Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZenFone - bạn đồng hành du xuân của giới trẻ

Với bộ sưu tập smartphone của ASUS, những chuyến du lịch đầu xuân và họp mặt gia đình, bạn bè sẽ trở nên thú vị hơn.

Với nhiều người, Tết đến là lúc phiêu theo những chuyến đi, rời xa bốn bức tường văn phòng, thành phố chât chội đầy bụi và đến với muôn vàn cảnh đẹp của núi, biển hay vùng sông nước. Trên hành trình đó, không thể thiếu một smartphone chụp ảnh đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Sử dụng smartphone, hành lý du lịch sẽ nhẹ nhàng, gọn gàng hơn so với việc mang máy DSLR cồng kềnh, phù hợp cho các chuyến đi ngắn dịp đầu xuân.

Nếu thích chụp nhanh những khoảnh khắc trên đường, bạn có thể chọn ZenFone 2 Laser, thiết bị có camera lấy nét tự động bằng laser 0,03 giây. Nếu là dân du lịch và chụp hình chuyên nghiệp cần một thiết bị tối giản, bạn nên cân nhắc để chọn ZenFone Zoom, smartphone zoom quang học 3x và độ phóng đại tối đa 12 lần, đồng thời xử lý hình ảnh tương đương máy camera chuyên nghiệp.

Ngoài ra, khi cùng người yêu mừng lễ tình nhân Valentine vào mùng 7 Tết Nguyên đán, smartphone ZenFone Selfie là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Model sở hữu bộ đôi camera trước và sau 13 megapixel, hỗ trợ selfie góc rộng, trang bị phần mềm tự làm đẹp Beautification… Dùng smartphone này, cặp đôi của bạn sẽ có những tấm ảnh kỷ niệm đáng yêu vào ngày đặc biệt 14/2.

Vào dịp Tết, những buổi họp mặt là không thể thiếu. Trong các buổi tiệc đó, một bộ hình selfie cùng tất cả mọi người là ý tưởng hay để bạn thực hiện. Chỉ cần dùng ZenFone 2, smartphone hỗ trợ tự chụp chân dung góc rộng, bạn dễ dàng chụp được bức ảnh ưng ý. Tìm thêm một vài bài hát xuân, cùng người thân quây quần ăn uống, trò chuyện trong tiếng nhạc phát ra từ ZenPad Theatre kèm bộ loa Audio Cover gắn kèm, bạn sẽ có buổi tối đáng nhớ.

 

ASUS mang đến bạn những chọn lựa hấp dẫn để đồng hành trong năm mới. Trong đó, ZenFone 2 Laser giúp chụp hình nhanh chóng và ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống, ZenFone Selfie cho ra các bức ảnh ấn tượng, ZenFone 2 với 2 SIM 2 Sóng và kết nối 4G nhanh chóng hỗ trợ bạn kết nối và chia sẻ, ZenPad với các phụ kiện độc đáo như ốp lưng kèm loa Audio Cover hay Zen Clutch thời trang là thiết bị giải trí cho cả gia đình.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm