâm mộ. Quan trọng hơn cựu tiền đạo Porto phải nỗ lực hết mình để giúp đội bóng chấm dứt chuỗi trận bết bát vừa qua (không thắng 4/5 trận) cũng như thất bại tan nát trước Malaga ở loạt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League.

Ở thời điểm nào đó thì cơ hội cho Hulk là không nhiều, bởi Milan là đội bóng già rơ ở giải đấu danh giá nhất cựu lục địa. Song ở thời điểm này lại khác. Đội bóng thành Milano cũng đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn cũng từ chính sách chuyển nhượng không hợp lý của mình.

Quyết định bán bộ đôi Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic đã gây ra những hậu quả nặng nề. Đó là việc đội bóng mất đi những chỗ dựa tốt nhất. Nhưng trên tất cả là việc các cầu thủ Milan tỏ ra bất mãn với quyết định của đội bóng. Đây chính là nguyên nhân khiến Milan có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ trở lại đây khi chỉ thắng vỏn vẹn 2 trong tổng số 7 trận đấu chính thức kể từ đầu giải (thua 3 hòa 2).

Allegri đã sẵn sàng cho cuộc chia tay với Milan

Hiện tại khó khăn vẫn chưa buông tha cho các vị khách đến từ nước Ý, đó là những tranh cãi xung quanh chiếc ghế HLV của Allegri. Trong khi các tiền bối của Rossoneri ra sức bảo vệ cựu HLV của Cagliari thì BLĐ gần như đã hết kiên nhẫn với vị chiến lược gia này. Giới chóp bu tại San Siro hạn cho Allegri có hai trận để tự cứu mình, bằng không sẽ ra đi.

Nhưng thay vì tìm cách để cứu vãn tương lai, Allegri dường như đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay. Mà không phải bây giờ, từ lúc Thiago Silva và Ibra ra đi, cựu HLV của Cagliari đã nung nấu ý định đó. Thử hỏi với tâm lý của một người thầy như vậy, liệu các cầu thủ áo sọc Đỏ Đen còn có động cơ để chiến đấu. Nên nhớ, làm khách trên đất Nga không bao giờ dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào, kể cả đối với Real, Barca hay Man Utd.

Đội hình dự kiến:

Zenit:
Malafeev; Anyukov, Bruno Alves, Lombaerts, Lukovic; Shirokov, Bystrov, Denisov, Fayzulin; Kerzhakov, Hulk.

Milan: Abbiati; Abate, Zapata, Yepes, Antonini; De Jong, Ambrosini; Nocerino, Robinho, Pazzini; El Shaarawy.

Dự đoán: 2-1

KHÁNH CHI

Theo Infonet
 

KHÁNH CHI

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm